Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 04/10: Eriksen vẫn lạc quan dù Man United thua đau

- Thứ Tư, 04/10/2023, 10:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 04/10: Eriksen vẫn lạc quan dù Man United thua đau, sao Tottenham bị xúc phạm sau khi chiến thắng Liverpool.  

Eriksen vẫn lạc quan dù Man United thua đau

Man United bước vào trận gặp Galatasaray với quyết tâm cao nhằm tìm lại niềm vui chiến thắng. Thế nhưng chung cuộc, Quỷ đỏ lại thất bại 2-3 khi phải chơi thiếu người do Casemiro nhận thẻ đỏ. Dẫu Rasmus Hojlund đã tỏa sáng với một cú đúp nhưng hàng phòng ngự Man United đã mắc nhiều sai sót và để đối phương ghi đến 3 bàn thắng.

Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, Christian Eriksen vẫn lạc quan và tin rằng thành tích của Man United sẽ cải thiện ở giai đoạn tới. Cụ thể, tiền vệ người Đan Mạch chia sẻ:

“Trận thua Galatasaray khiến toàn đội vô cùng thất vọng. Man United đã tự bắn vào chân mình, tương tự nhiều trận đấu ở thời gian vừa qua. Các bàn thắng của Galatasaray đều đến vì chúng tôi mắc sai lầm. Nếu chúng tôi thi đấu chắc chắn hơn, Galatasaray thậm chí còn không có nổi cơ hội ghi bàn. Thật may mắn khi đây mới chỉ là giai đoạn đầu và mùa giải vẫn còn rất dài. Man United sẽ nỗ lực hết mình để cải thiện thành tích trong thời gian tới.”

Christian Eriksen tin rằng thành tích của Man United sẽ cải thiện ở giai đoạn tới.
Christian Eriksen tin rằng thành tích của Man United sẽ cải thiện ở giai đoạn tới.

Sao Tottenham bị xúc phạm sau khi chiến thắng Liverpool

Dù màn so tài giữa Tottenham và Liverpool đã kết thúc từ tuần trước, dư âm của trận đấu vẫn còn kéo dài đến thời điểm hiện tại. Bên cạnh những tranh cãi liên quan đến công tác trọng tài, Destiny Udogie cũng là cái tên được nhắc đến rất nhiều vì anh là người trực tiếp tham gia vào cả hai tình huống Curtis Jones và Diogo Jota nhận thẻ đỏ.

Destiny Udogie đang chịu nhiều lời lẽ không hay từ những kẻ quá khích.
Destiny Udogie đang chịu nhiều lời lẽ không hay từ những kẻ quá khích.

Sau trận đấu, cầu thủ người Italia phải chịu không ít lời lẽ xúc phạm và phân biệt chủng tộc từ các thành phần quá khích trên mạng xã hội. Phía Tottenham đã chính thức lên tiếng để bảo vệ Destiny Udogie:

“Tottenham sẽ làm việc với ban tổ chức Ngoại hạng Anh và làm tất cả mọi thứ có thể trong phạm vi cho phép để chống lại bất cứ cá nhân nào có những hành vi thiếu văn minh liên quan đến Destiny Udogie trên mạng xã hội.”

Chelsea nhận tin buồn sau khi đánh bại Fulham

Chelsea vừa có một trận đấu ấn tượng khi đánh bại Fulham tỷ số 2-0, qua đó vươn lên vị trí thứ 11 tại Ngoại hạng Anh. Dù vậy chiến thắng này có phần thiếu trọn vẹn khi The Blues phải nhận tin buồn liên quan đến lực lượng.

Cụ thể, theo ký giả Fabrizio Romano, Ben Chilwell sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng hai tháng do chấn thương gân kheo. Theo dự kiến, cầu thủ người Anh sẽ tái xuất vào tháng 12. Tuy vậy, thời gian trở lại trên của Ben Chilwell chưa chắc chắn do phụ thuộc vào tình hình hồi phục và quá trình điều trị của cá nhân cầu thủ này.

Ben Chilwell sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng hai tháng.
Ben Chilwell sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng hai tháng.

Bên cạnh Ben Chilwell, danh sách chấn thương của Chelsea hiện có rất nhiều cái tên đáng chú ý bao gồm Benoit Badiashile, Marcus Bettinelli, Trevoh Chalobah, Wesley Fofana, Reece James, Romeo Lavia và Christopher Nkunku.

Xhaka nói lời cực phũ khiến Arsenal buồn lòng

Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Granit Xhaka đã nói lời chia tay với Arsenal sau bảy năm gắn bó để chuyển sang Bayer Leverkusen. Mới đây trong cuộc phỏng vấn với NZZ, tiền vệ người Thụy Sĩ đã chia sẻ về nguyên nhân khiến anh quyết định rời Pháo thủ. Cụ thể, Granit Xhaka cho biết:

“Sau bảy mùa giải, tôi nhận ra đã đến lúc mình phải rời Arsenal. Tại Bayer Leverkusen, mọi chuyện đơn giản hơn rất nhiều so với khi ở Anh. Ở đây, tôi chỉ đơn giản là tập trung vào chuyên môn, tập trung vào bóng đá. Bayer Leverkusen không có bất cứ sự hỗn loạn nào, chúng tôi không phải chịu sức ép từ báo chí truyền thông. Điều đó chẳng bao giờ xảy ra tại Arsenal.”

HIGHLIGHTS: MAN UNITED - GALATASARAY | ONANA LẠI HÓA "TỘI ĐỒ", OLD TRAFFORD CHÌM SÂU TRONG ÁC MỘNG

Xem thêm: 

Man United

Christian Eriksen

Điểm tin bóng đá hôm nay