TIẾT LỘ! MU ký hợp đồng với cầu thủ tính giải nghệ

- Thứ Ba, 17/10/2023, 15:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trung vệ Jonny Evans cho biết anh đã cân nhắc việc giải nghệ trước khi quay về khoác áo Man United ở mùa giải 2023/24.

Hậu vệ người Bắc Ireland - Jonny Evans cho biết anh phải đối mặt với khả năng sự nghiệp của mình sẽ kết thúc vào năm ngoái, do liên tiếp gặp chấn thương. Nhưng rồi câu lạc bộ cũ Man United trao cho anh chiếc phao cứu sinh.

Evans phải vật lộn với chấn thương bắp chân ở Leicester City và bị câu lạc bộ này thanh lý vào cuối mùa giải trước, sau khi họ xuống hạng khỏi Premier League.

Cầu thủ 35 tuổi này đã tập nhờ ở Man United và sau đó được đề nghị một bản hợp đồng ngắn hạn vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng. Evans đã có 4 lần ra sân kể từ khi trở lại, đá chính trong các chiến thắng trước Burnley và Brentford ở Ngoại hạng Anh.

Evans đã tính treo giày sau khi bị chấn thương hành hạ
Evans đã tính treo giày sau khi bị chấn thương hành hạ

Jonny Evans từng tính giải nghệ trước khi MU tái ký hợp đồng

Evans nói với các phóng viên trước trận đấu ở vòng loại Euro 2024 của Bắc Ireland với Slovenia rằng: “Tôi đã nghĩ ‘có lẽ chuyện này sắp kết thúc’, sau khi trải qua giai đoạn khó khăn năm ngoái.

Tôi không thể vượt qua được những chấn thương và mỗi lần trở lại, tôi lại suy sụp. Rất nhiều người nói rằng ‘không thể nào bạn gần giải nghệ được’, nhưng bạn phải chứng minh với chính mình và giờ tôi cảm thấy mình đã làm được. Tôi đã tập luyện rất nhiều, hoàn thành tất cả bao gồm những trận đấu”.

Evans đã trưởng thành từ học viện của Man United và chơi hơn 190 lần cho câu lạc bộ trong giai đoạn từ 2006-2015. Cầu thủ từng giành ba chức vô địch Premier League nói thêm:

“Mỗi khi bạn hoàn thành một trận đấu, bạn sẽ nghĩ, 'còn một trận đấu nữa'. Đôi khi bạn phải xác nhận điều đó với chính mình và tôi rất vui vì đã có thể trải qua quá trình đó. Tôi cảm thấy mình đang ở nơi tốt."

Man United đang đứng thứ 10 tại Premier League và sẽ gặp đội cuối bảng Sheffield United vào chủ nhật tuần này.

MÀN TRÌNH DIỄN : JONNY EVANS | NỔI BẬT TRONG TRẬN ĐẤU THỨ 200 CHO QUỶ ĐỎ | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Jonny Evans