Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 08/03: Haaland phản pháo Trent; Nunez ghi dấu ấn

- Thứ Sáu, 08/03/2024, 12:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 08/03: Erling Haaland không đồng tình với Trent Alexander-Arnold; bàn thắng đáng nhớ của Liverpool gọi tên Darwin Nunez,…

Haaland đáp trả Trent

Trước màn thư hùng giữa Liverpool và Manchester City vào cuối tuần này, Trent cho rằng các danh hiệu của The Kop trong những năm qua mang ý nghĩa lớn hơn. Ở cuộc trò chuyện cùng Sky Sports, Haaland đáp trả:

“Tôi đến đây được một năm và đã giành luôn cú ăn ba. Đó là một cảm giác tuyệt vời, tôi không nghĩ cậu ấy biết cảm giác này.

Cậu ấy có thể nói bất cứ điều gì cậu ấy muốn. Tôi không biết tại sao cậu ấy làm vậy, nhưng tôi chẳng bận tâm.”

Nunez đánh dấu kỷ niệm đẹp của HLV Jurgen Klopp

Trước Sparta Prague, Nunez đã trở thành người ghi bàn thắng thứ 1000 cho Liverpool dưới thời Klopp.

Bản thân tiền đạo người Na Uy đã góp công vào 12 bàn thắng (8 bàn, 4 kiến tạo) trong 12 trận từ đầu năm 2024. Trên bình diện Ngoại hạng Anh, chỉ duy nhất Kevin De Bruyne sánh ngang với Nunez về khía cạnh này.

Nunez lập cú đúp vào lưới Praha
Nunez lập cú đúp vào lưới Praha

Lý do bộ ba Arsenal thường xuyên ngồi dự bị

Bộ khung đá chính của Pháo thủ đang chơi rất tốt, thế nên nhiều cầu thủ khác như Emile Smith Rowe, Eddie Nketiah hay Reiss Nelson không được trao nhiều cơ hội. HLV Arteta thừa nhận:

“Chúng tôi đã thảo luận và chúng tôi không thể cho mọi cầu thủ ra sân trong mọi trận đấu được. Luôn có những cầu thủ muốn thi đấu, nhưng không may điều đó là không thể. Đây là một môn thể thao đồng đội, nên họ phải hiểu rằng họ cần hoàn thành trách nhiệm ở hiện tại. Tình thế biết đâu sẽ rất khác trong 3 tuần tới.”

Chuỗi trận thất vọng của Brighton

Chim Mòng Biển vừa nhận thất bại nặng nề 0-4 trước AS Roma tại vòng 1/8 Europa League. Trước đó, Brighton còn phơi áo trên sân Fulham (0-3) và Wolverhampton Wanderers (0-1). Đây là lần đầu tiên họ thua 3 trận liên tiếp dưới thời HLV Roberto De Zerbi, và cũng là lần đầu tiên nhà cầm quân người Italia nhận kết quả như vậy kể từ tháng 1/2020.

Thomas Tuchel sẵn sàng trở lại Chelsea

Nhà cầm quân 50 tuổi đã gặp rất nhiều khó khăn tại Bayern Munich và sẽ rời sân Allianz Arena sau mùa giải này. Trong bối cảnh đó, tờ BILD của nước Đức khẳng định Tuchel có thể quay về đội bóng cũ Chelsea. Mùa này, The Blues không đạt được thành tích đáng kể gì dưới thời Mauricio Pochettino.

THOMAS TUCHEL: HỒI ỨC ĐỈNH CAO CÙNG CHELSEA | KÝ ỨC NGOẠI HẠNG ANH

Xem thêm:

Erling Haaland

Thomas Tuchel

Trent Alexander-Arnold

Darwin Nunez

Điểm tin bóng đá hôm nay