Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 05/05: Getafe muốn tiếp tục mượn Greenwood

- Chủ Nhật, 05/05/2024, 08:22
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá ngày 05/05: Getafe muốn tiếp tục mượn Greenwood, Kalvin Phillips sẽ trở lại Man City.

Getafe muốn tiếp tục mượn Greenwood

Theo tờ The Athletic, Man United và Getafe đã bắt đầu đàm phán về một bản hợp đồng mượn mới dành cho tiền đạo Mason Greenwood ở mùa giải sau.

Getafe muốn tiếp tục mượn Mason Greenwood.
Getafe muốn tiếp tục mượn Mason Greenwood.

Tương lai của Greenwood tại Man United gần như đã chấm dứt. Đội bóng thành Manchester được cho là sẽ tìm cách bán đứt chân sút người Anh vào mùa hè tới. Getafe muốn mua đứt Greenwood nhưng không đủ điều kiện tài chính để đáp ứng nhu cầu của Man United.

Quỷ đỏ có thể xem xét cho mượn thêm một mùa giải nếu họ không nhận được lời đề nghị mua đứt với mức giá hợp lý. Hợp đồng của Mason Greenwood với đội chủ sân Old Trafford còn thời hạn tới năm 2025 kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

Kalvin Phillips sẽ trở lại Man City

Mùa giải của tiền vệ Kalvin Phillips tại West Ham đã khép lại sau khi tuyển thủ Anh dính một chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu tới hết mùa.

Kalvin Phillips có lẽ đã chơi trận đấu cuối cùng cho West Ham. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, đội bóng thành London sẽ không chi tiền mua đứt tiền vệ này. Anh sẽ trở lại đội bóng chủ quản Man City vào cuối mùa.

Những màn trình diễn không tốt của Kalvin Phillips trong thời gian cho mượn đã không thể thuyết phục West Ham kích hoạt điều khoản mua đứt.

Kalvin Phillips gây thất vọng tại West Ham.
Kalvin Phillips gây thất vọng tại West Ham.

Sancho khó quay lại Man United

Giống như trường hợp Mason Greenwood, tương lai của tiền vệ Jadon Sancho tại Man United có lẽ đã khép lại. Theo truyền thông nước Anh, Sancho không muốn trở lại sân Old Trafford bất chấp tương lai của HLV Erik ten Hag.

Jadon Sancho muốn ở lại Borussia Dortmund và Dortmund cũng muốn giữ chân cựu cầu thủ của mình. Tuy nhiên đội bóng nước Đức không thể chi ra tới 50 triệu Bảng để phá vỡ hợp đồng của Sancho. Nhiều khả năng Dortmund sẽ đề nghị mượn tuyển thủ Anh thêm một mùa giải kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Arsenal chốt tương lai David Raya

Cũng là một bản hợp đồng mượn, nhưng tương lai của thủ môn David Raya tại Arsenal đã rõ ràng. Pháo Thủ chắc chắn sẽ chi ra 27 triệu Bảng để mua đứt thủ môn người Tây Ban Nha từ Brentford. Đây là quyết định đã được đưa ra ngay từ ban đầu.

David Raya đã thi đấu xuất sắc trong quãng thời gian được cho mượn tại Arsenal. Anh giữ sạch lưới tới 15 trận và giành danh hiệu Găng tay vàng tại Ngoại hạng Anh mùa này. Vì vậy không có lý do gì để đội bóng Bắc London thay đổi quyết định của mình.

David Raya sẽ trở thành cầu thủ thuộc biên chế Arsenal ở mùa giải sau.
David Raya sẽ trở thành cầu thủ thuộc biên chế Arsenal ở mùa giải sau.

Barca giữ chân đội trưởng

Theo Fabrizio Romano, đội trưởng Sergi Roberto sẽ gia hạn hợp đồng với Barcelona trong ít ngày tới.

Hợp đồng hiện tại của Sergi Roberto sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải. Vì vậy Barca đang gấp rút tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng. HLV Xavi rất muốn giữ chân Roberto và ông đã thuyết phục thành công cầu thủ người Tây Ban Nha gắn bó tương lai với sân Spotify Camp Nou.

Ở chiều ngược lại, Barca được cho là sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho tiền vệ Frenkie de Jong vào mùa hè tới.

MÀN TRÌNH DIỄN - JADON SANCHO | LÀM LU MỜ CẢ MBAPPE, THĂNG HOA NHẤT KHI TRỞ LẠI DORTMUND

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Man United

Man City

Barcelona

Arsenal

Tin chuyển nhượng hôm nay