Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay 26/03: Rice làm đội trưởng tuyển Anh, Vinicius bật khóc trước truyền thông

- Thứ Ba, 26/03/2024, 07:44
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 26/03: Rice nhận băng thủ quân ĐT Anh, Vinicius khóc ức chế vì chuyện phân biệt chủng tộc.

Rice làm đội trưởng tuyển Anh

Trước thềm đá giao hữu gặp Bỉ tại Wembley vào rạng sáng ngày mai, HLV Gareth Southgate quyết định trao băng đội trưởng tuyển Anh cho Declan Rice. Với việc Harry Kane, Kyle Walker và Harry Maguire lỡ trận gặp Bỉ vì chấn thương, Southgate đặt trọn niềm tin vào sao Arsenal.

Khi biết được vinh dự này, cựu cầu thủ West Ham United chia sẻ "bản thân không thể nói nên lời". Được biết, Rice sẽ có trận thứ 50 trong màu áo ĐTQG khi đá với Bỉ.

Rice sẽ trở thành đội trưởng trước Bỉ.
Rice sẽ trở thành đội trưởng trước Bỉ.

Vinicius bật khóc

Trong buổi họp báo trước thềm đá giao hữu gặp Tây Ban Nha tại sân tập Valdebebas của Real Madrid, Vinicius bật khóc vì câu chuyện bị phân biệt chủng tộc. Anh vừa khóc vừa chia sẻ:

"Đó là điều rất buồn xảy ra trong mọi trận đấu của tôi. Vấn đề ấy không chỉ riêng với tôi, không chỉ với Tây Ban Nha mà còn lây lan trên toàn thế giới. Tôi nhận được rất nhiều lời lăng mạ trong khi kẻ phân biệt chủng tộc được tự do. Mỗi ngày trôi qua tôi lại càng cảm thấy buồn hơn về điều đó, nhưng tôi vẫn cố gắng tiếp tục. Tôi chiến đấu để trong tương lai gần để sự việc tương tự sẽ không xảy ra với bất kỳ ai khác".

Deschamps chỉ trích Saliba

Didier Deschamps không trọng dụng William Saliba ở ĐTQG dù trung vệ này đang tỏa sáng tại Arsenal. Trong thất bại 0-2 trước Đức, Saliba ngồi dự bị cả trận. Trước thềm Pháp gặp Chile, Deschamps giải thích lý do về việc Saliba thất sủng:

"Saliba đang có một mùa giải tốt, nhưng cậu ấy cũng làm những điều mà tôi không thích lắm. Cậu ấy ít ra sân trong màu áo ĐTQG, nhưng khi thi đấu, tình hình không hẳn đã diễn ra tốt đẹp. Những sự lựa chọn không ưu ái cậu ấy vào lúc này, nhưng Saliba vẫn được triệu tập".

Alves chính thức tại ngoại

Sau khi đóng tiền 1 triệu euro, Dani Alves chính thức được tại ngoại. Anh hiên ngang bước ra ngoài cùng luật sư Ines Guardiola. Được biết, cựu danh thủ Brazil sẽ tạm thời quay về ngôi nhà trị giá 4 triệu bảng của mình ở Esplugues de LLobregat, nơi cách Barcelona 25 phút lái xe về phía tây.

Alves được bảo lãnh trong thời gian tòa án cân nhắc đưa ra án phạt cuối cùng cho anh về vụ cưỡng hiếp. Nếu bị kết tội, huyền thoại sân Nou Camp có thể ngồi tù 4,5 năm.

Harry Kane tập luyện ở Bayern

Kane tập luyện tại Bayern.
Kane tập luyện tại Bayern.

Vừa rời ĐT Anh, Harry Kane nhanh chóng bắt tay vào tập luyện tại Bayern Munich. Cựu ngôi sao Tottenham được nhìn thấy đang làm việc một mình với HLV cá nhân, thay vì trải qua giáo án tập chung cùng toàn đội.

Kane thực hiện những bài tập nhẹ nhàng như tâng bóng. Đó là bước đầu tiên trong quá trình hồi phục chấn thương mắt cá của tiền đạo 30 tuổi.

Nottingham Forest kháng cáo

Nottingham Forest xác nhận họ đã có động thái kháng cáo sau khi bị trừ 4 điểm tại Premier League. Nguyên nhân khiến Forest nhận án phạt vì CLB vi phạm các quy tắc về lợi nhuận và bền vững (PSR) của Premier League.

Mất 4 điểm đẩy thầy trò HLV Nuno Santo rơi vào khu vực xuống hạng khi xếp vị trí thứ 18. Họ kém vị trí an toàn do Luton Town nắm giữ một điểm trong bối cảnh Premier League còn 9 vòng.

Video Vinicius bật khóc:

Xem thêm:

Điểm tin bóng đá hôm nay