Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 08/01: Nunez đánh CĐV, Bellingham giá trị nhất thế giới

- Thứ Hai, 08/01/2024, 11:08
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Những chuyển biến mới nhất xoay quanh bóng đá thế giới và các ngôi sao hàng đầu sẽ được SABAVN cập nhật trong mục tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay.

Nunez đánh vào đầu CĐV

Tại vòng 3 FA Cup đêm qua, Liverpool đã giành chiến thắng 2-0 trước Arsenal. Tuy nhiên đây không phải là thắng lợi dễ dàng khi mãi đến phút thứ 80, The Kop mới có bàn khai thông bế tắc từ pha đánh đầu phản lưới nhà của Jakub Kiwior. Quá phấn khích với bàn thắng dẫn trước, các cầu thủ Liverpool đã tiến về phía khán đài ăn mừng cực cuồng nhiệt. 

Trong lúc đó, một CĐV đã bất ngờ lao xuống sân ôm chầm lấy các cầu thủ như thể anh ta là đồng đội. Không biết có nhận ra người lạ hay không, Darwin Nunez đã nhảy lên ăn mừng, dùng tay đập liên tiếp vào đầu CĐV này để thể hiện sự phấn khích. Ngay sau đó Konate cũng xuất hiện và ăn mừng theo cách tương tự. Hành động của bộ đôi đang được bàn tán sôi nổi, hài hước trên mạng xã hội sau trận đấu. 

Nunez ăn mừng quá khích với CĐV
Nunez ăn mừng quá khích với CĐV

Joao Felix tăng lương gấp 9 lần

Theo xác nhận của chủ tịch La Liga, Javier Tebas thì Barcelona mới đây đã đăng ký mức lương mới cho Joao Felix. Các nguồn tin cho biết con số mà cầu thủ người Bồ Đào Nha nhận được rơi vào khoảng 3.450.000 bảng/năm, tức là tăng 900% so với mức lương cũ. 

Còn nhớ ở phiên chợ hè 2023, Felix mâu thuẫn với HLV Diego Simeone và bày tỏ nguyện vọng gia nhập Barca. Tuy nhiên Blaugrana khi đó đang gặp khó khăn tài chính và chỉ có thể trả anh mức lương 345.000 bảng/năm theo một hợp đồng cho mượn. Vì chỉ có như vậy thì Barca mới có thể đăng ký Felix vào danh sách thi đấu. Hiện tại, phía đội bóng xứ Catalan được cho là muốn ký chính thức lâu dài với tiền đạo 24 tuổi. 

De Bruyne vượt Antony dễ dàng

Kevin De Bruyne sau khi dính chấn thương ở trận ra quân tại Premier League đã phải ngồi ngoài cho đến nay. Đêm qua, tiền vệ người Bỉ đã có thể trở lại sân cỏ trong trận đấu với Huddersfield ở vòng 3 FA Cup. Anh được HLV Pep Guardiola tung vào sân ở phút thứ 57 và đã có đường chuyền dọn cỗ cho Jeremy Doku ghi bàn ở phút thứ 74. 

De Bruyne chỉ mất 17 phút để có được kiến tạo đầu tiên ở mùa giải 2023/24. Thành tích này ngay lập tức đã được so sánh với Antony của Man United. Chân chạy cánh của Quỷ đỏ trải qua 1200 phút thi đấu mà vẫn chưa có nổi bàn thắng hay kiến tạo nào trên mọi đấu trường. 

De Bruyne vừa trở lại đã có ngay 1 kiến tạo
De Bruyne vừa trở lại đã có ngay 1 kiến tạo

Bellingham đắt giá nhất thế giới

Kể từ khi gia nhập Real Madrid vào mùa hè năm ngoái, Jude Bellingham trở thành ngôi sao hàng đầu tại thủ đô Tây Ban Nha. Bom tấn 115 triệu bảng ghi 17 bàn sau 22 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Kền Kền Trắng. Phong độ thăng hoa đó đã giúp anh gia tăng giá trị một cách nhanh chóng. Theo CIES, con số để định giá Jude Bellingham hiện tại là cao nhất thế giới, đạt 231 triệu bảng.

Lần cập nhật này giúp ngôi sao người Anh vượt qua Erling Haaland (217 triệu bảng) trong danh sách những cầu thủ giá trị nhất hành tinh. Xếp sau tiền đạo của Man City lần lượt là Vinicius (216 triệu), Rodrygo (214 triệu) và Bukayo Saka (193 triệu).

Lý do Sancho, Van de Beek thất bại

Cả 2 cầu thủ đều được đánh giá là thất bại tại Man United dù được kỳ vọng không ít. Van de Beek vừa qua đã chuyển đến Eintracht Frankfurt dưới dạng cho mượn trong khi Jadon Sancho có vẻ sắp quay trở lại Dortmund cũng với thỏa thuận cho mượn. Mới đây, HLV Ten Hag đã nói lý do vì sao các cậu học trò đều không trụ lại được OTF.

“Thành công hay không còn tùy thuộc vào cầu thủ và sự tự tin của họ đối với khả năng của bản thân. Tôi có thể chắc chắn rằng Premier League rất khó khăn, hơn bất cứ nơi nào khác vì áp lực rất lớn. Các cầu thủ phải hiểu và đối mặt với điều đó.”

TIN BÓNG ĐÁ 8/1: LIVERPOOL LOẠI ARSENAL KHỎI CÚP FA, MANCHESTER CITY ĐẠI THẮNG, NAPOLI THẢM BẠI

Xem thêm:

Joao Felix

Jude Bellingham

Darwin Nunez

Điểm tin bóng đá hôm nay