Cú hích cho Hà Nội, Tuấn Hải sắp trở lại

- Thứ Bảy, 30/03/2024, 01:14
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trước thềm ra quân tại vòng 14 V-League 2023/24, CLB Hà Nội đón nhận một tin vui từ tiền đạo chủ lực của mình.

Tuấn Hải trở lại tập luyện

Trong đợt tập trung ĐT Việt Nam tháng 3, Phạm Tuấn Hải của CLB Hà Nội không được gọi tên vì dính chấn thương. Được biết, Tuấn Hải gặp chấn thương ở những phút cuối trận đấu giữa CLB Hà Nội và Quảng Nam trên sân Hàng Đẫy ở vòng 13 V-League 2023/24.

Đó là tình huống Nguyễn Tăng Tiến đã đạp thẳng vào ống đồng của Tuấn Hải. Pha vào bóng thô bạo khiến cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội được đưa thẳng tới bệnh viện. Theo chẩn đoán, anh phải nghỉ thi đấu một tháng.

Suốt thời gian ĐT Việt Nam thi đấu tại vòng loại World Cup 2026, ngôi sao này phải tập phục hồi tại CLB chủ quản. Tin vui là quá trình dưỡng thương của Tuấn Hải dường như được rút ngắn đáng kể. Chưa đầy 1 tháng, chân sút sinh năm 1998 có thể sẽ được đăng ký cho trận đấu tại vòng 14 gặp Nam Định vào ngày mai.

Tuấn Hải đã có thể tập luyện thanh thoát như bình thường. Ảnh: VTC News.
Tuấn Hải đã có thể tập luyện thanh thoát như bình thường. Ảnh: VTC News.

Lý do là bởi tiền đạo 25 tuổi đã có thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội ở buổi tập vào ngày hôm qua 29/03. Tuấn Hải có thể chạy, tranh chấp bóng và bật nhảy bình thường. Nó rất khác hình ảnh ngôi sao của Hà Nội di chuyển khập khiễng bằng nạng ở giai đoạn đầu dính chấn thương.

Trong trường hợp không thể đá trận đấu gặp Nam Định, hình ảnh hồi phục thần tốc của Tuấn Hải cũng làm cho CLB chủ quản vui mừng. Đại diện thủ đô đang cần trụ cột tái xuất càng sớm càng tốt để tạo ra bước tiến trên BXH. Hiện tại, với 19 điểm sau giai đoạn lượt đi V-League, Hà Nội đang xếp thứ 6.

Thành tích của Tuấn Hải

Mùa này, tuyển thủ quốc gia Việt Nam đóng góp 4 bàn và 1 kiến tạo sau 12 trận ra sân ở V-League. Đáng chú ý, Tuấn Hải từng tạo nên khoảnh khắc sút xa siêu phẩm vào lưới của Bình Dương ở trận đấu bù vòng 1 V-League.

4 pha lập công kèm 1 đường chuyền dọn cỗ cũng chính là thành tích của cầu thủ 25 tuổi sau 6 trận tại AFC Champions League.

Highlights | Thép Xanh Nam Định - Hà Nội FC | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

Phạm Tuấn Hải

CLB CAHN