Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 28/12: Julian Alvarez ‘chê’ Real Madrid và Barcelona

- Thứ Năm, 28/12/2023, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 28/12: Julian Alvarez ‘chê’ Real Madrid và Barcelona, Thomas Tuchel hé lộ kế hoạch chuyển nhượng của Bayern Munich.   

Julian Alvarez ‘chê’ Real Madrid và Barcelona

Dù mới ở tuổi 23, Julian Alvarez đã cùng Man City chinh phục được hàng loạt danh hiệu cao quý. Tiền đạo người Argentina góp công không nhỏ giúp The Citizens giành cú ăn ba (vô địch Champions League, Ngoại hạng Anh và FA Cup) ở mùa giải trước. Mới đây, Julian Alvarez còn giành được chức vô địch FIFA Club World Cup.

Tuy nhiên theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Julian Alvarez hiện chưa có ý định rời Man City để tìm kiếm thử thách mới. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về việc gia nhập Real Madrid hoặc Barcelona, tiền đạo sinh năm 2000 cho biết:

“Tôi thật sự đang rất hạnh phúc tại Man City. Tôi mới gia nhập đội bóng được hơn một năm mà thôi. Tôi rất hạnh phúc với những gì toàn đội giành được trong khoảng thời gian qua. Mục tiêu hiện tại của tôi là cùng Man City cố gắng tái lập thành tích ấy thêm nhiều lần nữa.”

Julian Alvarez chưa có ý định gia nhập Real Madrid hoặc Barcelona.
Julian Alvarez chưa có ý định gia nhập Real Madrid hoặc Barcelona.

Thomas Tuchel hé lộ kế hoạch chuyển nhượng của Bayern Munich

Ở thời điểm hiện tại, Bayern Munich đang gặp không ít vấn đề về mặt lực lượng khi nhiều cầu thủ chấn thương. Danh sách bệnh binh của Hùm xám gồm Tom Hulsmann, Tarek Buchmann, Noussair Mazraoui, Bouna Sarr, Kingsley Coman và Serge Gnabry.

Chính vì vậy, Bayern Munich không hề giấu giếm ý định chiêu mộ thêm nhân sự ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. Trong cuộc phỏng vấn với Sky Sport, HLV Thomas Tuchel cho biết:

“Bayern Munich đang nỗ lực chiêu mộ thêm các tân binh. Chúng tôi hy vọng kỳ chuyển nhượng mùa đông sẽ là cơ hội tốt để gia cố lực lượng. Bayern Munich có thể cần thêm hai cầu thủ hoặc một cầu thủ thi đấu được nhiều vị trí. Kế hoạch hiện tại còn phụ thuộc vào quá trình bình phục của các cầu thủ đang chấn thương.

HLV Thomas Tuchel muốn có thêm nhân sự ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.
HLV Thomas Tuchel muốn có thêm nhân sự ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Mọi chuyện không dễ dàng bởi thị trường chuyển nhượng mùa đông khó mua bán hơn so với mùa hè. Nhưng dù sao đi nữa, tôi vẫn luôn tin tưởng vào chất lượng đội hình hiện có của Bayern Munich.”

Tottenham theo dõi cựu sao Juventus

Việc Tottenham muốn chiêu mộ một trung vệ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây không phải thông tin quá bất ngờ, nhất là khi Cristian Romero vừa gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu khoảng một tháng. Trước đó, đích thân HLV Ange Postecoglou đã khẳng định:

“Tottenham chắc chắn sẽ tham gia kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. Chúng tôi cần chiêu một thêm một trung vệ bởi ở thời điểm hiện tại, đây là vị trí mà Spurs thiếu hụt nhân sự nhất.”

Radu Dragusin đang thi đấu tốt tại Genoa.
Radu Dragusin đang thi đấu tốt tại Genoa.

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Spurs đã cử tuyển trạch viên đến theo dõi trực tiếp Radu Dragusin. Cựu trung vệ của Juventus hiện thuộc biên chế Genoa đến hết tháng 6/2027. Radu Dragusin được định giá khoảng 20 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt.

Inter Milan chốt người thay thế Juan Cuadrado

Inter Milan hiện đang gặp vấn đề nghiêm trọng ở vị trí chạy cánh phải khi cả Denzel Dumfries cùng Juan Cuadrado đều gặp chấn thương. Trong khi Dumfries có thể trở lại ở đầu năm sau thì Cuadrado sẽ phải nghỉ thi đấu gần hết mùa giải này.

Chính vì vậy, Inter Milan rất muốn chiêu mộ một chân chạy cánh phải ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Theo ký giả Gianluca Di Marzio, Tajon Buchanan là mục tiêu hàng đầu của Nerazzurri. Cầu thủ người Canada hiện còn giao kèo với Club Brugge đến hết tháng 6/2025.

Đội bóng đến từ Bỉ sẵn sàng nhả người nếu nhận được số tiền khoảng 10 đến 12 triệu euro. Các cuộc thương thảo giữa Inter Milan và Club Brugge hiện đang diễn ra khá tích cực.

JULIAN ALVAREZ CÓ TẤT CẢ DANH HIỆU Ở TUỔI 23: ĐỪNG AI NÓI LÀ 'ĂN HÔI'

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Real Madrid

Man City

Barcelona

Julian Alvarez

Tin chuyển nhượng hôm nay