Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 07/01: Nkunku lại báo tin buồn, MU vinh danh Garnacho

- Chủ Nhật, 07/01/2024, 11:07
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 07/01: Nkunku lại báo tin buồn cho Chelsea, MU vinh danh Alejandro Garnacho và những tin tức bóng đá quốc tế khác mới nhất hôm nay. 

Nkunku lại báo tin buồn cho Chelsea

Chelsea đã có chiến thắng dễ dàng 4-0 trước Preston tại vòng 3 FA Cup. Trong trận đấu này, The Blues đã ra sân mà không có Christopher Nkunku. Sau trận đấu, sự vắng mặt của ngôi sao người Pháp đã khiến giới báo chí đặt dấu hỏi. Giải thích về việc này, HLV Pochettino có nói như sau: 

"Thật khó khăn cho Nkunku sau một thời gian dài bị chấn thương. Vừa mới trở lại sau 6 tháng nhưng cậu ấy lại phải nghỉ thi đấu tiếp sau khi gặp vấn đề ở hông trong lúc tập luyện. Hiện tại, vẫn chưa biết cậu ấy có thể sẵn sàng trở lại cho các trận đấu tiếp theo hay không.

Đôi khi thật khó để giải thích về sự đen đủi mà một cầu thủ có thể gặp phải… Cũng rất khó để giải thích với các bạn, để cho các bạn hiểu và truyền tải tới người hâm mộ của chúng tôi." 

Nkunku chấn thương, Chelsea
Mới đá 4 trận, Nkunku lại phải ngồi ngoài do chấn thương.

MU vinh danh Alejandro Garnacho

Alejandro Garnacho góp dấu giày vào 4 bàn thắng quan trọng trong tháng 12 này. Trong đó có màn trình diễn thăng hoa, giúp MU ngược dòng trước Aston Villa ở ngày Lễ tặng quà. Đội chủ sân Old Trafford bị dẫn trước 2-0, và Garnacho đã ghi cú đúp để giúp đội nhà gỡ hòa 2-2, trước khi Rasmus Hojlund ấn định tỷ số 3-2. 

Với phong độ và thái độ đều rất tốt, Alejandro Garnacho xứng đáng nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 của MU. Anh đã đạt số phiếu bầu áp đảo với 64%, vượt qua các đồng đội khác như Jonny Evans và Kobbie Mainoo để giành lấy danh hiệu cá nhân này.

Alejandro Garnacho, MU
Alejandro Garnacho xứng đáng nhất cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 của MU.

Timo Werner sắp trở lại Ngoại Hạng Anh

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định Timo Werner đang trên đường trở lại Ngoại Hạng Anh để khoác áo Tottenham Hotspur theo dạng cho mượn. Mới đây nhất,  cầu thủ sinh năm 1996 đã bị loại khỏi đội hình của RB Leipzig trước trận giao hữu với St. Gallen, anh được cho là đang đàm phán để trở lại với giải đấu cao nhất xứ sở sương mù. 

Timo Werner, Tottenham
Timo Werner đang trên đường trở lại Ngoại Hạng Anh.

HLV Wigan tuyên bố sẽ không khuất phục trước MU

Wigan sẽ có trận đấu tiếp đón Man United tại vòng 3 FA Cup, diễn ra vào lúc 03h15 ngày 09/01. Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV trưởng của Wigan Maloney tuyên bố sẽ không đầu hàng và khiến Quỷ Đỏ gặp khó khăn. 

"Man United chắc chắn là đối thủ mạnh. Nhưng với tôi, bất kỳ đội bóng nào cũng sẽ có điểm yếu và Wigan cần tận dụng điều này. Chúng tôi sẽ cố gắng tìm ra lỗ hổng của Quỷ Đỏ và giúp cầu thủ của mình khai thác nó. Wigan chắc chắn sẽ khiến cho Man United gặp nhiều khó khăn", HLV Maloney nói. 

"Tôi phải truyền cho các cầu thủ niềm tin rằng họ có thể làm đánh bại được MU. MU là đối thủ khác hoàn toàn so với các đội bóng khác tại League One, họ có nhiều cầu thủ ngôi sao trong đội hình. Dù vậy, tôi tin vào các học trò của mình, họ hoàn toàn có thể tạo nên sự khác biệt", thuyền trưởng của Wigan khẳng định.

HIGHLIGHTS: CHELSEA - PRESTON NORTH END | ÁP ĐẢO TOÀN DIỆN, KHỞI ĐẦU THUẬN LỢI | FA CUP 23/24

Xem thêm:

Man United

Chelsea

Christopher Nkunku

Alejandro Garnacho

Điểm tin bóng đá hôm nay