Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 05/06: De Bruyne có thể đến Ả Rập, Mbappe tố cáo PSG

- Thứ Tư, 05/06/2024, 09:49
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 05/06: De Bruyne ẩn ý chia tay Man City, Mbappe tiết lộ sự đày ải từ PSG.

De Bruyne ẩn ý đến Ả Rập

Chia sẻ với tờ báo Het Laatste Nieuws của Bỉ, Kevin De Bruyne nói về chuyện tương lai:

"Tôi vẫn còn một năm với Man City, nên cần phải suy nghĩ về những gì có thể xảy ra. Con lớn của tôi bây giờ đã tám tuổi và không biết gì ngoài nước Anh. Nó cũng hỏi tôi sẽ chơi cho Man City trong bao lâu. Một khi thời cơ đến, chúng tôi sẽ phải giải quyết vấn đề tương lai của tôi.

Với độ tuổi lúc này của tôi, tôi bỏ ngỏ mọi khả năng. Bạn đang nói về số tiền khổng lồ có thể khiến sự nghiệp của tôi kết thúc. Nếu tôi chơi Ả Rập trong hai năm, tôi sẽ có thể kiếm được một số tiền đáng kinh ngạc. Trước đó tôi đã phải chơi bóng 15 năm, tôi còn chưa chạm mốc số tiền ấy".

De Bruyne cân nhắc đến Ả Rập.
De Bruyne cân nhắc đến Ả Rập.

Mbappe tố cáo PSG

Sau khi chính thức trở thành tân binh của Real Madrid, Kylian Mbappe không ngần ngại lên tiếng về cách PSG đối xử với anh ở mùa giải vừa rồi. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1998 phát biểu:

"CLB nói thẳng vào mặt tôi, bảo là tôi không được phép thi đấu ở mùa giải vừa rồi. Họ nói thẳng một cách thẳng thắn. May mà Luis Enrique và Luis Campos đã giúp tôi. Tôi sẽ không thể đặt chân trở lại sân cỏ nếu không có họ".

Mbappe còn thừa nhận những vấn đề với PSG khiến anh không tận hưởng mùa giải tốt nhất. Thủ quân ĐT Pháp đặt mục tiêu tìm lại phong độ cao hơn ở EURO 2024 và Real Madrid.

Sao Arsenal gây bão tại Premier League

Trong bối cảnh có thể rời Arsenal, Eddie Nketiah được nhiều CLB quan tâm. Theo đó, Fulham, Crystal Palace, Wolves và Everton đang muốn chiêu mộ Nketiah. Fulham sẵn sàng trả 30 triệu euro cho Arsenal. Pháo thủ kỳ vọng thu về số tiền lớn hơn vì nhiều CLB muốn đón Nketiah.

Mùa vừa rồi, cầu thủ người Anh ghi được 6 bàn thắng. Dù vậy, anh thường vào sân từ ghế dự bị.

Casemiro gia nhập CLB Tây Ban Nha

Được biết, Casemiro sẽ đảm nhận vai trò mới là giám đốc và cổ đông tại đội bóng đang chơi ở giải hạng 4 Tây Ban Nha, Marbella. Anh cho biết về động thái này sau khi dấn thân vào vai trò mới:

Casemiro đến Marbella.
Casemiro đến Marbella.

"Thật vinh dự cho tôi khi được gia nhập Marbella. Động lực lớn nhất của tôi là khả năng phát triển ngoạn mục của câu lạc bộ. Tôi đã đến Marbella cùng gia đình nhiều lần. Tôi, vợ tôi và các con tôi đều yêu thành phố này, nơi chúng tôi muốn gắn bó suốt đời".

Dấu hỏi tương lai của Amrabat

Sofyan Amrabat sẽ quay lại Fiorentina từ Manchester United sau khi thỏa thuận mượn người đáo hạn. Chuyện tương lai của Amrabat vẫn còn là một dấu hỏi. Chủ tịch Fiorentina là ông Prade chia sẻ:

"Amrabat muốn ở lại Premier League, nhưng Man United vẫn chưa cho chúng tôi biết bất cứ điều gì. Tôi muốn giữ Amrabat ở lại Fiorentina nhưng tôi nghĩ cậu ấy có những kế hoạch khác”.

MBAPPE ĐẾN REAL MADRID: CÒN AI CHƠI LẠI VỊ VUA CHAMPIONS LEAGUE? | VAR CHẠM 4/6

Xem thêm:

Tin chuyển nhượng hôm nay