Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 23/11: Balotelli tự tin trở lại ĐT Italia, Jesus thừa nhận ghi bàn tệ

- Thứ Năm, 23/11/2023, 10:31
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Balotelli tự tin trở lại ĐT Italia, CĐV Everton lên kế hoạch biểu tình ở trận gặp MU, Jesus thừa nhận ghi bàn tệ là tâm điểm trong chuyên mục tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay.

Balotelli tự tin trở lại ĐT Italia

Đã hơn 5 năm kể từ lần cuối Mario Balotelli khoác áo tuyển Ý. Anh có 36 trận chơi cho đội tuyển và ghi 14 bàn thắng. Balotelli hiện đang thi đấu cho đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Adana Demirspor và có khởi đầu tốt kể từ khi gia nhập vào tháng 9, với ba bàn sau năm lần ra sân ở Super Lig. Cầu thủ 33 tuổi đang cảm thấy tự tin và cho rằng mình nên được HLV Luciano Spalletti xem xét gọi trở lại đội tuyển quốc gia.

“Nếu tôi khỏe, tôi vẫn coi mình là người mạnh nhất”, Balotelli nói với TVPlay. “[Giacomo] Raspadori và [Gianluca] Scamacca đã thi đấu [trong trận gặp Ukraine]? Họ đã thực hiện tổng cộng bao nhiêu cú sút? Hai? Tôi muốn bình phục và chơi cho đội tuyển quốc gia. Tôi luôn hy vọng một cuộc gọi. Tôi đã gặp Spalletti vài lần.”

Jesus thừa nhận ghi bàn tệ

Chỉ có được 19 bàn sau 64 trận cho ĐTQG và ghi vỏn vẹn 1 bàn kể từ tháng 10/2019 cho Selecao, Gabriel Jesus đã phải lên tiếng về hiệu suất của bản thân:  

“Có những thứ tôi chẳng thể kiểm soát được. Tôi tập luyện, tôi tìm kiếm cơ hội, tôi cố gắng di chuyển, tôi giúp đỡ tập thể. Tôi nghĩ rằng ghi bàn không phải là điểm mạnh của mình, nhưng tôi vẫn có thể ghi bàn và ở trên sân để ghi bàn. Tôi đã làm được rất nhiều điều ở đội tuyển Brazil. Tôi sẽ làm bàn cho đội. Tôi làm việc lặng lẽ, không phải để đáp lại những lời chỉ trích hay những sự khen ngợi.”

Jesus tiếp tục tịt ngòi trên tuyển ở trận mới đây gặp Argentina
Jesus tiếp tục tịt ngòi trên tuyển ở trận mới đây gặp Argentina

CĐV Everton lên kế hoạch biểu tình ở trận tiếp MU

Dự kiến ​​​​sẽ có phản ứng dữ dội tại sân Goodison Park trong trận đấu giữa Everton vs MU tại Ngoại hạng Anh vào chủ nhật này. Một cuộc biểu tình được các CĐV chủ nhà lên kế hoạch, nó gồm cả việc hô vang "Premier League, tham nhũng chết tiệt" ở phút thứ 10 của trận đấu. 

Đây là động thái phản đối việc Premier League trừ 10 điểm của Everton với tuyên bố CLB vi phạm luật công bằng tài chính. Trước tình hình này, khi trực tiếp trận đấu tới, đài Sky Sports có thể thực hiện các bước để giảm tiếng ồn không hay của đám đông phát ra qua sóng truyền hình.

Louis Saha cảm thấy bế tắc vụ Sancho - Ten Hag

Cựu tiền đạo MU - Louis Saha đã lên tiếng về trường hợp mâu thuẫn chưa có hồi kết của Sancho với HLV Ten Hag: “Người hâm mộ MU muốn thấy những cầu thủ giỏi nhất và tài năng nhất thi đấu và Jadon Sancho chắc chắn là một nhân tố như vậy.

Nhưng kể từ khi đến MU cậu ấy đã không thi đấu thường xuyên và điều đó đã diễn ra trong nhiều tháng. Nếu Erik ten Hag cân nhắc việc đưa Sancho trở lại đội hình, tôi cũng nghi ngờ khả năng sẽ thành công. Vì nếu cậu ấy chơi tốt hay không thì Ten Hag cũng bị dè bỉu khi cho Sancho thi đấu.”

Saliba nhầm cựu sao Arsenal thành HLV Everton

Trong một buổi phỏng vấn thú vị gần đây với NBC Sports, trung vệ William Saliba đã có những sự nhầm lẫn hài hước. Khi xem bức ảnh của cựu cầu thủ Arsenal là Philippe Senderos, Saliba đã nói: “Đó có phải là HLV của Everton (Sean Dyche) không?” 

Người phỏng vấn đáp: “Không, không, nhìn cũng giống ông ấy đấy, nhưng đây là một hậu vệ người Thụy Sỹ.” Rốt cuộc Saliba cũng không biết đó là ai. Ngoài ra, anh còn nhầm lẫn hình ảnh cựu tiền đạo Pháo thủ Arshavin thành tiền vệ tài hoa một thời Rosicky.

WILLIAM SALIBA | ĐỈNH CAO CỦA PHÒNG NGỰ PHONG CÁCH "ROLLS ROYCE" | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

ĐT Italia

Điểm tin bóng đá hôm nay