Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 25/01: Sếp mới của Man United thanh trừng, Martial nhận kết đắng

- Thứ Năm, 25/01/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 25/01: Sếp mới của Man United thanh trừng, Martial nhận kết đắng; Cole Palmer chỉ là phương án dự phòng của Chelsea.

Sếp mới của Man United thanh trừng, Martial nhận kết đắng

Mới đây, Man United bổ nhiệm Omar Berrada vào vị trí CEO của đội bóng. Đáng chú ý, Berrada chính là Giám đốc điều hành mảng bóng đá của City Football Group.

Ông góp công không nhỏ giúp Man City chiêu mộ thành công những cái tên đáng chú ý như Ilkay Gundogan, Riyad Mahrez, Kevin De Bruyne hay Erling Haaland. Bên cạnh đó, Berrada với tài thương thảo của mình còn giúp The Citizens thu về được số tiền lớn từ việc bán cầu thủ.

Theo ký giả Fabrizio Romano, Omar Berrada đã nhanh chóng bắt tay vào việc thay đổi khâu chuyển nhượng của Man United. Vị tân giám đốc sinh năm 1978 sẽ không cho phép những cầu thủ có màn trình diễn kém cỏi ở lại đội bóng trong nhiều năm. Bên cạnh đó, những tân binh của Man United từ giờ sẽ được trao tối đa hai mùa giải để thể hiện bản thân và nếu không làm tốt, họ phải ra đi.

Omar Berrada muốn thay đổi cách thức chuyển nhượng của Man United.
Omar Berrada muốn thay đổi cách thức chuyển nhượng của Man United.

Đáng chú ý, Anthony Martial chính là cái tên đầu tiên trong danh sách những cầu thủ cần đẩy đi của CEO Omar Berrada. Hợp đồng của tiền đạo người Pháp sẽ kết thúc vào cuối mùa này và anh chắc chắn không được Man United gia hạn.

Cole Palmer chỉ là phương án dự phòng của Chelsea

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023, Chelsea đã chi ra 47 triệu euro để chiêu mộ Cole Palmer từ Man City. Tiền vệ người Anh hòa nhập nhanh chóng với đội bóng mới và đang là nhân tố đặc biệt quan trọng tại The Blues. Tính từ đầu mùa giải đến nay trên mọi đấu trường, Cole Palmer đã ghi được 11 bàn thắng và có 7 kiến tạo.

Tuy nhiên theo tờ Evening Standard, cầu thủ sinh năm 2002 chỉ là phương án dự phòng của Chelsea. Cole Palmer thậm chí đứng thứ ba trong danh sách mục tiêu mùa hè tại The Blues. Cụ thể, đội bóng thành London chuyển hướng sang cầu thủ người Anh sau khi thất bại ở các thương vụ Jeremy Doku và Michael Olise.

Cole Palmer đang có phong độ rất cao tại Chelsea.
Cole Palmer đang có phong độ rất cao tại Chelsea.

Arsenal quan tâm sao Dortmund

Hợp đồng giữa Julian Brandt với Dortmund hiện vẫn còn kéo dài đến hết tháng 6/2026. Dù vậy theo tờ Mirror, tiền vệ người Đức đang lên kế hoạch chia tay Die Borussen ngay sau khi mùa giải này khép lại. Julian Brandt hiện 27 tuổi, độ tuổi chín của sự nghiệp nên anh muốn gia nhập một bến đỗ tham vọng hơn.

Biết được thông tin này, Arsenal đã nhanh chóng liên hệ với người đại diện của Julian Brandt. Pháo thủ dự kiến sẽ chia tay Fabio Vieira ở kỳ chuyển nhượng hè và cầu thủ người Đức là sự thay thế phù hợp ở khu trung tuyến.

Julian Brandt muốn chơi cho một đội bóng tham vọng hơn Dortmund.
Julian Brandt muốn chơi cho một đội bóng tham vọng hơn Dortmund.

Julian Brandt hiện được định giá khoảng 40 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt.

Tottenham chốt sao 30 triệu euro

Tottenham là một trong những đội bóng tại Ngoại hạng Anh hoạt động tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa đông năm nay. Spurs đã chiêu mộ thành công Radu Dragusin từ Genoa với mức phí 30 triệu euro và có được sự phục vụ của Timo Werner từ RB Leipzig theo dạng cho mượn.

Tuy nhiên tờ Correio de Manha cho biết HLV Ange Postecoglou vẫn chưa hài lòng với chiều sâu lực lượng của đội bóng. Do đó, Tottenham đang nỗ lực đàm phán với Marcus Edwards của Sporting Lisbon.

Tiền đạo người Anh chính là một sản phẩm của lò đào tạo trẻ Spurs. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2019, Marcus Edwards rời Tottenham để chuyển tới Bồ Đào Nha thi đấu. Giao kèo giữa cầu thủ người Anh với Sporting Lisbon vẫn còn kéo dài đến hết tháng 6/2026. Marcus Edwards hiện được định giá khoảng 30 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt.

Trước đó, Tottenham từng dành sự quan tâm cho Antonio Nusa của Club Brugge. Tuy nhiên chân chạy cánh sinh năm 2005 chỉ chấp nhận ra đi khi sau khi mùa giải này khép lại.

THE LOCKER ROOM | MAN UTD VÀ CHELSEA: SỬA CHỮA MỘT MÙA GIẢI TỒI TỆ BẰNG CÁCH NÀO?

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Man United

Anthony Martial

Tin chuyển nhượng hôm nay