Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 09/02: Mập mờ tương lai của Mbappe, Ivan Toney sẽ rời Brentford?

- Thứ Sáu, 09/02/2024, 10:19
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 09/02: Mập mờ tương lai của Mbappe, Ivan Toney sẽ rời Brentford sau mùa giải năm nay và những tin tức chuyển nhượng từ các cầu thủ, CLB hàng đầu. 

Chủ tịch PSG lên tiếng về tương lai của Mbappe 

Khoảng thời gian gần đây, tương lai của Mbappe đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Ngôi sao người Pháp sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào cuối mùa giải năm nay và tờ Le Parisien đưa tin rằng Mbappé 'đã quyết định rời Ligue 1 và sẽ gia nhập CLB lớn nhất thế giới, Real Madrid'. 

Mbappe, PSG
Tương lai của Mbappe đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Trước những tin đồn đang xuất hiện ngày càng nhiều, chủ tịch PSG đã lên tiếng về việc này. 

"Khi cả hai đã quyết định xong, chúng tôi sẽ thông báo cho các bạn. Hãy nhìn xem, tôi không giấu giếm điều gì cả. Chắc chắn tôi muốn Mbappe ở lại. Đối với tôi, anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và đối với tôi, câu lạc bộ tốt nhất dành cho Kylian là PSG," - Al-Khelaifi khẳng định.

Ivan Toney sẽ rời Brentford vào mùa hè năm nay 

Ivan Toney đã trở lại thi đấu cho Brentford sau 8 tháng bị treo giò vì tội cờ bạc. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin cho biết, cầu thủ người Anh sẽ sớm rời đội bóng này để chuyển đến một CLB có đẳng cấp cao hơn. Trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV Thomas Frank cũng đã nói bóng gió về việc này.

Ivan Toney, Brentford
Ivan Toney sẽ rời Brentford?

"Như mọi lần, tôi vẫn muốn Ivan Toney ở lại đây. Sự thật là cậu ấy còn một năm nữa trong hợp đồng. Tôi biết cậu ấy rất muốn chơi cho một đội bóng hàng đầu trong tương lai. Có một vài kịch bản, cậu ấy rời đi vào mùa hè, cậu ấy rời đi vào mùa đông, hoặc Ivan sẽ ở lại cho đến cuối cùng.

Nếu Ivan rời đi, dù là mùa hè, mùa đông hay mùa hè năm sau nữa – tôi nghĩ sẽ thật tuyệt vời khi thấy cậu ấy được chơi cho một đội bóng hàng đầu," - Thuyền trưởng của Brentford chia sẻ.

Arsenal chưa sẵn sàng bán Jakub Kiwior

Ngôi sao trẻ của Arsenal Jakub Kiwior đang là mục tiêu của một số câu lạc bộ Serie A, trong đó có AC Milan. Theo Sky Sports cho biết, phía AC Milan đã sẵn sàng đàm phán với Arsenal ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, nhưng họ bị từ chối với lý do Pháo Thủ chưa sẵn sàng mất đi một cầu thủ mà họ đã chi 21 triệu bảng để ký hợp đồng vào mùa hè năm ngoái.

Chelsea bán lỗ Kepa

Kepa, Chelsea
Chelsea chấp nhận bán lỗ Kepa.

Kepa hiện đang chơi cho Real Madrid theo dạng cho mượn, để thay thế cho Thibaut Courtois vì thủ môn này đang bị chấn thương. Nhưng hiện tại, tương lai của ngôi sao 29 tuổi không được đảm bảo, bởi một khi Courtois trở lại, anh sẽ không đủ khả năng để cạnh tranh suất bắt chính.

Điều này đồng nghĩa với việc Kepa sẽ trở lại Chelsea. Nhưng ngặt nỗi đội bóng thành London không muốn sử dụng thủ môn này nữa. Theo tờ Defensa Central cho biết, dù Real Madrid hay Bilbao chiêu mộ Kepa, phía Chelsea cũng sẵn sàng bán thủ môn này. Họ đã chấm nhận bán lỗ khi chỉ ra giá 15 triệu euro.

NHẬN ĐỊNH VÒNG 24: TOP 4 LIỆU CÓ ĐẢO CHIỀU? | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

PSG

Arsenal

Brentford

Kylian Mbappe

Ivan Toney

Tin chuyển nhượng hôm nay