Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 19/02: Pep tuyên bố Rodri hay nhất thế giới; M.U bám đuổi Man City và Arsenal

- Thứ Hai, 19/02/2024, 11:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 19/02: Rodri vô đối ở vị trí tiền vệ trụ, Kobbie Mainoo và Rasmus Hojlund được ca ngợi,…

Pep Guardiola đưa Rodri lên mây

Không chỉ làm công việc chuyền bóng và điều tiết, Rodri còn ghi nhiều bàn thắng quan trọng cho Manchester City. Bởi vậy mà Pep đã nhận xét:

“Rodri là một cầu thủ phi thường. Cho đến lúc này thì cậu ấy là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Một chữ ký tuyệt vời. Thật khó tưởng tượng chúng tôi làm được gì trong những năm gần đây nếu không có cậu ấy. Hẳn hành trình của chúng tôi sẽ rất khó khăn.”

Thomas Tuchel không từ bỏ

Bayern Munich vừa nhận thêm 1 thất bại, lần này là trước Bochum. Khoảng cách giữa họ và Bayer Leverkusen tại Bundesliga đã được nới rộng thành 8 điểm, nhưng HLV Tuchel chưa vội bỏ cuộc. Ông chia sẻ:

“Hiện tại chức vô địch có vẻ không thực tế lắm. Nhưng mùa trước chúng tôi vẫn giữ niềm tin cho đến cuối cùng và đã được tưởng thưởng. Vì vậy chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng.”

Manchester United bám đuổi Man City và Arsenal

Man City và Arsenal đang sở hữu 8 chiến thắng trên sân khách – thành tích tốt nhất Ngoại hạng Anh. Man Utd theo sau với 7 lần giành trọn 3 điểm khi xa nhà.

Đây cũng là 3 CLB vẫn bất bại tại Ngoại hạng Anh trong năm 2024 (Ảnh: Squawka)
Đây cũng là 3 CLB vẫn bất bại tại Ngoại hạng Anh trong năm 2024 (Ảnh: Squawka)

Erik ten Hag khen Kobbie Mainoo

Chân chuyền 18 tuổi đang ngày càng trưởng thành. Sau chiến thắng trước Luton Town, thuyền trưởng Man United nhận xét:

“Tất nhiên tôi rất hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ trẻ. Họ đã chơi tốt. Tôi thấy Kobbie rất chững chạc. Cậu ấy đang tiến bộ dần dần qua từng trận đấu. Hy vọng quá trình đó sẽ tiếp diễn.”

Rasmus Hojlund được ca ngợi

Trung phong người Đan Mạch là nhân tố nổi bật nhất của Man Utd vào lúc này, khi đã ghi 7 bàn trong 6 trận gần nhất. Ten Hag dành lời khen cho cậu học trò:

“Cậu ấy có thể chịu đựng áp lực. Khi mọi thứ không ủng hộ Hojlund ở nửa đầu mùa giải, cậu ấy vẫn kiên trì. Cậu ấy quyết tâm ghi bàn và đó là lý do chúng tôi chiêu mộ cậu ấy.

Hojlund cần sự hỗ trợ, bởi vì khi còn trẻ mọi chuyện không hề dễ dàng. Nhưng nhìn chung Hojlund đã bình tĩnh và bây giờ mọi người có thể thấy khả năng của cậu ấy.”

Sao Brighton đạt thống kê khủng

Trong trận gặp Sheffield United, Pascal Groß đã thực hiện 110 đường chuyền, đạt độ chính xác 97,3%. Tiền vệ này cũng tạo ra 8 cơ hội cho đồng đội. Groß đã trở thành cầu thủ đầu tiên tạo được 8 cơ hội trở lên trong lúc đóng góp ít nhất 100 đường chuyền với độ chuẩn xác vượt mức 90%, tính từ mùa 2003/04.

Martin Odegaard khiêm tốn

Những lời tán dương đã được dành cho Odegaard sau màn trình diễn hảo hạng trước Burnley. Tuy nhiên, thủ quân Arsenal nói:

“Thực lòng thì tôi chẳng thấy có gì ghê gớm. Tôi đóng góp thêm kiến tạo, mang về 1 bàn thắng. Điều đó luôn có ích. Nhưng tôi vẫn chơi tốt bấy lâu nay. Chỉ là khi bạn ghi bàn và kiến tạo, người ta bắt đầu bàn luận nhiều hơn thôi.”

Trình độ chơi bóng đỉnh cao của Odegaard

Xem thêm:

Man United

Liverpool

Man City

Arsenal

Pep Guardiola

Rodri

Rasmus Hojlund

Điểm tin bóng đá hôm nay