Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 11/11: Arsenal mua sao 52 triệu bảng

- Thứ Bảy, 11/11/2023, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 11/11: Arsenal mua sao 52 triệu bảng, De Gea đàm phán đội bóng mới.

Arsenal mua sao 52 triệu bảng

Theo nguồn tin từ The Sun, Arsenal đang xem xét việc chiêu mộ Martin Zubimendi của Real Sociedad vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Tiền vệ này đã gây ấn tượng trong mùa giải năm nay và lọt vào mắt xanh của đội chủ sân Emirates.

Pháo thủ hiện tiếp tục theo dõi Zubimendi và có thể có động thái chính thức trong TTCN mùa Đông tới. Năm ngoái, tuyển thủ Tây Ban Nha đã ký hợp đồng mới với Real Sociedad cho đến năm 2027, nhưng anh có điều khoản giải phóng trị giá 52 triệu bảng và Arsenal hoàn toàn có thể tận dụng điều này.

De Gea đàm phán đội bóng mới

David de Gea đang đàm phán với Real Betis.
David de Gea đang đàm phán với Real Betis.

Cựu thủ môn của Manchester United, David de Gea được cho là đang đàm phán với Real Betis về một thương vụ miễn phí trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới. Thủ môn này vẫn là cầu thủ tự do kể từ khi rời Old Trafford vào mùa hè, dù cho đã được liên hệ với nhiều đội bóng khác nhau.

Sao trẻ ký hợp đồng với Brighton

Tiền đạo trẻ đang gây được ấn tượng mạnh tại Ngoại hạng Anh trong năm 2023, Evan Ferguson mới đây đã ký hợp đồng mới đến tháng 6 năm 2029 cùng Brighton. 

Huấn luyện viên trưởng Roberto De Zerbi chia sẻ về sự kiện quan trọng này: “Evan xứng đáng với hợp đồng mới này và cậu ấy còn một tương lai tươi sáng phía trước.” 

Giám đốc kỹ thuật David Weir nói thêm: “Evan là một tài năng trẻ xuất sắc và chúng tôi rất vui mừng cho cậu ấy. Cậu ấy đã thể hiện khả năng của mình ở cấp câu lạc bộ cùng quốc tế, chúng tôi rất mong được tiếp tục làm việc và theo dõi sự tiến bộ không ngừng của Evan Ferguson.”

Lý do Raya chọn Arsenal

Người đại diện của David Raya, Jaume Munell mới đây đã chia sẻ với AFTV về lý do tại sao thủ môn này đến Arsenal theo dạng cho mượn vào mùa Hè vừa qua:

“Arsenal thể hiện sự quan tâm lần đầu tiên cách đây ba năm hồi 2021. Họ đã cố gắng mua anh ấy nhưng Brentford không muốn bán với bất kỳ giá nào. Sau khi họ mua Ramsdale, Raya vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu. 

Mùa hè này, anh ấy chỉ còn một năm hợp đồng với Brentford và Arsenal là câu lạc bộ thể hiện sự quan tâm cụ thể nhất. Tottenham cũng quan tâm và đưa ra lời đề nghị chính thức nhưng bị từ chối vì thấp hơn mức 40 triệu euro mà Brentford muốn bán. Bayern Munich cũng quan tâm và đưa ra lời đề nghị tuyệt vời nhưng không có tùy chọn mua đứt kèm theo. Vì lý do này, chúng tôi không chấp nhận.

Arsenal gặp một số vấn đề về Luật Công bằng tài chính và đây là lý do tại sao họ chưa thể mua đứt anh ấy."

VIDEO: MÀN TRÌNH DIỄN : EVAN FERGUSON | SAO MAI 2004 TRỰC TIẾP HỦY DIỆT CHÍCH CHÒE | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Arsenal

David de Gea

Tin chuyển nhượng hôm nay