Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 17/04: MU nỗ lực gia hạn hợp đồng với Mainoo, De Bruyne rời Man City?

- Thứ Tư, 17/04/2024, 10:11
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 17/04: MU nỗ lực gia hạn hợp đồng với Mainoo, Kevin de Bruyne rời Man City và những tin tức chuyển nhượng mới nhất từ các cầu thủ, CLB hàng đầu.

MU nỗ lực gia hạn hợp đồng với Mainoo

Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano cho biết, MU đang nỗ lực gia hạn hợp đồng với Kobbie Mainoo. Trước đó 2 bên đã có những buổi đàm phán hồi tháng 2, nhưng lại không thể đi đến quyết định cuối cùng.

Trước bối cảnh tiền vệ 18 tuổi này đang nhận được sự quan tâm từ Real Madrid, Quỷ Đỏ buộc phải ra sức để chèo kéo. Theo đó, giới thượng tầng Old Trafford dự kiến sẽ trao cho Mainoo một mức lương ngất ngưỡng và kèm theo đó là một số điều khoản hấp dẫn khác trong hợp đồng mới. 

Kobbie Mainoo, Man United
MU nỗ lực gia hạn hợp đồng với Mainoo

Kevin de Bruyne rời Man City sau khi mùa giải 2023/24 khép lại?

Man City vẫn đang từ từ làm mới đội hình hiện tại của họ. Ở kỳ chuyển nhượng trước đó, đội bóng này đã nói lời chia tay với Ilkay Gundogan và Cole Palmer. Còn ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, cái tên tiếp theo có thể phải ra đi là Kevin de Bruyne, bất chấp việc tiền vệ người Bỉ vẫn đang thi đấu rất thăng hoa. 

"Phil Foden rõ ràng vẫn sẽ ở lại, nhưng bạn có thể nói điều tương tự về Bernardo Silva, Kevin De Bruyne, Matheus Nunes và Mateo Kovacic không? Tôi nghĩ là không hề chắc chắn. Củng cố hàng tiền vệ sẽ là ưu tiên của Man City ở kỳ chuyển nhượng hè 2024," nhà báo của Simon Bajkowski của tờ Manchester Evening News cho hay. 

Kevin de Bruyne, Man City
Khả năng cao Kevin de Bruyne sẽ rời Man City sau khi mùa giải 2023/24 khép lại.

Kevin de Bruyne hiện đang được nhận được sự quan tâm từ các CLB Saudi Arabia. Hồi tháng 2 năm nay, tiền vệ này đã nhận được lời đề nghị trị giá 80 triệu bảng. Nhưng Man City không có ý định nhả người trước khi mùa giải năm nay khép lại. Còn ở thời điểm hiện tại, họ đã có động thái tìm người thay thế, khi nhắm đến Bruno Guimaraes của Newcastle. 

MU nhắm sao trẻ người Brazil 

Một tuyển trạch viên của Manchester United đã đến Porto Alegre vào tuần trước để theo dõi cầu thủ chạy cánh Gustavo Nunes, một trong những ngôi sao đang lên mới nhất đến từ Brazil.

Cầu thủ 18 tuổi này mới được đôn lên đội 1 của Gremio hồi đầu năm nay và có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng này. Giới mộ điệu đánh giá Gustavo Nunes rất cao và họ tin rằng MU có thể chiêu mộ cầu thủ này để thay thế cho Antony. 

Gustavo Nunes
Gustavo Nunes lọt vào tầm ngắm của Man United.

Jorginho rời Arsenal sau mùa giải 2023/24

Hợp đồng hiện tại giữa Jorginho với Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Cả hai vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn mặc dù Pháo Thủ có tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Mới đây, người đại diện của cầu thủ này, Joao Santos cho biết đã có một số đội bóng Serie A dò hỏi tình hình thân chủ của anh ta. Đồng thời khẳng định Juventus đang muốn có sự phục Jorginho.

"Theo tôi, họ không cần một cầu thủ như Jorginho. Tuy nhiên, nếu Giuntoli cần Jorginho, ông ấy luôn có thể liên hệ với tôi. Chúng tôi cần hiểu biết rằng họ có thực sự nghiêm túc về Jorginho hay không? Đó là một dự án đầy tham vọng, một câu lạc bộ muốn hướng tới chức vô địch, đối với chúng tôi sẽ không có vấn đề gì. Tôi chỉ muốn họ thật sự nghiêm túc với Jorginho," Joao Santos nói.

Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ Martin Zubimendi

Martin Zubimendi đang nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn ở châu Âu, trong đó có Arsenal. Theo tin từ Fichajes cho biết, Pháo Thủ đã lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ của Real Sociedad ngay trong phiên chợ hè năm nay và chấp nhận trả 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Arsenal cần tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ vì Jorginho và Thomas Partey có thể chia thay đội bóng sau khi mùa giải năm nay khép lại. Còn Zubimendi thì đang bước vào những năm đỉnh cao của sự nghiệp và anh đủ sức để thi đấu cho đội chủ sân Emirates.

Màn trình diễn ấn tượng của Mainoo - thế hệ tài năng tiếp theo của Man United

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Man United

Kevin de Bruyne

Man City

Tin chuyển nhượng hôm nay

Kobbie Mainoo