Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 13/03: Mikel Arteta bị tố xúc phạm đối thủ

- Thứ Tư, 13/03/2024, 08:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế ngày 13/03: Mikel Arteta bị tố xúc phạm đối thủ, Michael Edwards trở lại Liverpool.

Mikel Arteta bị cáo buộc xúc phạm đối thủ

Sau trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Arsenal và Porto, đã xuất hiện mâu thuẫn giữa HLV hai đội. HLV Sergio Conceicao của Porto từ chối bắt tay HLV Mikel Arteta của Arsenal khi trận đấu kết thúc. Giữa hai bên còn xảy ra tranh cãi khá căng thẳng.

Serigo Conceicao và Mikel Arteta tranh cãi sau trận đấu giữa Arsenal và Porto.
Serigo Conceicao và Mikel Arteta tranh cãi sau trận đấu giữa Arsenal và Porto.

Phát biểu trong phòng họp báo, HLV Conceicao cáo buộc Arteta đã xúc phạm gia đình mình:

"Trong trận đấu, anh ta tiến về phía băng ghế huấn luyện và buông lời xúc phạm gia đình của tôi. Tôi đáp lại rằng người mà anh ta xúc phạm không liên quan gì ở đây. Anh ta nên tập trung vào việc huấn luyện các cầu thủ của mình."

HLV Mikel Arteta không bình luận gì về phát biểu của người đồng nghiệp. Phía Arsenal đã kịch liệt phủ nhận những cáo buộc của HLV Sergio Conceicao.

Michael Edwards trở lại Liverpool

Các CĐV The Kop vừa đón tin vui khi Giám đốc Michael Edwards, người từng được coi là kiến trúc sư cho thành công của Liverpool, đã chính thức trở lại CLB.

Ông Michael Edwards đã được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc điều hành bóng đá tại tập đoàn thể thao FSG - chủ sở hữu của CLB Liverpool. Ông sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc tái thiết đội chủ sân Anfield ở thời kỳ hậu Jurgen Klopp.

Michael Edwards (ngoài cùng bên trái) được xem là kiến trúc sư đằng sau thành công của Liverpool dưới thời HLV Jurgen Klopp.
Michael Edwards (ngoài cùng bên trái) được xem là kiến trúc sư đằng sau thành công của Liverpool dưới thời HLV Jurgen Klopp.

Những nhiệm vụ chính trước mắt ông Michael Edwards bao gồm bổ nhiệm Giám đốc Thể thao mới, tìm kiếm thêm một CLB để FSG đầu tư và tìm kiếm người kế nhiệm HLV Jurgen Klopp.

Đội bóng của Neymar lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu

CLB Al Hilal của Ả Rập Saudi vừa ghi tên mình vào lịch sử khi thiết lập cột mốc vô tiền khoáng hậu.

Với chiến thắng 2-0 trước Al Ittihad vào rạng sáng nay, Al Hilal đã cán mốc 28 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Đây là chuỗi trận toàn thắng dài nhất của một CLB trong lịch sử bóng đá. Thành tích này đã vượt qua kỷ lục cũ 27 trận được nắm giữ bởi CLB The New Saints tại Xứ Wales.

Các cầu thủ Al Hilal ăn mừng chiến tích lịch sử.
Các cầu thủ Al Hilal ăn mừng chiến tích lịch sử.

Càng ấn tượng hơn khi Al Hilal tạo nên chiến tích này mà không có ngôi sao lớn nhất là Neymar. Chân sút người Brazil đã phải ngồi ngoài trong phần lớn mùa giải năm nay bởi chấn thương ACL.

Al Hilal đang dẫn đầu tại Saudi Pro League sau 23 trận bất bại từ đầu mùa. Với việc bỏ xa nhóm bám đuổi tới 12 điểm, chức vô địch gần như đã nằm trong tay thầy trò HLV Jorge Jesus.

Bộ đôi sao Ngoại hạng Anh rút lui khỏi tuyển Brazil

ĐT Brazil xác nhận tiền đạo Gabriel Martinelli của Arsenal và thủ môn Ederson của Man City đã chính thức rút lui khỏi thành phần Selecao trong đợt tập trung tháng Ba.

Nguyên nhân là bởi cả hai cầu thủ này đều đang điều trị chấn thương. Martinelli dính chấn thương ở chân và đã bỏ lỡ 2 trận đấu gần nhất của Arsenal. Còn Ederson găp chấn thương ở đùi và dự kiến phải nghỉ thi đấu tới 4 tuần.

Một cầu thủ khác cũng rút lui khỏi ĐT Brazil trong đợt tập trung lần này là trung vệ Marquinhos của PSG. Trong khi đó, tiền đạo Richarlison của Tottenham dù đang gặp chấn thương nhưng vẫn sẽ hội quân cùng Selecao.

Mason Mount gần ngày trở lại

Các CĐV Man United vừa đón tin vui về tình hình lực lượng. Tiền vệ Mason Mount đã trở lại tập luyện lần đầu tiên kể từ khi dính chấn thương bắp chân hồi tháng Mười một.

HLV Erik ten Hag cũng xác nhận Mount đang tiến gần ngày tái xuất sân cỏ. Nhiều khả năng tiền vệ người Anh có thể trở lại thi đấu sau đợt tập trung ĐTQG tháng Ba. Cuộc chạm trán Brentford tại Ngoại hạng Anh vào ngày 30/03 có thể là trận đấu đánh dấu sự trở lại của Mason Mount.

Man United sắp đón chào sự trở lại của Mason Mount.
Man United sắp đón chào sự trở lại của Mason Mount.

HIGHLIGHTS: ARSENAL - PORTO | DAVID RAYA XUẤT THẦN, PHÁO THỦ VÀO TỨ KẾT ĐẦY CẢM XÚC SAU 14 NĂM

Xem thêm:

Man United

Liverpool

Arsenal

ĐT Brazil

Al Hilal

Điểm tin bóng đá hôm nay