Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 10/03: MU ưu tiên mua hậu vệ, Bayern Munich nhắm De Zerbi

- Chủ Nhật, 10/03/2024, 09:51
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 10/03: MU chốt tân binh đầu tiên, Bayern Munich nhắm De Zerbi và những tin tức chuyển nhượng mới nhất từ các cầu thủ, CLB hàng đầu.

MU ưu tiên mua hậu vệ 

Sau khi thành công mua lại 25% cổ phần của Man United, Sir Jim Ratcliffe đã lên kế hoạch làm mới đội hình của Quỷ Đỏ. Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano cho biết, đại gia người Anh chắc chắn sẽ bổ sung một hậu vệ trái mới ở kỳ chuyển nhượng hè 2024. 

"Man United đã lên kế hoạch từ nhiều tháng trước để mang về một hậu vệ trái mới. Đây sẽ là một cầu thủ trẻ, một cầu thủ quan trọng. Danh sách rút gọn sẽ được quyết định sau khi cơ cấu hội đồng quản trị được hoàn thiện. Chắc chắn Man Utd sẽ bổ sung một hậu vệ trái, bất kể chuyện gì xảy ra với Tyrell Malacia," - cây bút người Italia cho hay. 

Sir Jim Ratcliffe, Man united
Sir Jim Ratcliffe sẽ ưu tiên mua hậu vệ trái ở kỳ chuyển nhượng năm nay.

Bayern Munich thêm De Zerbi vào danh sách rút gọn

Đầu tuần này, giới thượng tầng Allianz Arena đã cuộc đàm phán trực tiếp với Xabi Alonso, người đang dẫn dắt Leverkusen nhưng chưa đạt được kết quả. Vậy nên họ đã chuyển sang mục tiêu khác.

Theo Daily Mirror cho biết, Bayern Munich đang gấp rút tìm kiếm người thay thế Thomas Tuchel và HLV Brighton, Roberto De Zerbi đã được thêm vào danh sách rút gọn của họ.

Tuy nhiên, sự cạnh tranh là không hề nhỏ, bởi nhà cầm quân người Ý đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ Roma lẫn Barcelona.

De Zerbi, Brighton
Bayern Munich thêm De Zerbi vào danh sách rút gọn.

Watford sa thải Ismael, bổ nhiệm cựu sao MU vào ghế nóng

Mới đây, CLB Watford đã quyết định sa thải HLV Valerien Ismael vì chỉ thắng có 1 trận sau 12 lần ra sân gần nhất và đã thua trong 7/9 trận gần nhất. Người tiếp theo sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng của The Honest là người cũ của MU, Tom Cleverley. 

"Tom Cleverley được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền ở Vicarage Road. Watford đã chấm dứt hợp đồng với HLV Valerien Ismael sau trận thua trên sân nhà trước Coventry City. The Hornets xin gửi lời cảm ơn đến Valerien và đội ngũ của ông vì những đóng góp cho đội bóng. Chúng tôi nhận định đây là thời điểm thích hợp để thay đổi nhằm cải thiện kết quả," trang chủ Watford thông báo.

HLV Ange Postecoglou nói gì về kế hoạch chuyển nhượng của Tottenham?

Trong khi cả Arsenal, Chelsea và Manchester City đều chi hơn 100 triệu bảng cho những ngôi sao đình đám, thì HLV Postecoglou lại không nghĩ rằng Tottenham sẽ làm điều tương tự để có thể cạnh tranh chức vô địch Ngoại Hạng Anh.

HLV Postecoglou, Tottenham
Sẽ không có những bản hợp đồng trăm triệu cho HLV Postecoglou.

"Bạn nói đúng, xét về thành tích, chúng tôi không bằng những đội bóng khác. Nhưng về góc độ tài chính. Chúng tôi rất ổn để theo đuổi kế hoạch dài hạn. Nếu chúng tôi đưa ra những quyết định sai lầm, chúng tôi sẽ đánh mất tất cả.

Ngay cả khi chúng tôi không có những cầu thủ đắt giá, chúng tôi vẫn đang phát triển. Vấn đề ở đây là việc chúng tôi phải đưa ra những quyết định phù hợp với tình hình hiện tại. Tôi thừa nhận rằng mình muốn làm mới đội hình ở kỳ chuyển nhượng tới.

Nhưng tôi không nghĩ Tottenham sẽ có đủ khả năng để chi 100 triệu bảng cho một cầu thủ. Đó không phải là trường hợp khả thi nên tôi không nghĩ điều đó sẽ xảy ra vào mùa hè tới," nhà cầm quân người Úc nói trước báo chí.

Newcastle bắt đầu tìm kiếm người thay thế Ashworth

Công cuộc tìm kiếm Giám đốc thể thao mới của Newcastle đã bắt đầu, khi Dan Ashworth chắc chắn sẽ đến Manchester United trong thời gian tới. Được biết, qua công ty săn đầu người nổi tiếng là Odgers Berndtson, Newcastle đã nhắm được các ứng cử viên nổi bật gồm: Cựu giám đốc thể thao Monaco Paul Mitchell, cặp đôi của Brentford Phil Giles - Lee Dykes và cựu giám đốc Roma Tiago Pinto.

MAN UNITED - EVERTON | GARNACHO TINH QUÁI, BRUNO VÀ RASHFORD GẦM VANG | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Man United

Tottenham Hotspur

Bayern Munich

Roberto De Zerbi

Tin chuyển nhượng hôm nay