Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 22/04: Erik ten Hag phản pháo chỉ trích

- Thứ Hai, 22/04/2024, 08:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế ngày 22/04: Ten Hag phản pháo chỉ trích, Sao Barca chỉ trích La Liga vì không áp dụng goal-line.

Erik ten Hag phản pháo chỉ trích

Dù vượt qua Coventry City để giành quyền lọt vào chung kết FA Cup, nhưng cái cách mà Man United giành chiến thắng khiến nhiều người cảm thấy không thuyết phục, trong đó có chính các CĐV Quỷ đỏ. Tuy nhiên HLV Erik ten Hag đã lên tiếng phản đối điều này:

"Trận đấu này không phải một nỗi xấu hổ, tôi không nghĩ như vậy. Đây là một thành tựu lớn của Man United. Chúng tôi đã lọt vào 2 trận chung kết trong vòng 2 năm. Bất chấp những kết quả không tốt, kể cả việc chúng tôi bị gỡ hòa 3-3 ngày hôm nay, tôi cho rằng những gì mà chúng tôi làm được thật đáng khen ngợi."

HLV Erik ten Hag cho rằng Man United đạt thành tựu lớn.
HLV Erik ten Hag cho rằng Man United đạt thành tựu lớn.

Sao Barca chỉ trích La Liga vì không áp dụng goal-line

Sau khi trận đấu El Clasico giữa Real Madrid và Barcelona kết thúc, dư âm mà nó để lại là những quyết định gây tranh cãi của trọng tài. Trong đó nổi bật nhất là tình huống mà bóng dường như đã lăn qua vạch vôi khung thành Real Madrid, nhưng không thể xác nhận đó có phải bàn thắng hay không bởi La Liga không áp dụng công nghệ goal-line.

Tình huống gây tranh cãi trong trận đấu giữa Real Madrid và Barcelona.
Tình huống gây tranh cãi trong trận đấu giữa Real Madrid và Barcelona.

Phát biểu sau trận đấu, thủ môn Marc-Andre Ter Stegen bức xúc:

"Đây là một nỗi xấu hổ của bóng đá. Tại sao lại không có công nghệ goal-line tại La Liga? Họ đổ rất nhiều tiền vào bóng đá, nhưng lại không đầu tư cho những thứ quan trọng nhất. Thật sự là một sự sỉ nhục."

De Jong báo tin dữ cho Barca

Không chỉ thất bại trước Real Madrid trong trận El Clasico, Barcelona còn chịu tổn thất với chấn thương của tiền vệ Frenkie de Jong. Cầu thủ người Hà Lan đã phải sớm rời sân trong những phút bù giờ hiệp một.

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin De Jong dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng với chấn thương này. Điều đó đồng nghĩa rằng mùa giải gần như đã khép lại với tiền vệ của Barca.

Frenkie de Jong rời sân vì chấn thương.
Frenkie de Jong rời sân vì chấn thương.

Nottingham Forest công khai chỉ trích VAR

Không chỉ ở Tây Ban Nha, các quyết định gây tranh cãi của trọng tài cũng là tâm điểm chú ý tại nước Anh ngày hôm qua, cụ thể là trong trận đấu giữa Everton và Nottingham Forest. Đội khách cho rằng họ đã bị từ chối tới 3 quả penalty, dẫn đến thất bại với tỉ số 0-2.

Sau trận đấu, trang chủ của Nottingham Forest đã đăng một thông cáo có nội dung như sau:

"Trọng tài đã đưa ra 3 quyết định tồi tệ - từ chối 3 quả penalty - đó là điều mà chúng tôi không thể chấp nhận.

Chúng tôi đã cảnh cáo Ban trọng tài (PGMOL) rằng trọng tài VAR là một CĐV Luton nhưng họ không thay đổi trọng tài. Sự kiên nhẫn của chúng tôi đã bị thử thách quá nhiều lần.

Nottingham Forest sẽ xem xét các hành động tiếp theo."

LĐBĐ Anh (FA) xác nhận sẽ vào cuộc điều tra trận đấu này.

Thêm một HLV phàn nàn về lịch thi đấu

Sau khi HLV Pep Guardiola lên tiếng phàn nàn về lịch thi đấu dày đặc, HLV Mikel Arteta cũng bày tỏ sự đồng tình với người đồng nghiệp. Thuyền trưởng của Arsenal phát biểu:

"Đó không phải là câu chuyện của Arsenal, của Pep hay của tôi. Đó là vấn đề liên quan tới thể lực và thể trạng của cầu thủ. Nhất là với những đội chơi ở các giải Châu Âu. Đánh giá vấn đề ở các góc độ khác nhau, có thể thấy việc xếp lịch thi đấu dày đặc như vậy là không hợp lý.

HLV Mikel Arteta đồng tình với Pep Guardiola.
HLV Mikel Arteta đồng tình với Pep Guardiola.

Đã tới lúc phải bảo vệ những cầu thủ, của tất cả các đội bóng. Tôi thấy không công bằng khi một đội phải đá cả Champions League, Ngoại Hạng Anh lẫn FA Cup mà chỉ có 3 ngày nghỉ. Trong khi đối thủ của họ có tới 7 ngày để chuẩn bị.

Hãy nghĩ tới đôi chân của các cầu thủ. Hãy làm mọi thứ có thể để cầu thủ được nghỉ ngơi đầy đủ. Chỉ khi đó, họ mới hồi phục, thi đấu tốt và duy trì được chất lượng màn trình diễn qua từng trận."

REAL MADRID - BARCELONA | "CẬU BE" ĐƯA LOS BLANCOS TIỆM CẬN MỤC TIÊU | LALIGA EA SPORTS 23/24

Xem thêm:

Man United

Barcelona

Nottingham Forest

Điểm tin bóng đá hôm nay