Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 30/09: Man United chốt người thay thế Sancho

- Thứ Bảy, 30/09/2023, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 30/09, Man United chốt người thay thế Sancho, Liverpool và Man City tranh giành người hùng World Cup là những tin mới nhất hôm nay.

Man United chốt người thay thế Sancho

Man United hiện đang thiếu hụt nhân sự trầm trọng ở vị trí chạy cánh phải. Jadon Sancho hiện vẫn chưa được tập luyện cùng đội một do vi phạm kỷ luật còn Antony vẫn chưa xác định ngày trở lại. Amad Diallo cũng sẽ phải nghỉ nửa mùa giải do gặp chấn thương nặng.

Trong bối cảnh ấy, Man United đã sớm lên kế hoạch chiêu mộ một chân chạy cánh phải trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Theo Calcio Mercato, Federico Chiesa là phương án hàng đầu của nửa đỏ thành Manchester.

Federico Chiesa là một trong những cầu thủ hay nhất Juventus.
Federico Chiesa là một trong những cầu thủ hay nhất Juventus.

Dù Juventus không có phong độ ổn định nhưng màn trình diễn của cá nhân cầu thủ người Italia vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi. Tại Serie A mùa này, Federico Chiesa đã có 4 bàn thắng và 1 kiến tạo sau 6 trận đấu. Chân chạy cánh sinh năm 1997 hiện còn giao kèo kéo dài hai mùa giải với Bà đầm già, đến hết tháng 6/2025.

Liverpool và Man City tranh giành người hùng World Cup 2022

Ở kỳ World Cup 2022 vừa qua, ĐT Ma Rốc đã khiến không ít người hâm mộ bất ngờ khi lọt đến vòng bán kết. Bên cạnh Sofyan Amrabat, một tuyển thủ khác là Nayef Aguerd cũng nhận được nhiều lời tán dương nhờ khả năng phòng ngự vô cùng chắc chắn. Trung vệ sinh năm 1996 hiện thuộc biên chế West Ham với giao kèo kéo dài đến hết tháng 6/2027.

Nayef Aguerd có khả năng không chiến ấn tượng.
Nayef Aguerd có khả năng không chiến ấn tượng.

Theo Sky Sports, Nayef Aguerd đang lọt vào tầm ngắm của hai ông lớn tại Ngoại hạng Anh là Liverpool và Man City. Trong đó, The Kop hiện dẫn đầu cuộc đua trong việc giành chữ ký của cầu thủ người Ma Rốc. HLV Jurgen Klopp đang thiếu đi nhân sự ở vị trí trung vệ và rất khao khát một sự bổ sung chất lượng. Cầu thủ người Ma Rốc hiện được định giá khoảng 35 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt.

Rafael Leao ‘chê’ tiền, quyết ở lại AC Milan

Mới đây trong cuộc phỏng vấn với tờ GQ, Rafael Leao đã khẳng định rằng chức vô địch Champions League đáng giá hơn bất cứ lời đề nghị khủng nào từ Saudi Arabia. Cụ thể, chân chạy cánh người Bồ Đào Nha chia sẻ:

“Champions League đối với tôi đáng giá hơn bất cứ lời đề nghị khủng nào đến từ Saudi Arabia. Ở mùa hè vừa qua, tôi đã nhận được một bản hợp đồng với mức lương lên đến hơn 10 triệu euro/mùa. Dù vậy, tôi đã nói lời từ chối.

Rafael Leao từ chối lời mời từ Saudi Arabia để ở lại AC Milan.
Rafael Leao từ chối lời mời từ Saudi Arabia để ở lại AC Milan.

Bản thân tôi chưa đạt được thành tựu gì để có thể đến đó dưỡng già, tôi vẫn còn nhiều danh hiệu muốn chinh phục tại châu Âu. Tôi tin rằng AC Milan hoàn toàn có thể giành chức vô địch Champions League trong tương lai gần, tôi cũng mong bản thân có thể làm được nhiều điều đặc biệt cho đội bóng.

Tất nhiên tôi không thể biết tương lai sẽ ra sao nhưng ở thời điểm hiện tại, tôi dành toàn bộ sự tập trung cho AC Milan. Đó cũng là lý do tôi quyết định gia hạn hợp đồng với đội bóng cách đây vài tháng.”

Bayern Munich sẽ chi đậm ở kỳ chuyển nhượng mùa đông?

Trong cuộc phỏng vấn với ZDF, Giám đốc Thể thao của Bayern Munich là Christoph Freund đã khẳng định Hùm xám sẽ hoạt động tích cực ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Cụ thể, Freund cho biết:

“Bayern Munich hiện đã bắt đầu tìm kiếm những cái tên phù hợp để nâng cấp đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Chúng tôi sẽ hoạt động rất tích cực vào tháng 1 tới. Ngay từ thời điểm hiện tại, ban lãnh đạo đã sớm liên lạc với các mục tiêu tiềm năng. Hai vị trí mà Bayern Munich muốn chiêu mộ thêm nhân sự là tiền vệ phòng ngự và trung vệ.”

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Joao Palhinha chính là cái tên mà Hùm xám quyết tâm sở hữu ở kỳ chuyển nhượng tới. Tiền vệ người Bồ Đào Nha được định giá khoảng 40 triệu euro trên chuyên trang Transfermarkt. Dù vậy, Fulham chỉ chấp nhận nhả người nếu thu về 90 triệu euro.

CÁC BÀN THẮNG CỦA FEDERICO CHIESA TẠI JUVENTUS

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Man United

Jadon Sancho

Federico Chiesa

Tin chuyển nhượng hôm nay