Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 04/02: De Gea từ chối trở lại Ngoại hạng Anh, Bayern Munich giải cứu Mudryk

- Chủ Nhật, 04/02/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 04/02: De Gea từ chối trở lại Ngoại hạng Anh trong phiên chợ đông; Bayern Munich quan tâm đến tình hình của Mudryk tại Chelsea.

De Gea từ chối trở lại Ngoại hạng Anh

Theo The Athletic, Nottingham Forest đã tiếp cận De Gea để đề xuất một bản hợp đồng ngắn hạn. Cả 2 thủ môn hiện tại của Nottingham là Matt Turner và Odysseas Vlachodimos đều không đáp ứng được kỳ vọng. Nếu De Gea, đây là cơ hội rất tốt để anh tái xuất bóng đá đỉnh cao, qua đó tự đưa mình vào tầm nhắm của các CLB lớn đang cần thủ môn.

Tuy nhiên, thủ thành người Tây Ban Nha đã từ chối thẳng thừng. Đó cũng là lý do mà Forest chiêu mộ Matz Sels thay thế. De Gea cũng được đồn đoán chuyển tới Saudi Arabia nhưng thương vụ không trở thành hiện thực. Bayern Munich và Real Madrid có liên hệ với De Gea hè năm ngoái khi họ gặp vấn đề ở vị trí thủ môn. Tuy vậy, cả hai đội bóng này đều đã giải quyết xong vấn đề của mình.

Hiện tại, De Gea đang chú tâm vào việc chơi game khi anh đã thành lập đội esports tên là Rebels Gaming.

Bayern Munich giải cứu Mudryk

Theo ý kiến của HLV Thomas Tuchel, Bayern Munich đang theo dõi sát sao tình hình của Mudryk tại Chelsea. Hùm Xám có ý định chào mời một lời hỏi mượn gửi đến The Blues. HLV Tuchel tự tin có thể giúp Mudryk lấy lại phong độ đỉnh cao trước đó. Theo tờ Bild của Đức, đội chủ sân Allianz Arena không ngại việc gây sốc với cầu thủ người Ukraine ngay trong tháng Giêng.

Bayern Munich muốn giải thoát Mudryk khỏi Chelsea
Bayern Munich muốn giải thoát Mudryk khỏi Chelsea

Tuyển thủ Ukraine gia nhập The Blues vào tháng 1 năm ngoái sau khi tỷ phú Todd Boehly chi tới 88 triệu bảng, qua đó giúp Chelsea đánh bại Arsenal trong thương vụ này. Tuy nhiên, Mudryk đã thi đấu tệ hại suốt thời gian qua ở Stamford Bridge. Anh thậm chí còn được cho là một trong những thương vụ thất bại của đội bóng thành London.

Hiện tại phía Chelsea chưa có phản hồi cụ thể nào. Nhiều khả năng HLV Pochettino sẽ cố gắng trao cho Mudryk thêm cơ hội trong trận gặp Wolves vào cuối tuần.

Rooney đến Saudi Arabia làm HLV

Theo The Sun, HLV Wayne Rooney có thể tới Saudi Arabia làm việc. Một nguồn tin cho biết: "Wayne nhận ra rằng anh ấy vẫn còn nhiều điều phải chứng tỏ, nhưng anh ấy tin rằng mình có những tố chất cần thiết để trở thành một huấn luyện viên và rất thích cơ hội quản lý một đội bóng ở Ả Rập Xê Út. Anh ấy yêu thích thời gian làm việc ở Mỹ và anh ấy có thể mang những kỹ năng đó cho giải VĐQG Ả Rập.”

Rooney có thể đến Ả Rập Xê Út làm việc
Rooney có thể đến Ả Rập Xê Út làm việc

HLV Wayne Rooney đã bị Birmingham sa thải vào tháng trước. Ông chỉ giúp đội bóng đang chơi ở giải Hạng nhất Anh giành 2 chiến thắng trong 15 trận đấu. Thế nên việc huyền thoại của Man United bị sa thải là điều không quá khó hiểu. Dù vậy, những năm tháng dẫn dắt Derby County cũng khiến Rooney nhận được phần nào sự công nhận. Nhận lời mời đến Ả Rập có thể xem là nước đi hợp lý cho cựu tuyển thủ Anh trau dồi thêm kinh nghiệm huấn luyện.

Tottenham chiêu mộ tài năng trẻ

Tottenham vừa công bố chiêu mộ thành công thần đồng Lucas Bergvall từ Djurgarden trong ngày sinh nhật 18 tuổi của cầu thủ này hôm thứ Sáu. Bergvall đã ký hợp đồng với Spurs đến năm 2029 và sẽ chuyển đến London vào ngày 1 tháng 7. Anh vẫn ở lại Thụy Điển chơi bóng theo dạng cho mượn đến cuối mùa. Mức phí chuyển nhượng của thương vụ này là 10 triệu Euro.

Lucas Bergvall từng có quãng thời gian tập luyện cùng Man United trước đây. Cầu thủ này được nhiều câu lạc bộ hàng đầu theo đuổi, bao gồm Barcelona. Nhưng cuối cùng cậu đã lựa chọn gắn bó với dự án của Ange Postecoglou. Bergvall thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm và được đánh giá là một cầu thủ triển vọng. Dù mới 18 tuổi nhưng Bergvall đã cao 1m87, thể hình tương đối tốt để thi đấu ở Ngoại hạng Anh.

Highlights Everton vs Tottenham:

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Tin chuyển nhượng hôm nay