Thua cay đắng trước Trung Quốc, HLV Thái Lan chỉ nguyên nhân

- Thứ Sáu, 17/11/2023, 09:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ông Mano Polking cho rằng toàn đội đã không tận dụng tốt các cơ hội tạo ra nên phải chịu cảnh thua ngược.

Đón tiếp Trung Quốc trong lượt đấu đầu tiên của vòng loại 2 World Cup 2026, Thái Lan được kỳ vọng cao sẽ có kết quả tốt sau khi chuẩn bị rất kỹ càng trong các đợt giao hữu trước đó.

Thái Lan thua Trung Quốc dù áp đảo hơn về thế trận
Thái Lan thua Trung Quốc dù áp đảo hơn về thế trận

Ở trận này, Voi Chiến giữ bóng vượt trội, tạo ra đến 17 cú dứt điểm, hơn gấp đối so với đối thủ. Thậm chí, họ còn dẫn trước 1-0 nhưng cuối cùng lại thua ngược 1-2. Thất bại ngay trên sân nhà khiến cơ hội đi tiếp của Thái Lan là rất thấp do bảng đấu này còn có cả ‘ông lớn’ Hàn Quốc nữa.

Nguyên nhân thất bại của ĐT Thái Lan

Sau trận đấu, HLV Polking đã có những chia sẻ như sau:

“Hôm nay là một trận đấu đáng thất vọng đối với đội tuyển quốc gia Thái Lan. Chúng tôi để thủng lưới trong cả 2 pha phản công. Đây là điểm mà chúng tôi sẽ phải điều chỉnh khi đến làm khách Singapore ở trận đấu tới.

Ngoài ra, thế trận tấn công vẫn không diễn ra suôn sẻ như mong muốn. Chúng tôi không thể trách mình vì có ít thời gian để tập luyện, đội nào cũng như vậy thôi.

Về phần “Jay” Chanathip Songkrasin, trận tới có thể chúng tôi sẽ không thể sử dụng cậu ấy. Pansa Hemviboon cũng bị đau ở hiệp 1, hy vọng chấn thương của cả 2 không quá nặng. Nhưng các cầu thủ còn lại vẫn đủ năng lực cho trận đấu tiếp theo. Tôi tự tin rằng Thái Lan chắc chắn sẽ giành được 3 điểm trước Singapore.

Về phía Trung Quốc, họ đã thi đấu rất tốt, đặc  biệt trong việc tận dụng cơ hội. Chắc chắn, Thái Lan sẽ thi đấu tốt hơn trong lần tái đấu họ.”

Highlights Thái Lan vs Trung Quốc

Xem thêm:

World Cup

ĐT Thái Lan

Mano Polking