Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 13/04: Man City tìm phương án thay De Bruyne, hé lộ 3 tân binh đầu tiên của Amorim tại Liverpool

- Thứ Bảy, 13/04/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 13/04: Man City muốn chiêu mộ Musiala; HLV Amorim mong muốn sở hữu 3 cầu thủ này khi đến Liverpool.

Man City tìm phương án thay De Bruyne

Kevin De Bruyne chuẩn bị bước sang tuổi 33 và hợp đồng chỉ còn thời hạn đến mùa hè sang năm. Man City bắt đầu tính đến phương án thay thế nhạc trưởng người Bỉ. Tờ Independent đưa tin Man City đang cân nhắc chiêu mộ Jamal Musiala của Bayern Munich vào mùa hè tới. Hợp đồng của Musiala còn thời hạn tới năm 2026. Tuy nhiên, cầu thủ người Đức không cho thấy dấu hiệu rằng anh sẽ gia hạn hợp đồng. Jamal Musiala đang được định giá 110 triệu Euro ở thời điểm này. Bên cạnh Musiala, Man City còn đang nhắm đến Lucas Paqueta của West Ham.

Hé lộ 3 tân binh đầu tiên của Amorim tại Liverpool

HLV Ruben Amorim của Sporting Lisbon được cho là sẽ thay thế Jurgen Klopp dẫn dắt Liverpool ở mùa giải tới. The Kop được cho là đã đạt thỏa thuận miệng với chiến lược gia của Sporting Lisbon. Theo Jornal Noticias, Amorim rất muốn mang theo một số cầu thủ chủ chốt của mình đến Merseyside. Đó là Goncalo Inacio, Morten Hjulmand và Ousmane Diomande, những người có thể giúp củng cố hàng thủ của đội bóng thành phố Cảng.

Trung vệ Inacio là cái tên nổi bật mà HLV Amorim muốn mang đến Liverpool
Trung vệ Inacio là cái tên nổi bật mà HLV Amorim muốn mang đến Liverpool

Huyền thoại Arsenal khuyên đừng mua Isak

Alexander Isak đang là mục tiêu hàng đầu của Arsenal trong mùa hè tới cho vị trí tiền đạo. Tuy nhiên, Emanuel Petit không nghĩ vậy. Cựu danh thủ người Pháp chia sẻ:

“Tôi không nghĩ Arsenal sẽ có một quyết định tốt khi mua Isak với giá cao. Chính sách chuyển nhượng của Arsenal rất tốt và họ nên giữ chiến lược này thay vì vung tiền như Chelsea hay Newcastle. Isak sẽ là một sự bổ sung tốt, nhưng có những cầu thủ khác ở ngoài nước Anh có thể tạo ra ảnh hưởng tương tự”.

Thay vào đó, Petit đề xuất cho Arsenal phương án thay thế là Nico Williams, tiền đạo đang chơi rất hay trong màu áo Athletic Bilbao.

Liverpool nhắm sao Leeds

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Liverpool đang quan tâm đến cầu thủ chạy cánh Crysencio Summerville của Leeds United ở Hè 2024. Summerville đang có mùa giải bùng nổ trong màu áo Leeds tại giải Hạng nhất Anh. Cụ thể, sau 39 lần ra sân, ngôi sao người Hà Lan đã ghi được 17 bàn thắng và có 8 đường kiến tạo.

Tiết lộ trên trang cá nhân, Fabrizio Romano viết: “Summerville đang nhận được những sự quan tâm lớn từ Liverpool cũng như nhiều đội bóng khác. Tuy chưa có đề nghị nào được đưa ra nhưng tương lai của Summerville vẫn là một dấu hỏi lớn ở kỳ chuyển nhượng hè tới”.

Summerville từng ghi bàn chốt hạ chiến thắng tại Anfield
Summerville từng ghi bàn chốt hạ chiến thắng tại Anfield

Lấp lửng tương lai thuyền trưởng Juventus

Max Allegri đang không làm tốt công việc của mình tại Juventus. Đội bóng thành Turin thất bại toàn diện trong cuộc đua đến Scudetto với Inter Milan. Hiện Bianconeri đang chật vật tìm kiếm đường trở lại Champions League. Nhiều CĐV bày tỏ sự bất bình với Max Allegri và yêu cầu BLĐ sa thải ông.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, Allegri thẳng thắn nói về chuyện này: "Nhiệm vụ của tôi là tập trung giúp đội bóng trở lại Champions League. Còn BLĐ Juventus sẽ tự khắc đưa ra quyết định tuyệt vời cho các bên."

Xavi lại khiến CĐV Barca thất vọng

HLV Xavi đã bất ngờ tuyên bố sẽ chia tay Barcelona vào cuối mùa giải. Nhưng kể từ thời điểm đó, La Blaugrana bắt đầu thi đấu ổn định bất ngờ. Barca đã rút ngắn khoảng cách với Real Madrid xuống còn 8 điểm, đồng thời tràn trề cơ hội góp mặt tại bán kết C1 sau chiến thắng trước PSG. Dù vậy, HLV Xavi vẫn bảo lưu quan điểm của mình. Ông chia sẻ:

"Việc tôi rời Barca sẽ không thay đổi. Tôi vẫn cảm thấy đó là quyết định đúng đắn, giúp ích cho bản thân tôi, các cầu thủ, hay thậm chí với cả truyền thông. Quyết định đó mang đến trạng thái yên bình, và tôi sẽ không thay đổi những gì mình đã quyết."

NHẬN ĐỊNH VÒNG 32 NGOẠI HẠNG ANH

Xem thêm:

Liverpool

Arsenal

Tin chuyển nhượng hôm nay