Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 29/11: Pep Guardiola giúp Barcelona sở hữu sao 55 triệu euro

- Thứ Tư, 29/11/2023, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 29/11: Pep Guardiola giúp Barcelona sở hữu ngôi sao 55 triệu euro, PSG quyết tâm chiêu mộ sao trẻ Brazil.  

Pep Guardiola giúp Barcelona sở hữu sao 55 triệu euro

Ferran Torres đã rời Man City ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2021/22 để gia nhập Barcelona với mức giá 55 triệu euro. Từ đó đến nay, tiền đạo người Tây Ban Nha dù không thường xuyên được trao suất đá chính nhưng anh vẫn luôn làm tốt nhiệm vụ được giao mỗi khi có cơ hội thi đấu.

Trong cuộc phỏng vấn với The Wild Project, Ferran Torres chia sẻ rằng HLV Pep Guardiola chính là nguyên nhân anh lựa chọn Barcelona. Cụ thể, tiền đạo sinh năm 2000 cho biết:

“Khi tôi thổ lộ việc muốn rời Man City để gia nhập Barcelona, HLV Pep Guardiola đã bảo: ‘Barcelona á, Barcelona của tôi ý hả. Dĩ nhiên là tôi không thể từ chối nguyện vọng của cậu rồi. Miễn là ban lãnh đạo hai đội tìm được tiếng nói chung, cậu có thể thoải mái ra đi. Đó là Barcelona đấy!”

Ferran Torres lựa chọn Barcelona vì HLV Pep Guardiola.
Ferran Torres lựa chọn Barcelona vì HLV Pep Guardiola.

PSG quyết tâm chiêu mộ sao trẻ Brazil

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, PSG đang chuẩn bị tiến hành đàm phán với Corinthians để chiêu mộ Gabriel Moscardo. Cầu thủ sinh năm 2005 là một trong những tiền vệ phòng ngự nhiều triển vọng nhất bóng đá Brazil thời điểm hiện tại. Cũng theo Fabrizio Romano, Giám đốc Luis Campos của PSG đã trực tiếp đến Brazil để theo dõi Gabriel Moscardo thi đấu và đánh giá rất cao khả năng của tiền vệ này.

Về phía Corinthians, đội bóng Nam Mỹ sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với PSG nếu nhận được mức giá hợp lý. Corinthians muốn thu về khoảng 25 triệu euro từ thương vụ này.

Gabriel Moscardo còn nhận được sự quan tâm từ Arsenal.
Gabriel Moscardo còn nhận được sự quan tâm từ Arsenal.

Tiền vệ West Ham là mục tiêu hàng đầu của Inter Milan

Ở mùa giải này, bên cạnh chức vô địch Serie A, Inter Milan còn đặt mục tiêu tiến sâu tại Champions League. Do đó, HLV Simone Inzaghi rất muốn chiêu mộ thêm một tiền vệ, cụ thể là tiền vệ phòng ngự ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.

Theo tờ Calcio Mercato, Tomas Soucek của West Ham đang là cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Inter Milan. Tiền vệ người CH Séc hiện chỉ còn giao kèo kéo dài đến hết tháng 6/2024 với The Hammers.

Do đó, West Ham cần bán Tomas Soucek ở kỳ chuyển nhượng mùa đông nhằm tránh việc mất trắng anh sau khi mùa giải khép lại. Cựu sao Slavia Prague hiện được định giá khoảng 35 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt.

Tomas Soucek vẫn đang là nhân tố quan trọng tại West Ham.
Tomas Soucek vẫn đang là nhân tố quan trọng tại West Ham.

Về phía West Ham, đội bóng thành London đang nỗ lực thuyết phục Tomas Soucek gia hạn hợp đồng bởi anh vẫn là một nhân tố quan trọng trong chiến thuật của HLV David Moyes.

Porto chê AC Milan ‘ki bo’

Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Mehdi Taremi là tiền đạo mà AC Milan dành sự quan tâm đặc biệt. Tuy nhiên cuối cùng, cầu thủ người Iran vẫn ở lại Porto. Trong cuộc phỏng vấn với SIC, chủ tịch của đội bóng đến từ Bồ Đào Nha là ông Da Costa đã có nhiều chia sẻ đáng chú ý về thương vụ này:

“Mehdi Taremi chỉ còn hợp đồng với Porto đến hết tháng 6/2024. Do đó, việc cậu ấy nhận được sự chú ý từ nhiều đội bóng không phải điều bất ngờ. Porto sẵn sàng để cậu ấy ra đi bởi dù rất muốn giữ chân Mehdi Taremi, tình hình tài chính của đội bóng không cho phép chúng tôi đáp ứng được mức lương mà cậu ấy mong muốn.

Tuy nhiên, AC Milan đưa ra lời đề nghị với mức giá thấp đến nực cười dành cho Mehdi Taremi. Tôi cùng ban lãnh đạo thậm chí còn chẳng cần bàn bạc một giây nào và ngay lập tức từ chối.”

RAYO VALLECANO - BARCELONA | BARCA VẤT VẢ TÌM KIẾM ĐIỂM SỐ | LALIGA EA SPORTS 23/24

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Barcelona

Pep Guardiola

Ferran Torres

Tin chuyển nhượng hôm nay