Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay 25/08: Man Utd bán đứt sao trẻ, Pedri mang cú sốc cho Barca

- Thứ Sáu, 25/08/2023, 09:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 25/08: Man Utd bán đứt sao trẻ, Pedri mang cú sốc cho Barca là những điều cần chú ý.

Manchester United bán đứt sao trẻ

Trong bối cảnh CĐV Manchester United kỳ vọng đội nhà mua thêm tân binh thì Quỷ đỏ bất ngờ vì động thái tống khứ sao trẻ. Theo đó,Noam Emeran là cái tên tiếp theo chia tay sân Old Trafford. Trang chủ Man Utd thông báo: "Emeran gia nhập Groningen sau khi một khoản phí không được tiết lộ đã được thỏa thuận với đội bóng".

Theo nhiều nguồn tin Man Utd chỉ thu về vỏn vẹn 1 triệu bảng từ Emeran, người sẽ gia nhập Groningen bằng hợp đồng vĩnh viễn. Fabrizio Romano có xác nhận Man Utd sẽ nhận về khoản tiền nếu Groningen bán Emeran trong tương lai.

Emeran từng gây ấn tượng, đặc biệt là pha ghi bàn trong chiến thắng 2-0 trước Leeds United vào hè này. Do đó, việc Man Utd bán đứt sao mai này khiến tất cả ngạc nhiên. Thời gian vừa qua không xuất hiện thông tin đội chủ sân Old Trafford muốn chia tay Emeran.

Man Utd bất ngờ bán Emeran.
Man Utd bất ngờ bán Emeran.

Pedri mang cú sốc cho Barca

Pedri vừa ghi bàn góp công giúp Barca đánh bại Cadiz tại La Liga cuối tuần rồi. Ngay sau trận đấu này, ngôi sao Tây Ban Nha tạo cú sốc khiến Barcelona phải lo lắng. Theo đó, cầu thủ sinh năm 2002 dính chấn thương trên sân tập và anh cần nghỉ thi đấu 6 tuần.

Điều này đồng nghĩa rằng Pedri sẽ chỉ trở lại thi đấu vào tháng 10. Thông báo chính thức đã được trang chủ Barca đăng tải:

“Pedri đã gặp phải chấn thương cơ đùi phải. Cậu ấy không thể ra sân và quá trình hồi phục sẽ quyết định thời gian trở lại của cậu ấy”.

Với việc Pedri ngồi ngoài, vai trò của tân binh Ilkay Gundogan sẽ càng được thể hiện rõ ràng. Từ ngày cập bến Nou Camp, Gundogan đang chơi khá tốt. Gavi cũng có thể được kéo xuống đá tiền vệ nhiều hơn khi Pedri nghỉ thi đấu.

Pochettino thông báo tin buồn về Lavia

Moises Caicedo đã có trận ra mắt Chelsea trước West Ham United. Dù vậy, một tân binh khác là Romeo Lavia lại không góp mặt trong danh sách thi đấu. Điều đó dấy lên sự lo ngại về nền tảng thể lực của cầu thủ người Bỉ.

Quả thực, Mauricio Pochettino tiết lộ Lavia chưa sẵn sàng để ra sân cho Chelsea. Theo đó, trong buổi phỏng vấn trước vòng 3 Premier League, nhà cầm quân Argentina bày tỏ:

"Lavia chưa sẵn sàng để thi đấu cho Chelsea. Cậu ấy cần một vài tuần để sẵn sàng tham gia cùng đội, nhưng Moises Caicedo sẽ đá trận đấu kế tiếp".

Thông tin xấu này đến vào thời điểm Chelsea vừa đón nhận thiệt hại từ Mykhaylo Mudryk. Trong buổi tập trước trận gặp Luton Town, Mudryk vắng mặt và được tiết lộ dính chấn thương. Hiện chưa rõ tuyển thủ Ukraine gặp chấn thương gì và phải ngồi ngoài bao lâu nhưng số 10 sẽ bỏ lỡ vòng 3 Premier League.

Man City nhận cú hét 70 triệu bảng

Từ bỏ thương vụ Lucas Paqueta, Manchester City chuyển hướng sang Eberechi Eze của Crystal Palace. Eze đang tạo được tiếng vang tại Premier League sau khi trở thành trụ cột của Palace. Anh từng được HLV Gareth Southgate triệu tập lên ĐT Anh vào tháng 6 vừa rồi. Đó là cơ hội "ăn cơm" tuyển đầu tiên của ngôi sao sinh năm 1998.

Man City nhận cú hét 70 triệu bảng khi theo đuổi Eze.
Man City nhận cú hét 70 triệu bảng khi theo đuổi Eze.

Không quá khó hiểu khi Man City muốn chiêu mộ Eze nhưng họ vấp phải sự cản trở từ đối tác. Palace được tiết lộ mong muốn thu về 70 triệu bảng cho trụ cột. Hiện tại, cầu thủ người Anh còn 2 năm hợp đồng với CLB chủ quản. Chính vì vậy, Man City có cơ hội để đàm phán giá xuống với Palace.

Video Emeran tại Man Utd:

Xem thêm:

Man United

Barcelona

Pedri

Tin nóng bóng đá hôm nay