Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 17/11: Modric có thể đến Ả Rập, Juventus sắp gia hạn với trụ cột

- Thứ Sáu, 17/11/2023, 08:18
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 17/11: Modric có khả năng cập bến Ả Rập, Juventus chuẩn bị ký thỏa thuận mới với trụ cột.

Modric có khả năng đến Ả Rập

Không còn được trọng dụng tại Real Madrid nên Luka Modric nhiều khả năng ra đi. Vào hè 2023, anh nhận sự quan tâm từ phía giải Ả Rập, nhưng cầu thủ người Croatia từ chối. Trong tương lai, cựu sao Tottenham Hotpsur có thể thay đổi quyết định, với lời chia sẻ mới nhất từ người đại diện Borja Couce.

Cụ thể, Couce chia sẻ trên tờ Shoot:

"Các câu lạc bộ Ả Rập? Đã có sự quan tâm cho Modric hè 2023. Modric nhận được vài lời đề nghị, từ một câu lạc bộ ở thủ đô và một câu lạc bộ khác. Modric đang suy nghĩ về Real Madrid, nhưng ý tưởng về việc chuyển đến Ả Rập chỉ khả thi nếu có lời đề nghị phù hợp”.

Modric vẫn có khả năng đến Ả Rập.
Modric vẫn có khả năng đến Ả Rập.

Juventus trói chân trụ cột

Fabrizio Romano xác nhận động thái tiếp theo trên bàn đàm phán của Juventus. CLB Turin chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Gleison Bremer khi 2 bên đồng ý các điều khoản trong giao kèo mới. Theo Romano, hậu vệ 26 tuổi sẽ ký một hợp đồng có thời hạn đến tháng 6 năm 2028.

Mùa này, Bremer đã ghi được 1 bàn thắng sau 12 lần ra sân cho Juventus tại Serie A, qua đó giúp đội bóng chủ quản đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Real săn lùng hàng thải Barca

Alex Grimaldo nổi như cồn ngay sau khi vừa cập bến Bayer Leverkusen vào hè 2023. Cầu thủ Tây Ban Nha đóng góp 8 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo sau 17 trận mùa này. Đó là một thành tích ấn tượng dành cho một hậu vệ cánh, người từng bị lò La Masia của Barca cho ra rìa trong quá khứ.

Giờ đây, Grimaldo đang gây sự chú ý và anh khiến Real chết mê chết mệt. Theo nguồn tin từ The Athletic, cá nhân Grimaldo cũng muốn chuyển đến Bernabeu thi đấu trong tương lai. Điều này làm tăng cơ hội cho Real giành chữ ký của người cũ sân Nou Camp.

Grimaldo lọt vào tầm ngắm của Real.
Grimaldo lọt vào tầm ngắm của Real.

Man City phá kỷ lục cho sao trẻ 15 tuổi

Leeds United được cho là sẽ nhận được mức phí chuyển nhượng kỷ lục của Anh cho cầu thủ 15 tuổi bởi ngôi sao hàng đầu của học viện Elland Road đứng trước viễn cảnh gia nhập Manchester City. Tài năng tuổi teen Finley Gorman đã gây chú ý trong những tuần gần đây sau khi các video về tài năng của anh được lan truyền rộng rãi.

Không mất nhiều thời gian để Man City cố gắng giành lấy một thỏa thuận cho cầu thủ trẻ này.

Man Utd từ chối bán Antony

Dù Antony đang gây thất vọng nhưng Man Utd chưa sẵn sàng chia tay cầu thủ người Brazil. Theo Football Insider, Erik ten Hag sẽ từ chối bất kỳ lời đề nghị nào dành cho cậu học trò cưng vào tháng 1.

Nguyên nhân chính khiến Man United từ chối để Antony rời Old Trafford nằm ở việc Quỷ đỏ thiếu phương án chạy cánh, đặc biệt là khi Jadon Sancho dự kiến ​​sẽ ra đi vào tháng 1.

Video những bàn thắng của Modric cho Real:

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Luka Modric

Tin chuyển nhượng hôm nay