Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 22/04: Ngã ngũ vụ De Jong đến PSG; Man City sẵn sàng bán Grealish

- Thứ Hai, 22/04/2024, 08:40
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 22/04: Rõ vụ Frenkie De Jong gia nhập PSG; Man City có thể bán Jack Grealish.

PSG rút khỏi cuộc đua giành chữ ký Frenkie De Jong

Paris Saint-Germain được cho là đã rút khỏi cuộc đua chiêu mộ Frenkie De Jong của Barcelona. Trong khi Bayern Munich và Manchester United vẫn quan tâm.

Theo nguồn tin từ SPORT, PSG hiện đang tìm cách thay thế Kylian Mbappe, người sẽ rời câu lạc bộ để đến Real Madrid. Với việc Victor Osimhen của Napoli là mục tiêu hàng đầu của CLB thủ đô nước Pháp trong mùa hè này, họ sẽ không thể chi tiền cho De Jong và đã rút lui hoàn toàn khỏi thương vụ này.

PSG từ bỏ thương vụ chiêu mộ De Jong (Ảnh: Getty).
PSG từ bỏ thương vụ chiêu mộ De Jong (Ảnh: Getty).

Man City có thể bán Jack Grealish

Theo Football Insider, nhà đương kim vô địch Premier League được cho là đang cân nhắc việc bán tiền đạo ngôi sao Jack Grealish trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Tuyển thủ Anh gia nhập Etihad từ CLB Aston Villa với giá 100 triệu bảng vào năm 2021, nhưng đang có phong độ sa sút trong mùa giải này khi chỉ đóng góp 3 bàn thắng. Đó là nguyên nhân thúc đẩy Pep Guardiola bán cầu thủ chạy cánh sinh năm 1995.

Các câu lạc bộ Premier League để mắt đến ngôi sao Real Madrid

Theo L'Equipe, Arsenal, Manchester United và Liverpool được cho là đang xem xét việc chiêu mộ hậu vệ cánh Ferland Mendy của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Với việc Los Blancos muốn ký hợp đồng với Alphonso Davies từ Bayern Munich, cơ hội của Mendy tại Los Blancos sẽ giảm đi. Do đó, cầu thủ này có thể cân nhắc việc rời khỏi Santiago Bernabeu.

Arsenal có thể chiêu mộ Vlahovic

Theo Tuttosport, Arsenal có thể chiêu mộ ngôi sao Dusan Vlahovic của Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới, nhưng đang phân vân với mức giá 60 triệu euro mà gã khổng lồ Serie A đưa ra.

Juventus được cho là đã bắt đầu xem xét các lựa chọn thay thế trong trường hợp cầu thủ ngôi sao của họ rời câu lạc bộ trước mùa giải 2024/25.

Vlahovic lọt vào tầm ngắm của Arsenal (Ảnh: Getty).
Vlahovic lọt vào tầm ngắm của Arsenal (Ảnh: Getty).

Luis Diaz của Liverpool muốn ký hợp đồng với Barcelona?

Ngôi sao của Liverpool, Luis Diaz có thể đã đưa ra quyết định quan trọng liên quan đến tương lai của anh tại Anfield, trong bối cảnh có mối liên hệ với Barcelona và Paris Saint Germain.

Theo SPORT, Diaz muốn gia nhập Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, với việc câu lạc bộ xứ Catalan đang cố gắng nâng cấp đội hình trước mùa giải tới. 

HIGHLIGHTS: MAN UNITED - COVENTRY CITY | KỊCH BẢN ĐIÊN RỒ, VÉ CHUNG KẾT KỊCH TÍNH | FA CUP 23/24

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Tin chuyển nhượng hôm nay