Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 03/01: Gallagher chốt tương lai tại Chelsea

- Thứ Tư, 03/01/2024, 09:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 03/01: Gallagher chốt tương lai, Arsenal săn thần đồng Brazil.

Gallagher chốt tương lai

Theo nguồn tin từ ký giả Nizaar Kinsella, bất chấp tương lai bất ổn cùng hợp đồng chỉ còn thời hạn hơn 1 năm của mình, Conor Gallagher vẫn cam kết gắn bó với Chelsea. Theo đó, tiền vệ này dự kiến sẽ từ chối bất cứ lời mời gọi nào từ các đội bóng khác để ở lại Chelsea trong tháng Giêng này.

Về phía The Blues, cũng có thông tin cho rằng họ đang tiến hành đàm phán hợp đồng với tiền vệ người Anh. Dù vậy chưa rõ đôi bên có thể đi tới tiếng nói chung được hay không.

Man United trả người cho Tottenham

MU trả lại Reguilon cho Tottenham.
MU trả lại Reguilon cho Tottenham.

Theo ký giả David Ornstein, hậu vệ cánh Sergio Reguilon sẽ trở lại Tottenham Hotspur từ Manchester United, chỉ sau một nửa mùa giải thi đấu theo dạng cho mượn tại sân Old Trafford.

Trước đó vào mùa Hè, Quỷ đỏ mượn hậu vệ này theo hợp đồng một năm nhưng dường như Reguilon không đạt yêu cầu của đội bóng thành Manchester và anh cũng muốn có thêm nhiều thời gian thi đấu.

Chelsea đón sao trẻ Brazil

Theo Telegraph, Chelsea đã chính thức hủy bỏ thương vụ cho mượn Andrey Santos đến Nottingham Forest. Nguyên nhân bởi cầu thủ trẻ này không hề được trao cơ hội ra sân trong suốt nửa mùa giải vừa qua.

Arsenal để mắt thần đồng người Brazil

Theo nhà báo Tim Vickery, Arsenal đã thể hiện sự quan tâm đến tiền đạo 20 tuổi của Santos, Marcos Leonardo trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. 

Trò chuyện trên Sky Sports, nhà báo này cho biết: “Cậu ấy đã ghi bàn trong một trận thua. Cậu ấy vẫn còn khá thô và cần được mài giũa thêm. Không phải dạng tiền đạo mục tiêu mà hơi giống Romario. Cậu ấy rất giỏi trong không gian hẹp nhưng không mang lại cho bạn nhiều lợi ích ngoài vòng cấm.”

Theo Steve Kay, nếu Pháo thủ có kế hoạch ký hợp đồng với Marcos Leonardo, họ sẽ phải chi số tiền khoảng 20 triệu bảng để thuyết phục Santos nhả người.

Hai đại gia nước Anh muốn Kimmich

Theo tờ AS, Liverpool và Manchester United được cho là những ứng cử viên hàng đầu để ký hợp đồng với tiền vệ Joshua Kimmich của Bayern Munich. 

Cầu thủ 28 tuổi đang đứng trước viễn cảnh chia tay đội bóng Đức ngay trong mùa Hè tới. Các đại gia của nước Anh cũng sẽ gặp nhiều khó khăn trong thương vụ này khi sẽ phải cạnh tranh cùng Barcelona.

NOTTM FOREST - MAN UNITED | LỐI CHƠI BẠC NHƯỢC, NĂM MỚI BUỒN CỦA QUỶ ĐỎ | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Chelsea

Conor Gallagher

Tin chuyển nhượng hôm nay