Huyền thoại Arsenal gửi thông điệp đến Ten Hag về Sir Jim Ratcliffe

- Thứ Ba, 17/10/2023, 12:12
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Patrick Vieira đã ca ngợi Sir Jim Ratcliffe và cho rằng Erik ten Hag sẽ thích làm việc dưới quyền người sáng lập INEOS. 

Sau quá trình đấu thầu kéo dài gần một năm, Ratcliffe dường như cuối cùng đã chấm dứt tình trạng bế tắc trong các cuộc đàm phán với gia đình Glazer bằng cách đề nghị mua 25% cổ phần với mức phí khoảng 1,3 tỷ bảng. Là một phần của thỏa thuận, tỷ phú người Anh sẽ nắm quyền kiểm soát các vấn đề thể thao tại Man United. 

Ông đã xác định một số vấn đề cần giải quyết trong và ngoài sân cỏ, trong đó việc mở rộng và cải tiến Old Trafford là ưu tiên trước mắt. Một số gương mặt mới cũng có thể được bổ nhiệm với Paul Mitchell - cựu giám đốc thể thao Monaco - là ứng viên hàng đầu trong cuộc đại tu tuyển dụng. 

Ten Hag đã đóng một vai trò nổi bật trong hoạt động chuyển nhượng của Quỷ đỏ kể từ khi được bổ nhiệm và có thể thấy ảnh hưởng của mình giảm dần về mặt này. Tuy nhiên, xung quanh sân tập, nhà cầm quân người Hà Lan không có gì phải lo lắng. Vieira, người từng làm việc dưới quyền INEOS tại Nice, cho biết: "Ông ấy [Sir Jim Ratcliffe] sẽ không bao giờ can thiệp vào công việc của tôi. 

Vieira hiện đang dẫn dắt Strasbourg tại Ligue 1
Vieira hiện đang dẫn dắt Strasbourg tại Ligue 1

Chúng tôi sẽ nói về bóng đá khi gặp nhau, về đội bóng và cuộc sống của chúng tôi, nhưng ông ấy không phải là một chủ sở hữu sẽ tham gia quá nhiều và ngăn cản huấn luyện viên thực hiện công việc của mình. Tham vọng và kỳ vọng của ông ấy rất cao, vì vậy bạn biết mình đang đứng ở đâu nhưng bạn có thể làm công việc của mình một cách tự do."

Thông tin khác

Vieira vẫn đánh giá cao Ratcliffe dù đã bị sa thải vào tháng 12 năm 2020 sau chuỗi 5 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường. Nice hiện được dẫn dắt bởi Francesco Farioli và đang đứng thứ 2 tại Ligue 1 với 16 điểm sau 8 trận (4 thắng, 4 hòa), hơn PSG 1 điểm. Trong khi đó, Man United đang đứng thứ 10 tại Ngoại hạng Anh. 4 thắng cùng 4 thua là thành tích của đội bóng này.

VIDEO THE LOCKER ROOM | TẤT CẢ VỀ VỤ ĐỔI CHỦ MAN UNITED: VÌ SAO SIR JIM RATCLIFFE ĐÁNH BẠI SHEIKH JASSIM?

Xem thêm:

Erik ten Hag

Patrick Vieira

Sir Jim Ratcliffe