Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 19/12: De Bruyne tái xuất; Luke Shaw cảnh báo Man United

- Thứ Ba, 19/12/2023, 10:37
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cập nhật những thông tin nóng hổi từ làng túc cầu trong chuyên mục Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay.

Pep Guardiola khao khát vô địch FIFA Club World Cup

Manchester City đã đến Ả Rập Xê Út để chuẩn bị cho trận bán kết với Urawa Red Diamonds. HLV Guardiola chia sẻ:

“Chúng tôi muốn đoạt danh hiệu này. Đây là chiếc cúp mà chúng tôi chưa có. Đó là cơ hội để chúng tôi khép lại một chu kỳ và vô địch tất cả những giải đấu mà chúng tôi đã tham dự. Biết đâu sau này chúng tôi không còn cơ hội nữa.

Ở Ngoại hạng Anh, cứ sau ba ngày chúng tôi lại có một trận đấu. Nhưng để được góp mặt tại đây là rất khó. Các cầu thủ đều biết điều đó và chúng tôi sẽ cố gắng thể hiện thật tốt.”

Kevin De Bruyne trở lại tập luyện

Sau bốn tháng dưỡng thương, mới đây chân chuyền 32 tuổi đã hội ngộ cùng các đồng đội tại Man City. Anh tỏ ra khá thoải mái trong suốt buổi tập.

Tuy nhiên, De Bruyne cũng nhận tin buồn khi dinh thự rộng 28 ha của anh tại Bỉ đã bị đạo chích ghé thăm hồi cuối tuần trước. Tờ Daily Mail cho biết không có thành viên nào trong gia đình De Bruyne ở nhà khi vụ trộm xảy ra.

Luke Shaw không muốn Manchester United tái phạm sai lầm

Sau trận hòa 0-0 trên sân Liverpool, ngôi sao người Anh cho biết:

“Bây giờ chúng tôi phải lấy kết quả đó làm nền tảng. Mỗi trận đấu, dù là làm khách ở Anfield hay chơi tại sân nhà Old Trafford, chúng tôi cũng phải thể hiện đẳng cấp tương tự. Điều chúng tôi còn thiếu chính là sự ổn định.

Trận gặp Chelsea, chúng tôi đã chơi rất tốt. Nhưng rồi chúng tôi gây thất vọng khi thua Bournemouth 3-0. Điều đó thật không thể nào chấp nhận được.”

Mauricio Pochettino đề cao tầm quan trọng của Carabao Cup

“Thật lòng thì chúng tôi không cảm thấy đây là một danh hiệu nhỏ. Mười năm qua tôi đã thấy các CLB ăn mừng khi vô địch giải đấu này. Carabao Cup là một trong những mục tiêu của chúng tôi. Chúng tôi nhìn nhận giải đấu một cách nghiêm túc và sẽ tung đội hình mạnh nhất ra sân, giống như lúc chúng tôi tham gia một trận chung kết hoặc chiến đấu cho chính mạng sống của mình,” nhà cầm quân người Argentina phát biểu khi Chelsea chuẩn bị chạm trán Newcastle United.

The Blues từng thua Chích Chòe với tỷ số 1-4 hồi tháng 11
The Blues từng thua Chích Chòe với tỷ số 1-4 hồi tháng 11

Lionel Messi tâm sự về World Cup 2026

“Thời gian sẽ quyết định liệu tôi còn đủ sức tham dự hay không. Sự thật là đến lúc đó, tôi sẽ ở vào một độ tuổi khó thi đấu tại World Cup. Tôi không nghĩ tôi sẽ làm được,” El Pulga chia sẻ cùng ESPN về khả năng bảo vệ chức vô địch thế giới cùng ĐT Argentina.

Messi nói thêm:

“Mọi người cứ nghĩ rằng World Cup 2022 là kỳ cuối cùng và tôi sẽ giải nghệ, nhưng thực tế thì ngược lại. Giờ tôi muốn cống hiến cho đội tuyển nhiều hơn bất cứ lúc nào khác. Bởi vì sau những năm tháng cay đắng, bây giờ chúng tôi đang trải qua phút giây đặc biệt. Trước đây tôi chưa từng được trải nghiệm cảm giác này cùng ĐT Argentina, và tôi muốn tận hưởng nó.”

Bernardo Silva từ chối Saudi Pro League

Chân chuyền người Bồ Đào Nha cảm thấy ấn tượng với bóng đá Ả Rập Xê Út. Anh nhận xét:

“Giải Saudi phát triển rất mạnh nhờ được đầu tư. Theo những gì chúng tôi nghe được thì họ chưa dừng lại đâu.”

Nhưng khi được hỏi về khả năng chuyển đến SPL, Silva đáp lời:

“Hiện giờ tôi tập trung cùng với City. Tôi rất vui khi chơi bóng ở châu Âu, nơi có trình độ cao nhất.”

Kết quả bốc thăm 1/8 Champions League: Man City trả thù cho người hàng xóm, Inter, Barca khó khăn

Xem thêm:

Man United

Kevin de Bruyne

Man City

Luke Shaw

Điểm tin bóng đá hôm nay