Thầy Park không 'chê' HLV Troussier, chờ đợi phiên bản tốt nhất của ĐT Việt Nam

- Thứ Tư, 18/10/2023, 22:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chia sẻ với tờ Yonhap News, cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam Park Hang Seo mới đây đã có những phát biểu về HLV Philippe Troussier.

Thầy Park nói đỡ cho HLV Troussier

ĐT Việt Nam đã kết thúc đợt tập trung tháng 10 với thành tích không thể tệ hơn, thua cả 3 trận, thủng lưới 10 lần và không ghi được bàn thắng nào. Trong trận đấu hôm qua gặp ĐT Hàn Quốc, các chiến binh Sao Vàng bị áp đảo hoàn toàn và phải nhận về đến 6 bàn thua. Biết là trình độ giữa hai đội có sự chênh lệch rất lớn. Nhưng cũng không tưởng tượng được thầy trò HLV Troussier lại thua đậm sâu đến vậy.

Hôm qua, khi máy quay lia đến chỗ ngồi của HLV Park Hang Seo, người được LĐBĐ Hàn Quốc (KFA) mời làm khách mời đặc biệt ở trận đấu này, chúng ta đã thấy được sự buồn bã và có phần bực bội của ông. Dưới thời của HLV Park, rõ ràng ĐT Việt Nam chưa bao giờ thua đậm đến vậy. Sau khi trận đấu khép lại, nhà cầm quân người Hàn đã có cuộc phỏng vấn với tờ Yonhap News. 

HLV Park Hang Seo và Troussier
Thầy Park chờ đợi sự tỏa sáng của HLV Troussier và ĐT Việt Nam. (Ảnh VFF)

Trước báo chí, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về người kế nhiệm mình như sau:

"Tôi có triết lý bóng đá riêng của mình và HLV Philippe Troussier cũng vậy. Ông ấy hiện đang dẫn dắt ĐT Việt Nam và là một huấn luyện viên có năng lực nên sẽ thể hiện được màu sắc riêng của ông ấy. Tôi rất mong chờ điều đó. Hãy cho ông ấy thêm thời gian". 

HLV Park Hang Seo chờ đợi sự trưởng thành của ĐT Việt Nam

Nhận xét về màn trình diễn của ĐT Việt Nam, thầy Park nói: "Điểm mạnh của các cầu thủ Việt Nam là giàu sức chiến đấu và có tinh thần quyết tâm cao. Tôi rất vui khi được gặp lại rất nhiều cầu thủ mà tôi từng huấn luyện. 

Tôi động viên các cầu thủ ĐT Việt Nam hãy cố gắng thi đấu và chiến thắng trong các trận đấu tới. Tôi hy vọng cả hai đội sẽ có những trải nghiệm quý giá sau trận đấu này. Tôi rất muốn nhìn thấy sự trưởng thành của ĐT Việt Nam".

Sau trận đấu này, các cầu thủ ĐT Việt Nam sẽ trở lại CLB để tập luyện và chuẩn bị cho mùa giải mới. Theo kế hoạch, đến giữa tháng 11, cả đội sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị cho Vòng loại thứ hai World Cup 2026.

HIGHLIGHTS: ĐT HÀN QUỐC - ĐT VIỆT NAM | ĐẲNG CẤP CHÊNH LỆCH, THẺ ĐỎ OAN UỔNG

Xem thêm:

Park Hang seo

ĐT Việt Nam

Philippe Troussier