Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 11/04: Mourinho chuẩn bị tái xuất; Liverpool chào bán Salah?

- Thứ Năm, 11/04/2024, 08:26
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 11/04: HLV Jose Mourinho hẹn ngày tái xuất; Liverpool có thể để Mohamed Salah ra đi.

Mourinho chuẩn bị tái xuất

HLV Jose Mourinho dự kiến ​​sẽ trở lại công việc huấn luyện vào mùa hè này sau khi rời câu lạc bộ Roma vào tháng 1.

Trong suốt thời gian qua, giới thạo tin đã quan sát thấy Mourinho tham dự các trận đấu của các câu lạc bộ nổi tiếng của Bồ Đào Nha, bao gồm Sporting CP, Benfica và Vitoria Setubal. Những động thái này đã làm dấy lên suy đoán về khả năng ông trở lại vị trí HLV.

Trong một cuộc phỏng vấn với Record, Mourinho đã giải đáp những thắc mắc liên quan đến triển vọng tương lai của mình: "Chỉ có Chúa mới biết về tương lai của tôi. Có lẽ tôi sẽ quay lại vào mùa hè này và sẽ cố gắng đưa ra quyết định tốt nhất."

Mourinho sẵn sàng tái xuất bóng đá (Ảnh: Getty).
Mourinho sẵn sàng tái xuất bóng đá (Ảnh: Getty).

Liverpool có thể bán Salah

Theo Daily Star, Liverpool có thể sẵn sàng cho phép Mohamed Salah ra đi, vì Giám đốc điều hành Michael Edwards đã đưa ra danh sách rút gọn gồm ba người để thay thế cầu thủ người Ai Cập.

Salah đã củng cố vị trí của mình như một trong những bản hợp đồng vĩ đại nhất của Liverpool, anh đã đóng vai trò quan trọng trong thành công của câu lạc bộ kể từ khi gia nhập đội bóng của Jurgen Klopp vào năm 2017. Bất chấp tác động đáng kể của Salah, hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2025, làm dấy lên những đồn đoán về tương lai của cầu thủ này tại Anfield.

Arsenal nhắm sao Real Madrid

Theo nguồn tin từ 90min, câu lạc bộ Arsenal quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Eduardo Camavinga của Real Madrid. Pháo thủ thành London lạc quan rằng họ có thể đồng ý một thỏa thuận trị giá 110 triệu euro (94,4 triệu bảng).

Arsenal sẵn sàng chi đậm cho Camavinga (Ảnh: Getty).
Arsenal sẵn sàng chi đậm cho Camavinga (Ảnh: Getty).

Barca cạnh tranh mục tiêu của Tottenham

Tờ Sports của Tây Ban Nha loan tin rằng, câu lạc bộ Barcelona có thể tìm cách ký hợp đồng với mục tiêu của Tottenham, Nico Williams vào năm 2025. Tiền đạo này có điều khoản giải phóng 42,8 triệu bảng được ghi trong hợp đồng.

Gabriel Jesus đối mặt với tương lai bất định

Jesus đang đứng trước ngã ba đường trong sự nghiệp bóng đá. Phong độ không ổn định và chấn thương đã khiến anh trở thành tâm điểm của sự thất vọng.

Mặc dù vậy, cầu thủ người Brazil vẫn kiên quyết cam kết với câu lạc bộ thành London. Phong độ của cựu sao Man City ở mùa giải này đang bị đặt dấu hỏi lớn, với 21 lần ra sân và chỉ ghi được 4 bàn thắng. Theo truyền thông Anh, Jesus vẫn có ý định hoàn thành hợp đồng mà không tính đến chuyện rời đội.

ĐỘI BÓNG TIẾP THEO CỦA HLV JOSE MOURINHO SẼ LÀ CLB NÀO?

Xem thêm:

Liverpool

Arsenal

Jose Mourinho

Mohamed Salah

Tin chuyển nhượng hôm nay