Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 11/03: Liverpool và Man City tranh giành sao Bồ Đào Nha

- Thứ Hai, 11/03/2024, 10:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá ngày 11/03: Liverpool và Man City tranh sao Bồ Đào Nha, Man United đàm phán giữ chân sao trẻ.

Liverpool và Man City tranh sao Bồ Đào Nha

Liverpool và Man City đang cạnh tranh quyết liệt cho chức vô địch Ngoại hạng Anh. Vào mùa hè tới, hai CLB này có thể sẽ tiếp tục đối đầu trên thị trường chuyển nhượng để giành sự phục vụ của tiền đạo Pedro Neto.

Theo tờ Telegraph, ngôi sao thuộc biên chế Wolves đang nằm trong tầm ngắm của hai CLB lớn nhất nước Anh. Cầu thủ người Bồ Đào Nha nổi lên như một mục tiêu sáng giá trong bối cảnh cả Liverpool và Man City đều muốn chiêu mộ thêm một cầu thủ chạy cánh phải.

Pedro Neto được cả Liverpool và Man City nhắm tới.
Pedro Neto được cả Liverpool và Man City nhắm tới.

Ngoài 2 CLB trên, Arsenal và Newcastle cũng muốn có Pedro Neto. Cuộc cạnh tranh giành chữ ký của cầu thủ 24 tuổi được dự báo sẽ diễn ra khốc liệt vào mùa hè tới.

Man United mở đàm phán giữ chân sao trẻ

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man United đã bắt đầu mở những cuộc đàm phán về việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ trẻ Kobbie Mainoo.

Sự vươn lên mạnh mẽ của sao mai sinh năm 2005 khiến anh nhanh chóng trở thành nhân tố quan trọng trong đội hình Man United ở mùa giải năm nay. Trước sự nhòm ngó của các CLB lớn khác, Quỷ đỏ đang gấp rút tiến hành gia hạn hợp đồng với Mainoo dù hợp đồng hiện tại còn thời hạn tới năm 2027.

Man United muốn giữ chân Kobbie Mainoo.
Man United muốn giữ chân Kobbie Mainoo.

Nếu đặt bút ký gia hạn, Kobbie Mainoo sẽ được tăng lương đáng kể. Hai bên đều tỏ ra tự tin về việc đạt được thỏa thuận bởi Mainoo đang cảm thấy hạnh phúc tại sân Old Trafford.

Kimmich khẳng định tương lai tại Bayern

Trong mùa giải mà Bayern Munich thi đấu bất ổn và Joshua Kimmich có phong độ không tốt, đã xuất hiện nhiều tin đồn về việc ngôi sao người Đức có thể chia tay sân Allianz Arena vào cuối mùa.

Tuy nhiên mới đây, đích thân Kimmich đã lên tiếng dẹp tan những tin đồn chuyển nhượng:

"Tôi vẫn còn hợp đồng với Bayern Munich tới năm 2025. Hiện tại tôi chỉ tập trung vào việc cống hiến hết sức mình cho CLB. Tôi chưa nghĩ tới chuyện tương lai. Tôi đang cảm thấy hạnh phúc tại đây."

PSG có thể chia tay đội trưởng

Theo tờ L'Equipe, PSG có thể đồng ý để đội trưởng Marquinhos ra đi vào mùa hè tới. Ở mùa giải năm nay, hậu vệ 29 tuổi liên tục phải vật lộn với chấn thương. Vì vậy PSG đã nghĩ tới việc thay thế đội trưởng của mình.

Đội trưởng Marquinhos có thể chia tay PSG.
Đội trưởng Marquinhos có thể chia tay PSG.

Hiện tại, đội bóng thủ đô Paris đã có những phương án thay thế Marquinhos như Lucas Beraldo hay Lucas Hernandez. Dù vậy PSG vẫn muốn chiêu mộ thêm một trung vệ trong phiên chợ hè. Một trong những mục tiêu được đội chủ sân Công viên các hoàng tử nhắm tới là tài năng trẻ Leny Yoro của Lille.

'Maradona mới' có thể rời Napoli

Một ngôi sao khác có thể ra đi vào cuối mùa là tiền vệ Khvicha Kvaratskhelia của Napoli. Cầu thủ được mệnh danh "Maradona mới" đã liên tục được nhắc tên trong các tin đồn chuyển nhượng từ vài năm nay.

Sau 2 năm khoác áo Napoli, dường như Kvaratskhelia đang rục rịch tính đường ra đi. Người đại diện của cầu thủ này phát biểu:

"Chúng tôi đang trong quá trình đàm phán với Napoli. Kvaratskhelia sẽ rời đi vào mùa hè nếu CLB nhận được một lời đề nghị lớn không thể chối từ."

Theo một số nguồn tin, Chelsea là một trong những CLB đang nhắm chiêu mộ Khvicha Kvaratskhelia.

LIVERPOOL - MAN CITY: KẾT ĐẸP CHO TRẬN ĐẤU CUỐI, DỒN DẬP CƠ HỘI TẤN CÔNG | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Man United

Liverpool

Bayern Munich

Napoli

Man City

PSG

Tin chuyển nhượng hôm nay