Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 26/04: Onana không hối hận khi gia nhập Man United

- Thứ Sáu, 26/04/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 26/04: Onana không hối hận khi gia nhập Man United; ‘thần đồng’ của Nga từ chối Chelsea.

Onana không hối hận khi gia nhập Man United

Man United đang trải qua mùa giải 2023/24 tương đối thất vọng. Trong khi đó, đội bóng cũ của thủ thành Andre Onana vừa giành chức vô địch Serie A. Tuy nhiên trong cuộc phỏng vấn với tờ DAZN, người gác đền sinh năm 1996 khẳng định anh không hối hận khi gia nhập Quỷ đỏ:

“Inter Milan là gia đình thứ hai của tôi, tôi yêu người hâm mộ của đội bóng. Tôi xin chúc mừng họ vì chức vô địch Serie A. Dù vậy, tôi không hối hận về việc lựa chọn Man United. Tôi đang hạnh phúc tại đội bóng mới.”

Onana đang có mùa giải đầu tiên không dễ dàng tại Man United.
Onana đang có mùa giải đầu tiên không dễ dàng tại Man United.

‘Thần đồng’ Nga từ chối Chelsea để gia nhập Real Sociedad

Arsen Zakharyan hiện đang có màn thể hiện không hề tồi tại Real Sociedad. Tiền vệ sinh năm 2003 góp công không nhỏ giúp đội chủ sân Anoeta hiện đứng thứ 6 tại La Liga mùa này.

Chia sẻ với tờ Mundo Deportivo, Arsen Zakharyan cho biết anh từng nhận được lời đề nghị từ Chelsea nhưng đã từ chối và lựa chọn Real Sociedad:

“Mùa hè năm ngoái, tôi thật sự đã nhận được lời đề nghị từ Chelsea. Tuy nhiên, tôi muốn gia nhập Real Sociedad hơn. Tôi muốn được thi đấu tại La Liga, tại Tây Ban Nha. Real Sociedad là đội bóng phù hợp dành cho tôi bởi họ đề cao triết lý kiểm soát bóng.”

Zakharyan là cầu thủ nhiều tiềm năng của Nga.
Zakharyan là cầu thủ nhiều tiềm năng của Nga.

Enzo Fernandez quyết không rời Chelsea

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với ký giả Fabrizio Romano, Enzo Fernandez đã khẳng định anh không có ý định chia tay Chelsea dù đội bóng có thành tích không tốt:

“Tôi vẫn chưa thể hiện được hết những gì mình có tại Chelsea. Tôi đang tích cực tập luyện để cho người hâm mộ thấy được những phẩm chất tốt nhất của mình. Quan trọng hơn, tôi yêu việc được thi đấu cho Chelsea, tận hưởng bóng đá Ngoại hạng Anh mỗi cuối tuần. Người hâm mộ cũng thể hiện rõ tình cảm mà họ dành cho tôi. Tôi yêu việc được thi đấu cho Chelsea.”

Enzo Fernandez cam kết tương lai với Chelsea.
Enzo Fernandez cam kết tương lai với Chelsea.

Công thần chia tay Lazio trong bất hòa

Chia sẻ trên tờ DAZN, Luis Alberto khẳng định anh sẽ chia tay Lazio ngay sau khi mùa giải này khép lại:

“Tôi sẽ rời Lazio vào cuối mùa giải. Mối quan hệ giữa tôi và đội bóng đã đến lúc kết thúc. Đôi bên đã đi đến quyết định chấm dứt hợp đồng sớm. Tôi không muốn nhận thêm một đồng lương nào từ Lazio nữa. Đã đến lúc tôi ra đi.”

Hợp đồng hiện tại giữa Luis Alberto với Lazio vẫn còn thời hạn đến hết tháng 6/2027. Việc đôi bên đi đến quyết định chia tay được cho là do mâu thuẫn giữa tiền vệ người Tây Ban Nha với ban lãnh đạo.

Luis Alberto đã gắn bó với Lazio gần 8 năm.
Luis Alberto đã gắn bó với Lazio gần 8 năm.

AC Milan tự tin trói chân loạt trụ cột

Trong cuộc phỏng vấn với DAZN, CEO của AC Milan là Giorgio Furlani khẳng định Rossoneri sẽ giữ chân thành công nhiều trụ cột sau khi mùa giải này khép lại:

“Theo Hernandez, Rafa Leao và Mike Maignan đều đang hạnh phúc và muốn ở lại AC Milan càng lâu càng tốt. Tình hình tài chính của đội bóng hiện khá khả quan. Chúng tôi không cần phải bán bất cứ cái tên nào ở kỳ chuyển nhượng hè tới đây mà vẫn có thể mua thêm người.”

KHÔNG CÒN LÀ TRÒ ĐÙA, ONANA ĐÃ BẮT ĐẦU BẬT MODE “GÁNH TEAM”

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Man United

Andre Onana

Tin chuyển nhượng hôm nay