Thuyền trưởng MU 'kể khổ' trước thềm đối đầu Crystal Palace 

- Thứ Bảy, 30/09/2023, 13:02
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong buổi phỏng vấn trước trận đấu gặp Crystal Palace, HLV trưởng MU Erik ten Hag đã có những phát biểu đáng chú ý. 

Erik ten Hag than vãn về tình hình nhân sự của MU

Nhà cầm quân người Hà Lan đang phải trải qua những tháng ngày hết sức đau đầu vì tình hình nhân sự của Man United. Ngoài vụ lùm xùm của Sancho, Antony, thì đội hình Quỷ Đỏ hiện đang bị càn quét bởi cơn bão chấn thương. Mới đây nhất, trụ cột nơi hàng phòng ngự của họ là Lisandro Martinez đã bị tái phát chấn thương bàn chân và sẽ phải ngồi ngoài rất lâu. 

Còn những cái tên khác ở hàng thủ như Tyrell Malacia, Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka thì vẫn chưa hẹn ngày trở lại. Trong trận đấu tới, HLV Erik ten Hag khả năng cao cũng sẽ không có sự phục vụ của Sergio Reguilon vì cầu thủ này bị ốm. Trước tình hình này, cựu HLV Ajax chỉ còn biết 'than trời' và cho rằng chính lịch thi đấu quá dày đã bào mòn các cầu thủ. 

"Chúng tôi đã phải bổ sung thêm nhiều cầu thủ cho đội một vì mùa giải ngày càng nhiều trận đấu hơn, trong khi thời gian nghỉ lại ngắn hơn. Nhiều HLV khác đã chỉ ra điều đó và tôi đồng ý với quan điểm này. Các cầu thủ đang bị quá tải và không đáp ứng nổi lịch thi đấu dày đặc này nữa. Đó là lý do đội hình của chúng tôi có nhiều cầu thủ bị chấn thương". - HLV Erik ten Hag nói.

HLV Erik ten Hag MU
HLV Erik ten Hag không hài lòng với lịch thi đấu hiện tại.

Chiến lược gia người Hà Lan từ chối bình luận về trường hợp của Antony

Thuyền trưởng của Man United sau đó cũng đã được hỏi về tình trạng của Antony sau buổi thẩm vấn kéo dài đến 5 tiếng đồng hồ hôm thứ 5. Theo đó, nhà cầm quân sinh năm 1970 cho biết ông đã nói chuyện riêng với Antony, nhưng ông sẽ tiết lộ bất kỳ thông tin nào về vụ việc này cho đến khi có kết luận của cơ quan điều tra.

Video highlight trận đấu Man United vs Crysal Palace | Carabao Cup

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Crystal Palace

Erik ten Hag