Thuyền trưởng Hà Tĩnh nộp phạt vì bỏ họp báo

- Thứ Bảy, 30/03/2024, 16:29
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam (VFF) mới đây đã công bố án phạt với HLV Nguyễn Thành Công vì bỏ họp báo sau trận đấu của Hà Tĩnh vs Hà Nội tại Cúp Quốc gia 2023/24.

Án phạt nguội của VFF

Cụ thể, HLV Nguyễn Thành Công sẽ phải nộp phạt 10 triệu đồng với lý do không tham dự họp báo sau trận đấu theo quy định. Đó là trận đấu mà Hà Tĩnh đã để thua 1-2 trước Hà Nội trên sân Hàng Đẫy tại Cúp Quốc gia 2023/24 hôm 12/3, qua đó phải nói lời chia tay với giải đấu. Ông Công cần phải hoàn tất việc nộp phạt trước khi vòng 14 V-League khởi tranh cuối tuần này.

Dù đội bóng dưới quyền HLV Nguyễn Thành Công đã rất nỗ lực nhưng họ không thể gây bất ngờ trước dàn sao bên phía Hà Nội FC. Từ đầu mùa, Hà Tĩnh thường chơi khá tốt trước các đội bóng mạnh hơn nhưng không có kết quả như ý.

HLV Nguyễn Thành Công tức giận bỏ họp báo vì trọng tài (Ảnh: Vietnamnet)
HLV Nguyễn Thành Công tức giận bỏ họp báo vì trọng tài (Ảnh: Vietnamnet)

Nguyên nhân ông Công bỏ họp báo

Sau trận, vị trợ lý HLV, ông Nguyễn Đức Thắng đã bày tỏ sự kém hài lòng với tổ trọng tài điều khiển trận đấu:

"Thực sự thì bước vào trận chúng tôi cũng đã rất nỗ lực và cố gắng vì là vòng đấu knock-out. Toàn đội cũng rất quyết tâm để vượt qua nhưng các bạn cũng thấy kết quả trận đấu không được tốt. Có vài quyết định của trọng tài đặc biệt là tình huống có thể dẫn tới quả phạt 11m nhưng trọng tài lại bỏ qua. Cũng có một số tình huống việt vị nhưng cầu thủ thực tế không việt vị nên đã có những phản ứng của Hà Tĩnh ở cuối trận", ông Nguyễn Đức Thắng bày tỏ.

Sự bất bình với trọng tài cũng là lý do chính khiến HLV Nguyễn Thành Công không tham dự buổi họp báo. Ban kỷ luật VFF cũng đưa ra mức phạt không quá nặng tay, trên tinh thần góp ý và nhắc nhở. Tiếp theo, Hà Tĩnh sẽ có trận đấu đón tiếp Bình Dương trên sân nhà vào tối 31/3 tại vòng 14 V.League. Đội bóng núi Hồng hiện đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng với 14 điểm sau 13 lượt trận.

HIGHLIGHTS: HÀ NỘI FC - HỒNG LĨNH HÀ TĨNH

Xem thêm:

V-League 1

CLB Hà Tĩnh

VFF

HLV Nguyễn Thành Công