Hàng thủ Man United nhận tin dữ từ trụ cột

- Thứ Sáu, 29/09/2023, 21:13
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trước thềm đối đầu với Crystal Palace tại vòng 7 Ngoại Hạng Anh, Man United đã phải nhận tin không vui từ trụ cột của hàng phòng ngự. 

Lisandro Martinez sẽ nghỉ dài hạn vì chấn thương

"Lisandro Martinez sẽ phải ngồi ngoài trong thời gian dài do chấn thương bàn chân mà cậu ấy từng gặp phải vào hồi tháng 4 đã trở nên nghiêm trọng hơn. Trung vệ người Argentina có dấu hiệu bị đau trong trận thua 1-3 trước Arsenal ở vòng 4 Ngoại Hạng Anh diễn ra vào ngày 3/9. Martinez đã nén đau để tiếp tục thi đấu trong 2 trận tiếp theo gặp Brighton & Hove Albion và Bayern Munich. 

Hiện tại, các bác sĩ đã xác nhận rằng cậu ấy cần một khoảng thời gian dài để hồi phục. Việc kiểm tra và đánh giá đang được tiến hành để có thể quyết định các bước tiếp theo. Mọi người ở Man United gửi tới Lisandro Martinez những lời chúc tốt đẹp nhất và chúng tôi mong chờ cậu ấy sẽ trở lại sớm nhất có thể". - Thông báo từ chính trang chủ của Man United đưa ra. 

Man United, Lisandro Martinez
Lisandro Martinez sẽ nghỉ dài hạn vì chấn thương.

Ám ảnh cơn bão chấn thương

Chấn thương của Lisandro Martinez sẽ khiến cho HLV Erik ten Hag không khỏi đau đầu. Bởi anh đang là nhân tố không thể thay thế trong hàng phòng ngự của đội chủ sân Old Trafford. Hiện tại, trong tay của chiến lược gia người Hà Lan chỉ còn 4 trung vệ lành lặn là Varane, Lindelof, Maguire và Evans. 

Tình hình sẽ còn tệ hơn khi MU đã mất quá nhiều cầu thủ vì chấn thương. Trong đó, 3 hậu vệ gồm Luke Shaw, Malacia và Wan-Bissaka vẫn chưa hẹn ngày trở lại. Mới đây nhất, tân binh Reguilon cũng đã báo tin không vui cho người hâm mộ Quỷ Đỏ. Theo tìm hiểu, cầu thủ này đang bị ốm và không chắc có thể kịp trở lại trong trận đấu gặp Crystal Palace vào ngày 30/09 sắp tới. 

Video highlight trận đấu Man United vs Crystal Palace: Sự trở lại của Quỷ Đỏ

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Lisandro Martinez