Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 11/10: Martinelli rất buồn vì không thể gia nhập MU

- Thứ Tư, 11/10/2023, 09:44
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Martinelli rất buồn vì không thể gia nhập MU, Rabiot cho rằng Messi không xứng với QBV,... là tâm điểm trong chuyên mục tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay.

Martinelli rất buồn vì không thể gia nhập MU

Chia sẻ gần đây trên tờ The Athletic, người đại diện của Gabriel Martinelli là Luiz Antonio Moraes tiết lộ: “Martinelli đã rất buồn vì chuyển đến Man United bất thành. Nhưng cảm giác đó không kéo dài lâu. Thay vào đấy, cậu ấy chăm chỉ làm việc hơn trước. Martinelli là một tấm gương tuyệt vời, những điều tiêu cực không bao giờ xâm chiếm được tâm trí cậu ấy.”

Trong quá khứ, trước khi gia nhập Arsenal, Martinelli đã trải qua 4 đợt thử việc với MU. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đánh giá cầu thủ người Brazil không đạt yêu cầu.

Rabiot cho rằng Messi không xứng nếu giành QBV 2023

Adrien Rabiot nằm trong số những người phản đối việc Lionel Messi giành QBV 2023. Tiền vệ này phát biểu trên RMC Sport của Pháp rằng: “Tôi đã nghe tin Messi sắp làm được điều đó [đoạt QBV 2023]. Nhưng về mặt thể thao, nó phải là giữa Kylian Mbappe và Erling Haaland. Thật khó để chọn ai xứng đáng hơn, nó phụ thuộc vào việc bạn dựa vào đâu. Không phải ai cũng đồng ý, nhưng đó sẽ là chuyện giữa hai người này.”

Mbappe và Messi có mối liên hệ chặt chẽ với nhau. Họ là đồng đội cũ của câu lạc bộ bộ và đã dẫn dắt đội bóng Paris đến chức vô địch Ligue 1 mùa trước, nhưng không thành công ở châu Âu. Messi thành công ở World Cup và Mbappe cũng chơi rất hay tại Qatar, đóng góp ở câu lạc bộ của Mbappe mùa trước được đánh giá nhỉnh hơn Messi, nhưng không thể so sánh với Erling Haaland.

Rabiot cho rằng Messi không xứng giành QBV 2023
Rabiot cho rằng Messi không xứng giành QBV 2023

Giám đốc ban trọng tài Anh thừa nhận Kovacic may khi không bị đuổi

Ông Howard Webb - Giám đốc cơ quan quản lý trọng tài chuyên nghiệp Anh cho biết Mateo Kovacic đã gặp may khi không phải nhận thẻ đỏ trong trận Arsenal vs Man City:

“Đấy thực tế là một pha tắc bóng tệ. Tôi đã khá tự tin rằng đó sẽ có một chiếc thẻ đỏ được rút ra từ trọng tài Michael Oliver, trong một ngày mà lẽ ra việc này là hiển nhiên, không có gì để nghi ngờ.

Tôi nghĩ Mateo đã gặp may. Những chiếc thẻ vàng thứ hai là điều mà VAR có thể đã can thiệp. Tôi phải nói rằng cậu ấy là cầu thủ rất may mắn vì vẫn tiếp tục ở lại trên sân để thi đấu trận ấy. Michael Oliver có lẽ không muốn tạo nên ảnh hưởng tiêu cực đến trận đấu bằng phản ứng thái quá.”

Kane muốn thi đấu thêm 8-9 năm nữa

“Nhiều người tỏ thiếu lạc quan khi bước sang tuổi 30. Tuy nhiên, với tôi đây mới chỉ là nửa sau của sự nghiệp. Tôi hy vọng có thể thi đấu chuyên nghiệp thêm 8 hay 9 năm nữa. Không dễ để nói trước tương lai nhưng tôi hiểu rõ cơ thể mình và muốn chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất”, tờ Daily Mail dẫn lời Harry Kane.

Tiền đạo 30 tuổi cho biết thêm: “Hãy nhìn vào những cầu thủ giỏi nhất như Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Robert Lewandowski hay Zlatan Ibrahimovic, họ đều hay hơn khi bước sang tuổi 30. Ở nhiều môn thể thao, mọi thứ có thể được giải quyết dựa trên cuộc sống cá nhân của bạn. Bạn có gia đình, những người con, bạn cảm thấy thoải mái với cơ thể, tinh thần của mình và điều đó cho phép bạn tập trung vào việc thi đấu bóng đá”.

Highlights | Bayern Munich - Bochum | Kane cực đỉnh với cú hat-trick, Hùm Xám nghiền nát đối thủ

Xem thêm:

Man United

Lionel Messi

Điểm tin bóng đá hôm nay