Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 03/04: MU nhắm thần đồng Brazil, Barca tính hớt tay trên Liverpool

- Thứ Tư, 03/04/2024, 09:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 03/04: MU nhắm thần đồng Brazil, Barca tính hớt tay trên Liverpool và những tin tức chuyển nhượng từ các cầu thủ, CLB hàng đầu.

MU nhắm thần đồng Brazil 

Theo Fichajes, Man United đang nhắm đến Estevao Willian Almeida de Oliveira Goncalves, hay gọi ngắn gọn là Estevao. Tài năng trẻ này đang nổi như 'cồn' tại giải VĐQG Brazil và được truyền thông nước này đặt cho biệt danh là Messinho. Ở tuổi 16, cầu thủ này đã được Palmeiras đôn lên đội một. 

Mặc dù phải đối đầu với nhiều cầu thủ giỏi và có kinh nghiệm hơn, Estevao vẫn vươn mình một cách mạnh mẽ để trở thành cầu thủ chạy cánh hàng đầu của giải đấu. Sự thăng hoa của Estevao đã giúp cậu ta có được sự chú ý của Man United, đội bóng đã quá nản với Antony và đang tìm một phương án thay thế mới. 

Estevao, Brazil, Messinho
MU nhắm đến Estevao.

Các tuyển trạch viên của Quỷ Đỏ đang theo dõi chặt chẽ tình hình của tài năng trẻ này. Nhưng nếu muốn có được sự phục vụ của cậu ta, giới thượng tầng Old Trafford phải bỏ ra số tiền cực lớn, lên đến 90 triệu bảng.

Barca muốn hớt tay trên Liverpool 

Với việc HLV Jurgen Klopp sẽ rời Anfield vào cuối mùa giải này, Liverpool đang gấp rút tìm kiếm một HLV mới để thay thế, và người mà họ đang nhắm đến đó là Ruben Amorim. Tài năng của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha thì không cần phải bàn và anh ta cũng đang thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng châu Âu khác. 

Ruben Amorim, Sporting
Barca cũng đang nhắm đến Ruben Amorim.

Mới đây nhất, Barcelona cũng đã nhảy vào cuộc đua này. Mặc dù chủ tịch Joan Laporta đã lên tiếng níu kéo Xavi ở lại. Nhưng tờ Football Espana lại xác nhận rằng gã khổng lồ xứ Catalan đang có động thái nghiêm túc trong việc tìm người thay thế Xavi Hernandez.

Còn theo tờ Theo The Independent cho biết, Barca không còn xem là HLV Roberto de Zerbi là mục tiêu hàng đầu nữa, thay vào đó là Ruben Amorim, người đang có điều khoản giải phóng hợp đồng chỉ 13 triệu bảng.

Real Madrid chốt giá 'cực chát' cho Arsenal

Real Madrid đã sẵn sàng để cho Rodrygo Goes ra đi vào mùa hè này nhằm dọn đường đón Kylian Mbappe. Liverpool đã gửi đi 2 lời đề nghị (lần lượt 60 và 80 triệu bảng), nhưng rất nhanh chóng, họ đã bị từ chối. 

Mới đây nhất, Arsenal cũng đã tham gia vào đường đua giành lấy sự phục vụ của ngôi sao trẻ người Brazil. Tuy nhiên Real Madrid đã đưa ra cho Pháo Thủ một con số rất cao, lên đến 90 triệu bảng. Chủ tịch Florentino Perez cũng khẳng định rằng bất kỳ CLB nào muốn ngồi vào bàn đàm phán, thì đều phải đưa ra lời đề nghị từ 90 triệu bảng trở lên.

Rodrygo, real Madrid
Nếu muốn chiêu mộ Rodrygo, Arsenal sẽ phải bỏ ra hơn 90 triệu bảng.

Sao Ligue 1 không muốn đến Atletico Madrid 

Trước bối cảnh Stefan Savic, Caglar Soyuncu đặc biệt là trường hợp của Mario Hermoso có thể ra đi ngay trong hè này, Atletico Madrid buộc phải mua gấp 1 trung vệ. HLV Diego Simeone đã nhắm đến vài cái tên, nổi trội nhất trong số đó là Leonardo Balerdi của Marseille. Tuy nhiên cầu thủ này đã thẳng thừng từ chối cập bến đội bóng La Liga. 

"Tôi đã nói với người đại diện của mình rằng nếu không có lời đề nghị thực sự rõ ràng 100% thì đừng nói với tôi. Tôi biết có vài đội bóng quan tâm, nhưng đó không phải là một lời đề nghị. Marseille bảo tôi hãy ở lại. Tôi cũng muốn ở lại đây và tập trung vào thời điểm hiện tại. Tôi hạnh phúc ở đây và tôi không muốn ra đi," trung vệ Leonardo Balerdi chia sẻ. 

Tổng hợp những pha bóng kinh điển của Rodrygo Goes

Xem thêm:

Man United

Liverpool

Real Madrid

Barcelona

Arsenal

Rodrygo

Tin chuyển nhượng hôm nay