Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 13/10: Man Utd trói chân 2 hậu vệ, Barca tăng lương 10 lần cho Felix

- Thứ Sáu, 13/10/2023, 09:09
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 13/10: Man Utd trói chân bộ đôi hậu vệ, Barca tăng lương khủng cho Felix.

Man Utd giữ chân cặp hậu vệ

Bên cạnh việc tuyển dụng tân binh vào chợ đông 2024, Manchester United còn lên kế hoạch giữ chân cầu thủ. Ưu tiên của HLV Erik ten Hag trước mắt là cam kết tương lai với bộ đôi hậu vệ. Nguồn tin từ ESPN xác nhận Man United đã quyết định kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng trong hợp đồng của Aaron Wan-Bissaka lẫn Victor Lindelof.

Được biết, cả hai hậu vệ này sẽ đáo hạn hợp đồng với Man Utd vào hè 2024. Động thái của Man Utd đồng nghĩa với viễn cảnh Wan-Bissaka và Lindelof không được phép tự do đàm phán cùng các CLB khác vào tháng 1 năm sau.

Man Utd muốn giữ chân Lindelof và Wan-Bissaka.
Man Utd muốn giữ chân Lindelof và Wan-Bissaka.

Trước đó xuất hiện thông tin đội chủ sân Old Trafford muốn ký hợp đồng dài hạn mới với Wan-Bissaka. Man Utd được tiết lộ sẽ tiến hành đàm phán với hậu vệ người Anh.

Barca tăng lương gấp 10 lần cho Felix

Cách đây ít ngày xuất hiện thông tin Joao Felix chỉ nhận lương bèo bọt 400.000 euro/mùa giải tại Barcelona. Con số này cho thấy thành ý của Felix để anh có thể gia nhập Barca. Chứng kiến màn trình diễn của ngôi sao người Bồ Đào Nha, Blaugrana dự định tăng lương khủng cho trụ cột nhằm mục đích thuyết phục anh ở lại sân Nou Camp dài hạn.

Theo Catalunya Radio, lương của Felix có thể được tăng gấp 10 lần từ 400 ngàn euro lên 4 triệu euro khi tình hình tài chính của Barca tốt lên. Viễn cảnh này nhiều khả năng xảy ra trong bối cảnh cựu cầu thủ Benfica rất hạnh phúc ở Barca.

Atletico cũng sẵn lòng bán đứt Felix cho Barca để thu hồi ít phí chuyển nhượng. Hiện tại, đại diện thành Madrid đang muốn trói chân Alvaro Morata nên việc tống khứ Felix vĩnh viễn là việc làm cần thiết.

Quyết định của Mbappe về việc đến Real

Dù Kylian Mbappe còn ở lại PSG nhưng anh vẫn có khả năng chuyển đến Real Madrid trong tương lai. Theo đó, Mbappe thừa nhận bản thân sẵn sàng cân nhắc việc ở lại và hứa với PSG rằng đội bóng thủ đô Paris sẽ nhận được mức phí chuyển nhượng một khi anh ra đi thay vì mất trắng người vào hè 2024.

Ở chia sẻ mới nhất, nguồn tin từ L'Equipe vừa tiết lộ tiền đạo sinh năm 1998 sẽ trì hoãn việc cam kết tương lai tại PSG cho đến khi kết thúc nhiệm vụ đá Champions League ở mùa giải này.

Vì vậy, PSG phải nỗ lực thi đấu tại Champions League. Nếu CLB Ligue 1 tiếp tục thất bại ở đấu trường này, Mbappe nhiều khả năng dứt áo ra đi.

Arsenal chi 40 triệu mua hậu vệ

Mikel Arteta muốn đón về sân Emirates một hậu vệ trái trong bối cảnh Jurrien Timber đang dính chấn thương ACL. Theo Defensa Central, CLB London sẵn sàng móc hầu bao 40 triệu euro để giành chữ ký của Miguel Gutierrez thuộc biên chế Girona.

Gutierrez lọt vào tầm ngắm của Arsenal.
Gutierrez lọt vào tầm ngắm của Arsenal.

Gutierrez đang gây ấn tượng tại Girona sau khi chia tay Real. Trong màu áo Girona, anh ra sân 8 trận ở La Liga và đóng góp 1 pha kiến tạo. Sự xuất sắc của hậu vệ này giúp Girona xếp thứ 2 ở La Liga, kém Real 2 điểm.

Video màn trình diễn của Wan-Bissaka trong màu áo Man Utd:

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Man United

Barcelona

Joao Felix

Tin chuyển nhượng hôm nay