Thêm cầu thủ bị HLV Ten Hag loại khỏi đội một Man United

- Thứ Năm, 18/01/2024, 10:22
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Màn sóng gió nội bộ tại Manchester United chưa có dấu hiệu lắng xuống khi tiền đạo Anthony Martial bất ngờ bị tách khỏi đội một.

Theo tờ Daily Mail, nguyên nhân dẫn đến quyết định này của HLV Erik ten Hag là do Martial chưa đạt thể trạng phù hợp sau khi gặp vấn đề sức khỏe vào tháng trước. Ten Hag muốn anh đạt 100% phong độ trước khi được trở lại đội hình chính.

Trong thời gian qua, Ten Hag liên tục tránh né trả lời rõ ràng về sự vắng mặt kéo dài của Martial, và chỉ cho biết anh chưa sẵn sàng cho trận hòa 2-2 với Tottenham vào cuối tuần trước.

Tiền đạo người Pháp đã phải nghỉ thi đấu 5 tuần kể từ trận thua 3-0 trước Bournemouth vào ngày 9/12. Với lịch thi đấu dày đặc dịp cuối năm, anh đã bỏ lỡ tổng cộng 7 trận.

Anthony Martial không đảm bảo được thể trạng tốt nhất
Anthony Martial không đảm bảo được thể trạng tốt nhất

Bên cạnh vấn đề thể lực, Martial cũng là cái tên nóng bỏng trên thị trường chuyển nhượng tháng Giêng. Giao kèo của anh sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, nghĩa là các CLB nước ngoài có thể thỏa thuận hợp đồng trước với anh từ bây giờ.

Martial sẽ sớm rời M.U

Manchester United được cho là sẵn sàng để Martial ra đi trong tháng này thay vì mất trắng anh vào mùa hè. Việc thanh lý hợp đồng cũng sẽ giúp giảm bớt số tiền lương khổng lồ 250.000 bảng Anh mỗi tuần của cầu thủ này.

Tuy nhiên, không ngạc nhiên khi Martial muốn ở lại Old Trafford. Ten Hag đánh giá anh là một thành viên quan trọng của đội hình, nhưng những chấn thương dai dẳng khiến cựu sao Monaco trở thành một lựa chọn không ổn định.

Trong mùa giải này, Martial đã ra sân 19 lần, chủ yếu là từ băng ghế dự bị để thay thế Rasmus Hojlund. Mặc dù vậy, với việc United đang tìm kiếm một tiền đạo khác để cạnh tranh vị trí với chân sút người Đan Mạch, Martial dường như sẽ rời Quỷ Đỏ sau 9 năm gắn bó.

Anthony Martial - Season Highlights | 2023

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Anthony Martial

Erik ten Hag