Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 02/06: Jose Mourinho có bến đỗ mới, Chelsea chốt hậu vệ Fulham

- Chủ Nhật, 02/06/2024, 08:13
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 02/06: Jose Mourinho có bến đỗ mới, Chelsea chốt hậu vệ Fulham và những tin tức chuyển nhượng mới nhất từ cầu thủ, CLB hàng đầu.

HLV Jose Mourinho chính thức có bến đỗ mới 

Sau quãng thời gian khá dài phải ngồi ngoài đường pitch, HLV Jose Mourinho đã chính thức có được bến đỗ mới. Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano cho biết, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã đạt được thỏa thuận dẫn dắt CLB Fenerbahce. 

Jose Mourinho
HLV Jose Mourinho chính thức có bến đỗ mới.

Còn theo tờ The Telegraph tiết lộ thêm rằng, khi cập bến CLB Thổ Nhĩ Kỳ, HLV Jose Mourinho sẽ mang theo một đội ngũ nhân viên quen thuộc bao gồm Formosinho, 67 tuổi - người đã từng làm việc với ông khi còn ở Tottenham, Man United. 

Tosin đến Chelsea kiểm tra y tế

Theo Sky Sports đưa tin, Tosin Adarabioyo đã đạt được thỏa thuận gia nhập Chelsea và cầu thủ này sẽ có buổi kiểm tra y tế vào đầu tuần tới. Hậu vệ này sẽ gia nhập The Blues theo dạng chuyển nhượng tự do, sau khi từ chối gia hạn hợp đồng với Fulham cũng như việc chuyển đến Newcastle.

Tosin Fulham
Tosin sẽ đến Chelsea kiểm tra y tế vào tuần sau.

Newcastle chốt người thay thế Tosin 

Sau khi để vụt mất Tosin vào tay Chelsea, Newcastle đã nhanh chóng tập trung vào một mục tiêu khác, đó là Lloyd Kelly. Hậu vệ sinh năm 1998 đã từ chối gia hạn hợp đồng với Bournemouth và hiện đang là cầu thủ tự do. Lloyd Kelly đã nhận được nhiều sự quan tâm, từ cả AC Milan, Liverpool và Tottenham. Tuy nhiên, nhà báo Fabrizio Romano đã khẳng định rằng 100% Lloyd Kelly sẽ đến Newcastle.

Mục tiêu của Arsenal và MU xác nhận không gia hạn với CLB chủ quản

Youssouf Fofana là mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal lẫn Man United ở phiên chợ hè năm nay. Cầu thủ người Pháp đã ghi 4 bàn thắng và có 4 kiến tạo để giúp Monaco cán đích ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Ligue 1 mùa này, qua đó giành lấy tấm vé dự Champions League mùa sau. 

Mặc dù là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng, nhưng Youssouf Fofana lại quyết định sẽ không gia hạn và đã sẵn sàng ra đi ngay trong mùa hè này. Arsenal hiện đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao sinh năm 1999, vì họ có vé dự Champions League. Trong khi đó, Quỷ Đỏ chỉ thi đấu ở đấu trường Europa League.

Youssouf Fofana, Monaco
Youssouf Fofana không gia hạn với Monaco.

Sao trẻ Liverpool muốn rời Anfield ngay trong hè này

Sepp van den Berg gia nhập Liverpool vào năm 2019 từ PEC Zwolle. Cầu thủ này cho rằng bản thân đã trưởng thành rất nhiều sau quãng thời gian chơi cho đội trẻ và được cho mượn đến một số CLB khác, thế nhưng lại không được Liverpool trọng dụng. Vì quá bất mãn, Sepp van den Berg đã yêu cầu Liverpool bán mình với bất kỳ mức giá nào.

"Tôi đã có một cuộc trò chuyện tốt với HLV. Ông ấy nói đã nhận được những báo cáo tốt từ tôi. Tôi chưa bao giờ yêu cầu đội bóng loại bỏ những Van Dijk, Joel Matip hay Ibrahima Konate để mình được đá chính. Nhưng tôi nghĩ tôi có thể vượt qua họ ngay lập tức. Nếu như vẫn không có cơ hội cho mình, tôi chắc chắn muốn ra đi lần nữa," Sepp van den Berg nói.

Sepp van den Berg, Liverpool
Sepp van den Berg muốn rời Liverpool.

Arsenal khó chiêu mộ Martin Zubimendi

Martin Zubimendi là cầu thủ quan trọng nhất của Real Sociedad thời điểm hiện tại. Tiền vệ này đang được định giá khoảng 50 triệu euro theo Transfermarkt. Tuy nhiên, Real Sociedad muốn nhiều hơn thế, khoảng 60 triệu euro. 

Con số này có thể khiến Barcelona phải suy nghĩ nhiều. Nhưng với Arsenal thì họ đã sẵn sàng. HLV Mikel Arteta cần nâng cấp hàng tiền vệ của mình, sau khi chứng kiến sự thiếu ổn định của Thomas Partey và Jorginho ở mùa giải vừa rồi. Nhưng đáng tiếc cho Pháo Thủ, khi Martin Zubimendi đã thừa nhận rằng anh chỉ muốn chơi cho Barcelona hoặc Real Madrid nếu phải rời đi.

Chiêm ngưỡng bộ kỹ năng thượng hạng của Tosin Adarabioyo

Xem thêm:

Liverpool

Chelsea

Jose Mourinho

Tin chuyển nhượng hôm nay