Timber mang tin vui cho CĐV Arsenal

- Thứ Tư, 29/11/2023, 19:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cập nhật mới nhất về tình trạng của tân binh Jurrien Timber sẽ làm cho người hâm mộ Arsenal cảm thấy phấn khích.

Arsenal đã ký hợp đồng với Jurrien Timber từ Ajax trong một hợp đồng trị giá 38 triệu bảng vào mùa hè 2023. Dù được đánh giá rất cao nhưng hậu vệ người Hà Lan chỉ mới ra sân 2 lần cho CLB chủ quản. Điều tệ hại dành cho Timber đến vào đầu mùa giải.

Sau khi thi đấu 76 phút trước Manchester City ở Community Shield, Timber dính chấn thương dây chằng nghiêm trọng trong trận ra mắt Premier League gặp Nottingham Forest. Mặc dù không có mốc thời gian nào về sự trở lại của anh, nhưng các nguồn tin ở Hà Lan chia sẻ cựu sao Ajax nhiều khả năng bỏ lỡ Euro 2024 vào mùa hè năm sau.

Timber dính chấn thương vào đầu mùa giải.
Timber dính chấn thương vào đầu mùa giải.

HLV Arsenal Mikel Arteta đã được hỏi về tình trạng của Timber vào tuần trước và ông thừa nhận rằng cậu học trò "còn lâu mới đủ thể lực ra sân". Khi được hỏi liệu Timber có sớm tái xuất sân cỏ hay không, Arteta nói:

"Tôi hy vọng vậy. Cậu ấy đã đi dạo trên sân được vài lần. Cậu ấy còn lâu mới trở lại thi đấu nhưng đang ở giai đoạn hồi phục tốt".

Ngoài ra, thuyền trưởng tại sân Emirates chia sẻ thêm:

"Nếu bạn nói chuyện với bất kỳ ai tại CLB, mọi người ở gần Timber sẽ nói với bạn cậu ấy là một chàng trai thực sự đặc biệt. Chúng tôi thực sự ấn tượng khi ký hợp đồng với cậu ấy. Timber đã có một bước lùi lớn vào một thời điểm khó khăn và cậu ấy thực sự đặc biệt trong việc giải quyết vấn đề".

Timber chia sẻ quá trình hồi phục chấn thương.
Timber chia sẻ quá trình hồi phục chấn thương.

Trong khi đó, đích thân ngôi sao người Hà Lan cũng cập nhật quá trình dưỡng thương cho CĐV Arsenal trên Instagram. Anh đã đăng lên Instagram thông tin cập nhật của riêng mình, kèm theo một đoạn video quay cảnh bản thân đang chạy trên máy chạy bộ và thực hiện một loạt bài tập với tạ. Tân binh Pháo thủ khẳng định đang thực hiện giáo án phục vụ cho việc trở lại chơi bóng.

CĐV đội bóng London kỳ vọng Timber sẽ đủ khả năng thi đấu vào giai đoạn cuối mùa giải.

TÌNH HUỐNG JURRIEN TIMBER CHẤN THƯƠNG RỜI SÂN, NỖI LO CỦA ARSENAL 

Xem thêm:

Arsenal

Jurrien Timber