Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay 03/04: Thực hư tương lai của Reece James, Maguire trân trọng danh hiệu Carabao Cup

- Thứ Tư, 03/04/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay 03/04: Chelsea không có ý định bán Reece James như những thông tin gần đây; Maguire trân trọng danh hiệu duy nhất trong sự nghiệp đến lúc này là Carabao Cup.

Thực hư tương lai của Reece James

Những ngày qua, xuất hiện dày đặc tin đồn về việc Chelsea có ý định thanh lý hậu vệ Reece James hè tới. Mùa này, hậu vệ người Anh liên tục dính chấn thương và chưa có nhiều đóng góp cho The Blues. Trước những thông tin đó, nhà báo Fabrizio Romano đã làm rõ mọi chuyện. Cụ thể, Reece James hoàn toàn không có tên trong danh sách cần thanh lý của Chelsea.

The Blues đang có kế hoạch bán không ít cầu thủ nhưng không hề có Reece James. Các ông chủ Chelsea vẫn coi hậu vệ sinh năm 1999 là một phần quan trọng cho các kế hoạch tương lai. Mùa này, thậm chí anh còn được trao băng đội trưởng. Hiện tại, Reece James vẫn đang trong quá trình phục hồi sau ca phẫu thuật gân kheo hồi tháng 12. Chưa rõ liệu cầu thủ 25 tuổi có kịp trở lại trong mùa giải 2023/24 hay không.

Maguire trân trọng danh hiệu Carabao Cup

Danh hiệu duy nhất của Harry Maguire tới lúc này là chức vô địch Carabao Cup mùa trước. Đó là lý do mà chiếc cúp này có ý nghĩa lớn với hậu vệ người Anh. Cầu thủ sinh năm 1993 chia sẻ:

"Đúng là như vậy, khoảnh khắc nâng cúp Carabao Cup mùa giải trước là khoảnh khắc ý nghĩa lớn với sự nghiệp của tôi. Ở một đội bóng như Man United, giành danh hiệu là yêu cầu bắt buộc. Dưới thời HLV Ole, chúng tôi vào tới chung kết Europa League nhưng đã nhận thất bại. Điều này thật khó chấp nhận. Nhưng tới mùa đầu tiên cùng HLV Erik ten Hag, chúng tôi đã giành được danh hiệu. Thành tích này thật sự ấn tượng. Cả đội đã làm rất tốt nhiệm vụ được giao và danh hiệu đó là xứng đáng."

Maguire rất trân trọng danh hiệu Carabao Cup năm ngoái
Maguire rất trân trọng danh hiệu Carabao Cup năm ngoái

Thuyền trưởng Newcastle cập nhật tình hình Trippier

Đội ngũ y tế của Newcastle xác nhận hậu vệ Kieran Trippier gặp vấn đề ở bắp chân. Đó là lý do cầu thủ này vắng mặt từ tháng 3 đến nay, bỏ lỡ những trận đấu với Man City, Chelsea và West Ham. Tuyển thủ Anh đã có 10 kiến tạo sau 25 lần ra sân cho Chích chòe mùa này. Tuy nhiên, HLV Eddie Howe không muốn Trippier vội vàng trong việc tái xuất:

“Cậu ấy đang hồi phục tốt sau chấn thương gặp phải. Đó là một vấn đề khiến cậu ấy gặp khó khăn, một chấn thương ở bắp chân, một chấn thương mà chúng tôi phải rất cẩn thận. Trippier rất muốn ra sân thi đấu, cậu ấy muốn đóng góp cho CLB. Cậu ấy là một cầu thủ tốt với những phẩm chất hàng đầu. Chúng tôi rất mong muốn Trippier trở lại, nhưng điều đó phải xảy ra vào đúng thời điểm. Chúng tôi sẽ tiếp tục quan sát sự hồi phục của Trippier, hiện tại chúng tôi vẫn chưa biết cậu ấy có thể ra sân trước Everton hay không”.

Arteta tự hào về các học trò

Arsenal vừa có trận hòa đáng khen trên sân nhà ĐKVĐ Man City vòng trước. Kết quả đó giúp Pháo thủ chỉ đang kém Liverpool 2 điểm. Ở vòng 31, Pháo thủ sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Luton. Trước giờ bóng lăn, HLV Mikel Arteta bày tỏ sự tự hào về các học với màn trình diễn tại Etihad:

“Chúng tôi phải thích nghi và đôi khi phải chịu trận để giành kết quả tốt. Arsenal cần gạt cái tôi sang một bên và làm những gì có thể để đem về chiến thắng. Tôi nghĩ các cầu thủ rất mạnh mẽ về tinh thần và đã chiến đấu một cách thông minh”.

Chủ tịch Chelsea trấn an CĐV

Sau hai năm dưới thời chủ tịch Todd Boehly, Chelsea vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ và ông chủ người Mỹ mong CĐV kiên nhẫn. Cụ thể, Todd Boehly chia sẻ với Forbes: "Chúng tôi cần tiếp tục phát triển kế hoạch được đội bóng đề ra. Mong rằng CĐV tiếp tục kiên nhẫn với cầu thủ, để đội hình hiện tại có thời gian phát triển. Những gì Chelsea đã làm cần được tiếp tục.

Chủ tịch Chelsea mong các CĐV Chelsea hãy kiên nhẫn
Chủ tịch Chelsea mong các CĐV Chelsea hãy kiên nhẫn

May mắn là mọi người vẫn đang quan tâm sát sao tới Chelsea. Nhưng tin xấu là CĐV quan tâm…nhiều quá. Bởi lẽ sự quan tâm quá mức đó đôi khi khiến CĐV tức giận với lãnh đạo đội bóng sau mỗi kết quả thất vọng. Tôi hiểu điều đó. Nhưng mọi thứ cần được tiếp tục."

Huyền thoại Man United đánh giá cao sao Arsenal

Cựu trung vệ của Man United là Rio Ferdinand mới đây đã lên tiếng khen ngợi trung vệ Gabriel Magalhaes, người đang chơi rất tốt trong màu áo Arsenal. Huyền thoại người Anh chia sẻ: “Cậu ấy đang có những sự tiến bộ vượt bậc, Gabriel Magalhaes bây giờ là một trong những trung vệ tốt nhất Ngoại hạng Anh.

Khi tôi nói chuyện với Declan Rice ngày hôm trước, cậu ấy nói rất nhiều về Gabriel, người mà tôi đã chỉ trích ở mùa giải trước. Nhưng có vẻ như Gabriel đã tích lũy được những bài học quý giá. Cậu ấy đã trưởng thành, cậu ấy bây giờ không chỉ chính xác mà còn có sự điềm tĩnh đáng nể. Và khả năng kết hợp của cậu ấy với Saliba thật tuyệt vời”.

ĐỘI HÌNH XUẤT SẮC NHẤT VÒNG 30 | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Điểm tin bóng đá hôm nay

Tin nóng bóng đá hôm nay