Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 12/10: Hé lộ số tiền khủng Barcelona cần để mua Felix và Cancelo

- Thứ Năm, 12/10/2023, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 12/10, hé lộ số tiền khủng Barcelona cần để mua Felix và Cancelo, Chelsea và Man City tranh giành trụ cột của Inter Milan là tin mới nhất hôm nay.

Hé lộ số tiền khủng Barcelona cần để mua Felix và Cancelo

Từ khi chuyển đến Barcelona theo dạng ở kỳ chuyển nhượng hè vừa, bộ đôi Joao Felix và Joao Cancelo đang có màn thể hiện vô cùng ấn tượng. Do đó, ban lãnh đạo Blaugrana hiện có dự định mua đứt hai cầu thủ trên sau khi hợp đồng cho mượn kết thúc.

Theo tờ Mundo Deportivo, Barcelona sẽ cần phải chi đến 105 triệu euro cho thương vụ này. Cụ thể, Atletico Madrid muốn thu về 80 triệu euro từ việc bán Joao Felix. Trong khi đó, đội bóng chủ quản của Joao Cancelo là Man City muốn bán anh với giá khoảng 25 triệu euro.

Joao Felix và Joao Cancelo hòa nhập rất nhanh tại đội bóng mới.
Joao Felix và Joao Cancelo hòa nhập rất nhanh tại đội bóng mới.

Với mức giá trên, việc mua đứt hậu vệ cánh người Bồ Đào Nha không phải vấn đề quá lớn với đội chủ sân Camp Nou. Tuy nhiên, Barca khó có thể đáp ứng con số 80 triệu euro mà Atletico Madrid đề nghị. Ban lãnh đạo hai đội dự kiến sẽ tiến hành các cuộc thương thảo để tìm được mức giá hợp lý nhất có thể.

Chelsea và Man City tranh giành trụ cột của Inter Milan

Ở chiến dịch 2022/23, Federico Dimarco đã góp công lớn giúp Inter Milan giành chức vô địch Cúp Quốc gia Italia và ngôi á quân Champions League. Hậu vệ sinh năm 1997 vẫn đang cho thấy phong độ ấn tượng khi có 1 bàn thắng và 3 kiến tạo sau 7 trận đấu tại Serie A mùa này.

Federico Dimarco là một trong những hậu vệ cánh hay nhất Serie A.
Federico Dimarco là một trong những hậu vệ cánh hay nhất Serie A.

Do đó, Federico Dimarco nhận được sự chú ý từ không ít đội bóng lớn. Theo tờ Calcio Mercato, Man City và Chelsea đang dành sự quan tâm đặc biệt đến hậu vệ cánh người Italia. Hợp đồng giữa Federico Dimarco và Inter Milan hiện còn kéo dài đến hết tháng 6/2026. Cựu sao Empoli hiện được định giá khoảng 45 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt.

Morata từ chối khoản tiền ‘điên rồ’ để ở lại Atletico Madrid

Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Alvaro Morata được cho là sẽ rời Atletico Madrid để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn. Dù vậy, tất cả vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn khi tiền đạo người Tây Ban Nha quyết định gia hạn hợp đồng với Los Rojiblancos đến tháng 6/2024.

Đáng chú ý, Alvaro Morata đã từ chối lời đề nghị cực khủng đến từ các đội bóng thuộc Saudi Arabia. Cụ thể, tiền đạo sinh năm 1992 chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với El Larguero:

“Tôi nhận được hơn một lời đề nghị từ Saudi Arabia. Tôi không rõ những đội bóng ấy thật sự muốn tôi hay do họ bị điên nhưng đó là một con số rất lớn. Cuối cùng, lựa chọn của tôi vẫn là Atletico Madrid.

Morata từ chối lời mức lương kếch xù đến từ Saudi Arabia.
Morata từ chối lời mức lương kếch xù đến từ Saudi Arabia.

Sự thật là tôi đã ở rất gần việc rời đội bóng nhưng Diego Simeone chính là người đã thuyết phục tôi ở lại. Giờ đây, tôi sẵn sàng chiến đấu đến cùng để giành danh hiệu cùng Atletico Madrid.”

Saudi Arabia vẫn ‘thèm khát’ Salah

Mùa hè vừa qua, Mohamed Salah là một trong những cái tên được quan tâm đặc biệt bởi Saudi Pro League, cụ thể là Al Ittihad. Đội bóng này đã gửi lời đề nghị với mức lương lên đến 200 triệu euro/mùa cho tiền đạo người Ai Cập. Tuy nhiên cuối cùng, Mohamed Salah vẫn quyết định ở lại Liverpool.

Dù vậy, Saudi Pro League dường như vẫn chưa từ bỏ việc chiêu mộ ngôi sao người Ai Cập. Giám đốc của giải đấu là ông Emenalo đã chia sẻ với ký giả Fabrizio Romano:

“Mohamed Salah sẽ luôn được chào đón ở bất cứ thời điểm nào. Cậu ấy là cầu thủ yêu thích của tôi và rất nhiều người dân Saudi Arabia. Saudi Pro League sẽ rất vui mừng nếu sở hữu được cậu ấy.”

GRANADA - BARCELONA | TRẬN ĐẤU CỦA NHỮNG KỶ LỤC | LALIGA EA SPORTS 23/24

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Barcelona

Joao Felix

Joao Cancelo

Tin chuyển nhượng hôm nay