Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 20/04: Chelsea đón tin vui trước thềm đại chiến, U23 Thái Lan lập kỷ lục đáng quên

- Thứ Bảy, 20/04/2024, 09:41
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 20/04: Chelsea đón tin vui trước thềm đại chiến, U23 Thái Lan lập kỷ lục đáng quên và những tin tức bóng đá mới nhất hôm nay.

Chelsea đón tin vui trước thềm đấu Man City

Trong buổi họp báo trước thềm đối đầu với Man City ở trận bán kết FA Cup, HLV trưởng của Chelsea đã có những cập nhật đáng chú ý về tình hình nhân sự. Theo đó, sẽ có 2 cầu thủ quan trọng của đội bóng đã hồi phục chấn thương và có thể tham gia trận đại chiến sắp tới.

"Cậu ấy đã tập luyện tốt trong những ngày gần đây và sẽ góp mặt trong danh sách được đăng ký ở đấu tới. Chúng tôi để ý đến Enzo mỗi ngày và sẽ có cách để bảo vệ cậu ấy vì cầu thủ trẻ tuổi này là một mảnh ghép quan trọng cho hiện tại và tương lai của đội bóng," nhà cầm quân người Argentina lên tiếng.

Enzo Fernandez Chelsea
Enzo Fernandez có thể ra sân trong trận đấu mới Man City.

"Với Nkunku thì cần những đánh giá sau mỗi buổi tập. Trong những ngày vừa qua, cậu ấy đã cho thấy khả năng về việc có thể ra sân trở lại. Giờ thì chúng tôi cần xem cơ thể của cậu ấy phản ứng thế nào cũng như mọi chuyện sẽ tiến triển ra sao để đưa ra quyết định cuối cùng", cựu HLV PSG cho biết thêm.

U23 Thái Lan lập kỷ lục đáng quên tại giải U23 châu Á 

Ở lượt trận thứ 2 vòng bảng U23 châu Á, U23 Thái Lan đã phải đối đầu với đối thủ rất mạnh là U23 Ả Rập Xê Út. Tưởng chừng chiến thắng 2-0 trước Iraq sẽ là điểm tựa để giúp cho thầy trò HLV Issara Sritaro tiếp tục tạo nên được bất ngờ. 

Nhưng không, đại diện Đông Nam Á đã để thua đậm với tỷ số 0-5. Với thất bại ê chề này, U23 Thái Lan đã xác lập nên một kỷ lục đáng quên, khi trở thành đội bóng có số lần thua đậm nhiều nhất giải đấu (với cách biệt từ 4 bàn trở).

U23 Ả Rập Xê Út 5-0 U23 Thái Lan
U23 Ả Rập Xê Út hủy diệt U23 Thái Lan.

Emiliano Martínez bị treo giò vì thẻ vàng ở loạt penalty 

Thủ môn số 1 của Aston Villa, Emiliano Martínez sẽ không thể ra sân ở trận bán kết lượt đi Europa Conference League gặp Olympiacos sắp tới vì dính thẻ vàng ở loạt sút penalty trong trận đấu với Lille. Theo quy định, thẻ vàng thứ 2 ở loạt sút luân lưu không được tính chung với thẻ vàng trước đó (trong thời gian thi đấu chính thức hoặc ở hiệp phụ), cho nên cầu thủ sẽ không bị đuổi khỏi sân. 

Nhưng với việc thủ môn người Argentina đã nhận đủ 3 thẻ vàng, thì anh vẫn phải bị treo giò 1 trận theo quy định của UEFA. 

"Trong trường hợp bị cảnh cáo nhiều lần, cầu thủ, huấn luận viên hoặc thành viên ban huấn luyện sẽ bị treo giò ở trận đấu tiếp theo của giải đấu sau ba lần nhận thẻ vàng mà không dẫn đến thẻ đỏ," Cơ quan bóng đá tối cao của châu Âu thông báo. 

Emiliano Martínez Aston Villa
Emiliano Martínez bị treo giò vì thẻ vàng ở loạt penalty.

Inter Miami đón tin buồn trước thềm đối đầu Nashville

Trong trận đấu gặp Nashville vào sáng ngày mai, Inter Miami sẽ có được sự phục vụ của Messi. Nhà vô địch World Cup 2022 đã hồi phục chấn thương hoàn toàn và có thể ra sân ngay từ đầu. Nhưng tin không vui là có 2 cầu thủ quan trọng khác bị chấn thương không thể ra sân.

Đó là Jordi Alba và Serghiy Kryvtsov. Sự vắng mặt của 2 cái tên này đã kéo dài thêm danh sách chấn thương của The Herons, khi họ có đến 9 cầu thủ đang phải ngồi ngoài.

Messi, Inter Miami
Inter Miami đón tin vui từ Messi, nhưng nhận tin buồn từ 2 cầu thủ khác.

Jurrien Timber quay trở lại tập luyện

Mới đây, HLV Mikel Arteta đã thông báo về sự trở lại của Jurrien Timber. Cựu sao Ajax bị đứt dây chằng chéo ngay trong trận mở màn Ngoại Hạng Anh mùa giải 2023/24 và phải ngồi ngoài cho đến nay. Theo HLV trưởng Arsenal cho biết, Jurrien Timber đã có thể tập luyện trở lại và sẽ thi đấu cùng đội U21 để đánh giá tình hình.

"Timber sẽ chơi một trận đấu với đội U21 và sau đó chúng ta sẽ có cái nhìn tổng quan nhất về tình hình của cậu ấy. Jurrien Timber đã thể hiện khá tốt trên sân tập nhưng bây giờ mới là bước cuối cùng. Chúng ta cần có sự chắc chắn rằng cậu ấy đã sẵn sàng ra sân trở lại," chiến lược gia người Tây Ban Nha thông tin.

Highlights: U23 Thái Lan - U23 Ả Rập Xê út | Out trình toàn tập, lấy rổ đựng bóng

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Lionel Messi

Arsenal

FA Cup

U23 Thái Lan

Điểm tin bóng đá hôm nay

U23 Châu Á