Kết quả bóng đá hôm nay 03/04: Tottenham rơi điểm, Ronaldo lập hattrick

- Thứ Tư, 03/04/2024, 04:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay. Tâm điểm là vòng 30 Ngoại hạng Anh cũng như sự xuất hiện của Ronaldo tại Saudi Pro League.

Kết quả Ngoại hạng Anh

Nottingham Forest 3-1 Fulham

Sau án phạt bị trừ 4 điểm, Nottingham đã rơi xuống khu vực đèn đỏ. Nhưng đội bóng của HLV Nuno Santo đã phản ứng đầy mạnh mẽ. Trong cuộc đón tiếp Fulham tại vòng 30, đội chủ sân City Ground đã có khởi đầu bùng nổ. Phút thứ 9, Gibbs-White chuyền dài chính xác cho Hudson-Odoi băng xuống, xử lý gọn gàng rồi dứt điểm về phía góc xa, mở tỷ số trận đấu.

Nottingham tự đưa mình thoát khỏi khó khăn
Nottingham tự đưa mình thoát khỏi khó khăn

10 phút sau, đến lượt trung phong Chris Wood tạo ra tình huống sút xa uy lực làm cháy lưới thủ thành Leno. Trước khi bước vào giờ nghỉ, Gibbs-White nâng tỷ số lên thành 3-0 sau pha chớp thời cơ rất nhanh. Những nỗ lực muộn màng của Fulham chỉ đem về bàn danh dự của Andreas trong hiệp 2. Thắng chung cuộc 3-1, Nottingham tạm thời thoát khỏi nhóm đèn đỏ, hơn Luton 3 điểm.

West Ham 1-1 Tottenham

Tottenham bước vào trận đấu với West Ham cùng mục tiêu phải thắng. Với việc Aston Villa làm khách của Man City, cơ hội cho Spurs bước vào top 4 là rất lớn nếu có 3 điểm. Đội bóng của HLV Postecoglou khởi đầu suôn sẻ với bàn thắng của Johnson ngay phút thứ 5, sau pha kiến tạo của Werner. Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang. Khoảng 15 phút sau, Zouma đưa bóng vào lưới thành công sau tình huống phạt góc.

Zouma giật lại 1 điểm cho West Ham từ tay Tottenham
Zouma giật lại 1 điểm cho West Ham từ tay Tottenham

Tottenham nỗ lực dồn lên trong thời gian tiếp theo, đặc biệt là hiệp 2. Nhưng dù cầm bóng vượt trội với 66%, hàng công của Spurs tỏ ra quá thiếu ý tưởng trong các pha hãm thành. Ngược lại, West Ham cũng tiềm tàng sự nguy hiểm trong các đợt phản công. Nhưng đã không bên nào tận dụng được những thời cơ ít ỏi. Hòa 1-1, cả West Ham lẫn Tottenham đều tự kìm chân nhau trong cuộc đua giành vé dự cúp Châu Âu.

Kết quả những trận đấu khác

Newcastle 1-1 Everton

Bournemouth 1-0 Crystal Palace

Burnley 1-1 Wolves

Kết quả Saudi Pro League

Abha 0-8 Al Nassr

Tại vòng 26 Saudi Pro League, Al Nassr có chuyến làm khách đến sân Abha, đội xếp chót bảng. Ngay phút 11, Al Nassr đã mở tỷ số. Cú sút phạt của Ronaldo khiến thủ thành chủ nhà mắc sai lầm tai hại, để bóng tuột khỏi tay bay vào lưới. 10 phút sau, CR7 không cần đến may mắn nữa. Anh tự mình tạo ra cú nã đại bác từ chấm đá phạt, đưa bóng găm thẳng vào lưới đẹp mắt, nhân đôi cách biệt. Đến phút 33, Mane đặt dấu chất hết cho đội chủ bằng pha chớp thời cơ để nâng tỷ số lên 3-0.

Ronaldo chói sáng trong màn hủy diệt của Al Nassr
Ronaldo chói sáng trong màn hủy diệt của Al Nassr

Trước khi hiệp 1 khép lại, Ronaldo đã tự hoàn tất cú hattrick chóng vánh, đồng thời kèm thêm đường kiến tạo cho Al Sulaiheem. Những trụ cột của Al Nassr được cho ra nghỉ đầu hiệp 2. Nhưng đội khách vẫn có thêm 3 bàn thắng nữa nhờ công Al Ghareeb và Al Elawai để khép lại trận đấu với chiến thắng hủy diệt 8-0.

Highlights Nottingham vs Fulham

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 03/04: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

Kết quả bóng đá hôm nay