Thuyền trưởng Chelsea khen hết lời bộ đôi người Anh

- Chủ Nhật, 17/12/2023, 12:47
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Pochettino đã dành lời tán dương cho Cole Palmer và Conor Gallagher vì màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng trước Sheffield.

Chelsea đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Sheffield trên sân nhà tại vòng 17. Palmer và Jackson là những cầu thủ đã lập công. Kết quả này giúp The Blues tạm thời thoát khỏi những áp lực, cũng như tìm lại niềm vui sau chuỗi trận phập phù. HLV Pochettino đã dành lời khen cho Palmer, người góp dấu giày vào cả 2 bàn thắng:

"Cole Palmer là 1 cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy là một trong những người có thể tạo ra sự liên kết giữa từng vị trí trong đội. Cole Palmer cũng có thể ghi bàn, kiến tạo. Những đóng góp của cậu ấy ngày càng trở nên lớn hơn kể từ ngày đầu tiên cậu ấy gia nhập đội bóng."

Gallagher và Palmer đã có ngày thi đấu xuất sắc
Gallagher và Palmer đã có ngày thi đấu xuất sắc

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Argentina cũng đề cao giá trị của Conor Gallagher. Tiền vệ người Anh có ngày thi đấu xông xáo, giúp tuyến giữa Chelsea kiểm soát phần lớn thời gian trận đấu. HLV Pochettino khẳng định Gallagher sẽ không rời Stamford Bridge ở thời điểm này:

"Vào thời điểm này, Conor vẫn đang là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi. Cậu ấy vẫn là người của Chelsea. Tôi rất hài lòng với sự chuyên nghiệp khó tin của Gallagher. Conor là một trong số những đội phó của Chelsea. Cậu ấy luôn có những đóng góp đáng kể cho đội bóng, hoàn thành tốt nhiệm vụ của một tiền vệ box to box. Chúng tôi hạnh phúc với những gì Gallagher thê hiện."

Sau 17 vòng đấu, Chelsea đang tạm xếp ở vị trí thứ 10 với 22 điểm. Mục tiêu của đội bóng này là cố gắng bắt kịp top 4 càng nhanh càng tốt.

Highlights Chelsea vs Sheffield:

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Mauricio Pochettino

Conor Gallagher

Cole Palmer