Thua CAHN, HLV Thanh Hóa bất phục trọng tài

- Thứ Ba, 27/02/2024, 23:40
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ông Velizar Popov của CLB Thanh Hóa không hài lòng về cách trọng tài điều hành trận đấu gặp CLB CAHN ở vòng 11 V-League.

CLB CAHN tiếp tục chuỗi trận thăng hoa dưới thời tân HLV Kiatisuk. Ở cuộc tiếp đón Thanh Hóa trên sân nhà vào tối nay, nhà ĐKVĐ giành chiến thắng 3-1. Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của HLV Kiatiusk ở CAHN. Kết quả ấn tượng giúp đại diện thủ đô áp sát ngôi đầu bảng với 1 điểm ít hơn Nam Định trong bối cảnh Quang Hải và các đồng đội thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Tuy nhiên, với nhiều người, CAHN khó lòng bỏ túi 3 điểm nếu thiếu hụt nhân sự trong hiệp 1. Cụ thể, vào phút thứ 33, Geovane Magno đã có tình huống đạp vào người Doãn Ngọc Tân. Pha tranh chấp ấy nguy hiểm nhưng trọng tài chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo ngoại binh của đội chủ nhà. Quyết định này cùng với tình huống Rimario ngã trong vòng cấm nhưng không được hưởng penalty khiến HLV Velizar Popov cảm thấy bất bình.

HLV Hải Phòng phát biểu sau trận thua CAHN. Ảnh: SOHA.
HLV Thanh Hóa phát biểu sau trận thua CAHN. Ảnh: SOHA.

Trước truyền thông, HLV đội khách phát biểu:

"Tôi không có bình luận vì về pha tranh chấp. Các bạn có thể xem lại tình huống. Trọng tài ở một vị trí quan sát thuận lợi hơn tôi. Tôi chỉ không hài lòng về việc Rimario nhận thẻ vàng. Cậu ấy phải nhận 2 thẻ vàng ở các trận trước đó, giờ phải nhận thẻ vàng nữa nên sẽ vắng mặt ở trận tới gặp HAGL".

Bên cạnh đó, ông Popov còn ca ngợi tinh thần chiến đấu của các học trò:

"Mục tiêu của chúng tôi là thể hiện hết khả năng ở từng trận đấu. Gặp đội mạnh như CLB CAHN trong tình cảnh thiếu nhiều trụ cột, nhưng các cầu thủ luôn nỗ lực và thể hiện thứ bóng đá đẹp mắt nhất có thể.

Không xuất hiện áp lực vì đội bóng không đặt nặng chuyện thắng hay thua. Vì suy nghĩ đó, CLB Thanh Hóa phải đá theo cách của mình. Đội bóng sẽ không chơi bóng dài, đợi các tình huống bóng hai hay may mắn. Các cầu thủ đã chơi tốt, chiến đấu đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Khi đã chơi hết sức thì có thắng, thua hay hòa thì vẫn vậy".

Highlights | Công An Hà Nội - Đông Á Thanh Hóa | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

CLB Thanh Hóa

CLB CAHN

Velizar Popov

V-League