Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 10/03: Garnacho và Bruno Fernandes đi vào lịch sử Man United

- Chủ Nhật, 10/03/2024, 10:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 10/03: Garnacho và Bruno Fernandes đi vào lịch sử Man United, Julian Nagelsmann ‘bóc phốt’ Bayern Munich.  

Garnacho và Bruno Fernandes đi vào lịch sử Man United

Ở trận đấu diễn ra vào tối qua (09/03), Man United đã đánh bại Everton với tỷ số 2-0 nhờ hai quả phạt đền của Bruno Fernandes và Marcus Rashford. Đáng chú ý, Alejandro Garnacho với những pha xử lý kỹ thuật trong vòng cấm chính là người đã trực tiếp mang về cả hai quả phạt đền dành cho Quỷ đỏ.

Thành tích trên giúp chân chạy cánh sinh năm 2004 trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Man United kiếm được hai quả 11m trong một trận đấu tại Ngoại hạng Anh.

Bên cạnh đó, với pha đá phạt đền thành công để mở tỷ số, Bruno Fernandes chính thức trở thành cầu thủ ghi được nhiều bàn nhất từ khoảng cách 11m trong lịch sử Man United (29 bàn thắng).

Bruno Fernandes và Alejandro Garnacho góp công lớn giúp Man United chiến thắng.
Bruno Fernandes và Alejandro Garnacho góp công lớn giúp Man United chiến thắng.

Julian Nagelsmann ‘bóc phốt’ Bayern Munich

Mới đây trong cuộc phỏng vấn với Der Spiegel, Julian Nagelsmann đã có nhiều chia sẻ đáng chú ý về đội bóng cũ là Bayern Munich.

“Bayern Munich bổ nhiệm tôi với mục tiêu tạo ra một cuộc cách mạng trong lối chơi. Để làm được điều đó, thời gian là yếu tố vô cùng cần thiết.

Jurgen Klopp cần 5 năm để đưa Liverpool lên đến đỉnh cao, Pep Guardiola thì mất đến 7 mùa giải mới vô địch được Champions League cùng Man City. Nhưng ban lãnh đạo Bayern Munich thì không cho tôi đủ thời gian để phát triển bất cứ điều gì.”

Nagelsmann không hài lòng với ban lãnh đạo Bayern Munich.
Nagelsmann không hài lòng với ban lãnh đạo Bayern Munich.

Real Madrid nhận tin vui từ bộ đôi trụ cột

Trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa Real Madrid và Celta Vigo, HLV Carlo Carlo Ancelotti đã xác nhận Thibaut Courtois và Eder Militao có thể trở lại sân cỏ sau đợt FIFA Days vào cuối tháng 3.

Bộ đôi này hiện có thể tập luyện cùng các đồng đội dù chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Như vậy, Thibaut Courtois và Eder Militao dự kiến sẽ trở lại vào tháng 4 nếu quá trình điều trị diễn ra đúng dự kiến.

Quá trình bình phục của Militao đang diễn ra tốt đẹp.
Quá trình bình phục của Militao đang diễn ra tốt đẹp.

Ilkay Gundogan muốn Hansi Flick dẫn dắt Barcelona

Sau khi Barcelona bị Villarreal đánh bại với tỷ số 3-5 vào ngày 28/01, HLV Xavi đã tuyên bố ông sẽ từ chức sau khi mùa giải này khép lại. Kể từ thời điểm ấy, nhiều cái tên đã được nhắc đến như ứng viên tiềm năng cho vị trí thuyền trưởng Blaugrana.

Với cá nhân Ilkay Gundogan, tiền vệ người Đức mong muốn Hansi Flick có thể đảm nhiệm vai trò HLV trưởng của Barcelona. Trong cuộc phỏng vấn sau trận thắng Mallorca, Ilkay Gundogan cho biết:

“Tất nhiên tôi không có quyền lựa chọn HLV trưởng mới cho Barcelona nhưng với cá nhân tôi, Hansi Flick là người phù hợp. Ông ấy không chỉ là một chiến lược gia tài năng mà còn là một người có nhân cách tốt.

Hansi Flick đã từng nhận lời dẫn dắt ĐT Đức trong hoàn cảnh vô cùng khó khăn và vì vậy, tôi rất tôn trọng ông ấy – một người luôn tận tâm với các cầu thủ.”

Gundogan đánh giá cao HLV Flick.
Gundogan đánh giá cao HLV Flick.

Bukayo Saka ngưỡng mộ Cristiano Ronaldo

Bukayo Saka từ lâu đã được biết tới là một người hâm mộ cuồng nhiệt của Cristiano Ronaldo. Đây cũng là lý do cầu thủ sinh năm 2001 quyết định lựa chọn chiếc áo số 7 tại Arsenal và cả ĐT Anh.

Trong cuộc phỏng vấn trên sóng chương trình Men in Blazers, Bukayo Saka một lần nữa thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho siêu sao người Bồ Đào Nha:

“Thú thật, cá nhân tôi không bao giờ nghĩ mình có thể duy trì được sự nghiệp đỉnh cao lâu như Cristiano Ronaldo. Đó là lý do mà tôi dành sự tôn trọng lớn đến anh ấy. Cristiano Ronaldo là thần tượng của tôi từ khi tôi còn bé.

Giờ đây, khi thi đấu chuyên nghiệp, tôi càng dành nhiều sự ngưỡng mộ hơn nữa cho anh ấy. Cách Cristiano Ronaldo duy trì được sự tập trung, chăm chỉ và kỷ luật trong tập luyện cũng như thi đấu thật sự khó tin.”

MAN UNITED - EVERTON | GARNACHO TINH QUÁI, BRUNO VÀ RASHFORD GẦM VANG | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm: 

Man United

Bruno Fernandes

Alejandro Garnacho

Điểm tin bóng đá hôm nay